Top các deal ngon trong tháng 12 này tại MTSmart, săn ngay thôi!

MT Smart

Top các deal ngon trong tháng 12 này tại MTSmart, săn ngay thôi!

Tháng 12 này tại MT Smart có rất nhiều deal ngon, là cơ hội để bạn có thể sở hữu ngay mẫu điện thoại, máy tính bảng hoặc phụ kiện Samsung chính hãng yêu thích. Vậy hãy cùng MT Smart điểm danh các mặt hàng khuyến mãi hấp dẫn trong tháng 12 này nhé! 

1. Samsung Galaxy S23 Ultra 8GB 256GB

Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra 8GB 256GB là mẫu điện thoại mới nhất của Samsung thuộc dòng Galaxy S trong năm 2023. Điện thoại được thiết kế màn hình lớn 6.8 inch với khung viền bằng hợp kim nhôm bền bỉ, tạo cảm giác chắc chắn và sang trọng, đẳng cấp cho bạn.

Ngoài ra, tần số quét màn hình đạt 120 Hz cho bạn có cảm giác vuốt chạm mượt mà. Nhờ sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 2, mẫu điện thoại Galaxy S23 Ultra này đạt tốc độ xử lý hình ảnh vượt trội hơn 25% và cho thao tác đa nhiệm nhanh chóng, đáp ứng tốt nhu cầu chơi game cũng như sử dụng các phần mềm đồ họa và dựng video.

Chưa hết, điện thoại còn được trang bị bộ nhớ trong 256GB, cho phép bạn lưu trữ được nhiều loại dữ liệu. Hệ thống camera của Galaxy S23 Ultra được tích hợp nhiều tính năng chụp hình và quay phim độc đáo, nhất là độ phân giải camera sau lên đến 200MP, giúp bạn bắt trọn nhiều khoảnh khắc với độ sắc nét hoàn hảo, kể cả trong điều kiện thiếu sáng. 

*Ưu đãi khi mua Galaxy S23 Ultra:

- Miễn phí Samsung Care+ 6 tháng.

- Ưu đãi YouTube Premium dành cho chủ sở hữu Samsung Galaxy.

- Trả góp 12 tháng 0 lãi, 0đ trả trước qua Samsung Finance+.

Mua ngay Samsung Galaxy S23 Ultra 8GB 256GB với giá chưa đến 23 triệu đồng

Samsung Galaxy S23 Ultra 8GB 256GB
Chip Snapdragon 8 Gen 2 giúp điện thoại Galaxy S23 Ultra có tốc độ phản hồi nhanh và xử lý tốt hơn so với phiên bản tiền nhiệm

2. Samsung Galaxy S23 8GB 256GB

Tiếp theo là mẫu điện thoại Samsung Galaxy S23 8GB 256GB, được thiết kế với màn hình 6.1 inch với kiểu dáng tinh tế không khác gì nhiều so với Galaxy S22 được ra mắt trước đó. Màn hình điện thoại được tích hợp công nghệ Eye Comfort Shield, giảm thiểu tình trạng mỏi mắt và góp phần bảo vệ đôi mắt của bạn tốt hơn trong suốt thời gian sử dụng Galaxy S23 liên tục.

Hệ thống camera của Galaxy S23 8GB 256GB cũng cho khả năng chụp ảnh và quay video sắc nét với độ phân giải cao nhất 50MP. Hơn nữa, điện thoại còn có khả năng thu phóng Quang học 3x, cho phép bạn chụp ảnh và quay phim với khoảng cách xa gần linh hoạt, để không bỏ lỡ nhiều khoảnh khắc đáng nhớ của bạn.

Không những thế, bạn còn có thể cá nhân hóa màn hình điện thoại với giao diện One UI 5.1 thân thiện, cho phép bạn tùy chỉnh các tính năng theo sở thích cũng như cách hiển thị mà bạn mong muốn. Với tính năng sạc nhanh, bạn yên tâm sử dụng Galaxy S23 suốt cả ngày mà không lo bị gián đoạn quá lâu.

* Ưu đãi khi mua Galaxy S23:

- Miễn phí Samsung Care+ 6 tháng.

- Ưu đãi YouTube Premium dành cho chủ sở hữu Samsung Galaxy.

- Trả góp 12 tháng 0 lãi, 0đ trả trước qua Samsung Finance+.

Mua ngay Samsung Galaxy S23 8GB 256GB với giá chưa đến 17.5 triệu đồng

Samsung Galaxy S23 8GB 256GB
Tính năng sạc nhanh tiết kiệm thời gian sạc tiện lợi

3. Samsung Galaxy A54 5G 8GB 128GB

Nếu bạn muốn sở hữu điện thoại Samsung với chi phí tiết kiệm hơn thì có thể nghĩ ngay đến mẫu điện thoại Samsung Galaxy A54 5G 8GB 128GB. Điện thoại có khả năng chống bụi, chống nước với tiêu chuẩn IP67, giúp bạn yên tâm sử dụng trong các điều kiện môi trường khác nhau.

Màn hình có kích thước 6.4 inch và trang bị tần số quét 120 Hz, phù hợp cho những ai thích màn hình lớn để lướt web hoặc chơi game, nhất là người lớn tuổi hoặc học sinh có nhu cầu học online. Điện thoại sở hữu cụm 3 camera phía sau với độ phân giải cao nhất 50MP và camera selfie đạt đến 32 MP, đáp ứng tốt hầu hết các nhu cầu quay phim và chụp ảnh của người dùng hiện nay.

Tính năng Photo Remaster trên camera còn cho phép bạn có được nhiều bức ảnh với độ sáng và sắc nét hoàn hảo, giảm thiểu tình trạng mờ nhòe đáng kể. Bên cạnh đó, chip Exynos 1380 còn tạo điều kiện cho bạn có thể chơi game, lướt web và xem video thoải mái.

*Ưu đãi khi mua Galaxy A54: 

- Mua kèm cốc sạc 25W chính hãng chỉ còn 275.000đ.

- Trả góp 12 tháng 0 lãi, 0đ trả trước qua Samsung Finance+ hoặc 0% qua công ty tài chính.

Mua ngay Samsung Galaxy A54 5G 8GB 128GB với giá chưa đến 8.5 triệu đồng

Samsung Galaxy A54 5G 8GB 128GB

4. Samsung Galaxy Z Flip5 8GB 512GB

Bạn yêu thích điện thoại màn hình gập của Samsung thì đừng bỏ lỡ chiếc Samsung Galaxy Z Flip5 8GB 512GB đang được khuyến mãi trong các deal ngon vào tháng 12 tại MT Smart. Mẫu điện thoại này có nhiều sự cải tiến so với phiên bản tiền nhiệm Galaxy Z Flip4.

Nổi bật nhất là màn hình ngoài với tên gọi Flex Window có kích thước 3.4 inch lớn đầu tiên trên dòng Galaxy Z Flip, cho phép bạn thực hiện nhiều thao tác ngay tại đây mà không cần phải mở điện thoại. Ngoài ra, phần bản lề của Galaxy Z Flip5 được thiết kế khép kín và cho khả năng đóng gập mở linh hoạt với độ bền cao.

Chưa hết, chế độ Flex Mode tạo điều kiện cho bạn có thể thực hiện một số chức năng trên máy bằng một tay. Đặc biệt, chế độ FlexCam hỗ trợ bạn quay video siêu đỉnh với chất lượng 4K rõ nét. Dung lượng pin 3700 mAh cho phép bạn sử dụng điện thoại thoải mái suốt cả ngày.

*Ưu đãi khi mua Galaxy Z Flip5 512GB:

- Miễn phí samsung Care+ 1 năm.

- Thu cũ lên đời trợ giá lên đến 2 triệu.

- Youtube Premium 4 tháng.

- Trả góp 12 tháng 0 lãi, 0đ trả trước qua Samsung Finance+.

Mua ngay Samsung Galaxy Z Flip5 8GB 512GB với giá chưa đến 23.8 triệu đồng

Samsung Galaxy Z Flip5 8GB 512GB
Chế độ Flex Mode cho phép bạn có thể thực hiện một số chức năng trên máy bằng một tay

5. Samsung Galaxy Tab A9 Plus Wifi 4GB 64GB

Samsung Galaxy Tab A9 Plus Wifi 4GB 64GB cũng nằm trong danh sách sản phẩm được khuyến mãi hấp dẫn vào tháng 12 tại MT Smart. Máy tính bảng Samsung này có kích thước màn hình 11 inch với khung máy bằng hợp kim chắc chắn, tạo cảm giác sang trọng cho bạn khi sử dụng.

Không những thế, Galaxy Tab A9 Plus còn được trang bị hệ thống loa cải tiến, mang lại chất lượng âm thanh 3D sống động và vượt trội. Sản phẩm cũng sở hữu viên pin lớn 7040 mAh, thoải mái cho bạn sử dụng trong suốt thời gian dài.

Tính năng Quick Share cho phép bạn truyền hoặc chia sẻ tệp tin, hình ảnh và video nhanh chóng từ Galaxy Tab A9 Plus sang các thiết bị Samsung khác (như Galaxy Z4 Series, Galaxy S23 Series,…) một cách nhanh chóng. Thậm chí, bạn có thể thực hiện các thao tác đa nhiệm trên bất kỳ thiết bị Samsung nào chỉ với 1 tài khoản.

* Ưu đãi khi mua Galaxy Tab A9 Series:

- Giảm 500K qua quà tặng galaxy gift, lấy trên các dòng A series và Tab A series.

- Giảm 50% khi mua kèm bao da (áp dụng trên giá niêm yết).

- Trả góp lãi suất 0% qua công ty tài chính Home Credit.

Mua ngay Samsung Galaxy Tab A9 Plus Wifi 4GB 64GB với giá chưa đến 5.7 triệu đồng

Samsung Galaxy Tab A9 Plus Wifi 4GB 64GB
Tính năng Quick Share cho phép bạn truyền hoặc chia sẻ tệp tin, hình ảnh và video nhanh chóng giữa các thiết bị Samsung

6. Samsung Galaxy Watch6 44mm Bluetooth

Kế tiếp là Samsung Galaxy Watch6 44mm Bluetooth sở hữu kiểu dáng đầy lịch lãm và hiện đại với kích thước màn hình 1.5 inch, phù hợp cho người dùng có phần cổ tay vừa và to. Giao diện màn hình được thiết kế lớn với khả năng hiển thị nội dung sắc nét, kể cả trong điều kiện ánh sáng gắt như ở ngoài trời nắng.

Mẫu đồng hồ Samsung mới này được cải tiến về tính năng chăm sóc giấc ngủ, có khả năng theo dõi các thông số sức khỏe và các yếu tố liên quan đến giấc ngủ, nhờ đó giúp bạn cải thiện được chất lượng giấc ngủ tốt hơn. 

Ngoài ra, Galaxy Watch6 còn hỗ trợ bạn thiết lập cường độ rèn luyện sức khoẻ tối ưu với tính năng Cá nhân hóa vùng nhịp tim. Nó có thể vừa theo dõi nhịp tim, vừa phát cảnh báo nếu như nhịp tim của bạn có dấu hiệu hoạt động bất thường trong suốt quá trình tập luyện thể thao, nhờ đó phòng tránh được sự cố cho bạn trong quá trình tập luyện. Vì thế, sản phẩm phù hợp với tất cả mọi người, nhất là những ai thường xuyên rèn luyện thể thao để nâng cao sức khỏe mỗi ngày.

*Ưu đãi khi mua Galaxy Watch6 GPS:

- Giảm 1 triệu cho Watch6 gift code lấy trên dòng cao cấp Samsung (Mã giảm lấy trên các dòng cao cấp).

Mua ngay Samsung Galaxy Watch6 44mm Bluetooth với giá chưa đến 7 triệu đồng

Samsung Galaxy Watch6 44mm Bluetooth
Theo dõi chất lượng giấc ngủ mỗi ngày trên điện thoại tiện lợi

7. Tai nghe Samsung Galaxy Buds Live (R180)

Tai nghe Samsung Galaxy Buds Live (R180) được thiết kế hình hạt đậu, tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang của bạn. Hơn nữa, mẫu tai nghe này còn được ứng dụng kiểu thiết kế công thái học, ôm trọn hốc tai của bạn mà vẫn đảm bảo được sự thoải mái và truyền tải âm thanh rõ nét nhất.

Tai nghe Samsung có khả năng chống ồn hiệu quả đến 97% nhờ công nghệ ANC. Hơn nữa, với tính năng Bluetooth Info Sync còn hỗ trợ bạn chuyển đổi liền mạch việc sử dụng tai nghe giữa các thiết bị khác nhau một cách linh hoạt mà không cần phải kết nối theo cách thủ công. 

Thời lượng sử dụng tai nghe có thể lên đến 21 tiếng, đáp ứng nhu cầu cho bạn khi làm việc, học tập hoặc giải trí. Với công nghệ AKG, chất lượng âm thanh phát ra nghe đầm và sống động hơn, phù hợp cho mọi dòng nhạc mà bạn thưởng thức.  

Mua ngay Samsung Galaxy Watch6 44mm Bluetooth với giá chưa đến 1.3 triệu đồng

Tai nghe Samsung Galaxy Buds Live (R180)
Kiểu dáng hình hạt đậu bắt mắt

Chần chờ gì mà bạn không đến ngay cửa hàng MT Smart gần nhất để rinh về sản phẩm mà bạn yêu thích với giá cực tốt đang được khuyến mãi chỉ diễn ra trong tháng 12 này thôi nhé!

MUA NGAY ĐIỆN THOẠI SAMSUNG CHÍNH HÃNG TẠI MT SMART

MUA NGAY ĐỒNG HỒ SAMSUNG CHÍNH HÃNG TẠI MT SMART

MUA NGAY PHỤ KIỆN SAMSUNG CHÍNH HÃNG TẠI MT SMART

Tags: khuyến mãi mtsmart điện thoại máy tính bảng tai nghe samsung top sản phẩm

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...