Gợi ý 5 bộ phim Tết đáng xem 2024, khó lòng bỏ qua!

MT Smart

Gợi ý 5 bộ phim Tết đáng xem 2024, khó lòng bỏ qua!

Thời gian rảnh ngày Tết, bạn hãy cùng người thân và bạn bè của mình thưởng thức nhiều bộ phim hay thú vị trên các thiết bị di động như máy tính bảng, điện thoại hay tivi truyền thống. Hãy cùng MT Smart điểm nhanh 5 tựa bộ phim Tết đáng xem 2024 mà bạn không nên bỏ qua nhé!

1. Phim Trùng Khởi: Bí mộ vực sâu (2022)

  • Quốc gia: Trung Quốc.
  • Thời lượng: 90 phút.

Trùng Khởi: Bí mộ vực sâu kể về một nhà thám hiểm bị căn bệnh lạ về mắt khó chữa và ông đang ẩn náu tại bộ lạc Mmumaru (nằm ở biên giới Trung Quốc - Myanmar). Bạn thân Xie Yuchen đã dẫn theo nhà nghiên cứu Lao Wei vào rừng Ma Lu với mục đích tìm kiếm những con ong ký sinh quý hiếm để thuận tiện cho việc nghiên cứu và điều trị các bệnh về mắt.

Ông không muốn nhóm nghiên cứu này gặp nạn trong khe núi sâu trong rừng. Khi biết được tin tức, ông đã lập tức đi đến giải cứu đội ngũ, vô tìm phát hiện quái vật khổng lồ Nakash trong khe núi cư trú ở Mộc Mã Lu. Đội ngũ của ông bị Cổ Thần triệu hồi và buộc phải di chuyển sâu vào cổ Thần ổ. Trong hành trình đó, họ đến được một tòa địa cung Nam Việt quy mô to lớn. Bên trong địa cung không những xuất hiện các ký sinh trùng tấn công dữ dội, mà còn chứa bí mật về Cổ Thần. 

Phim Trùng Khởi: Bí mộ vực sâu (2022)

2. Phim Bát quái chưởng (2022)

  • Quốc gia: Trung Quốc.
  • Thời lượng: 98 phút.

Bát quái chưởng được biết đến với tên gọi Bát quái chuyển chưởng, đây là 1 trong 3 phái thuộc phái võ thuật Nội gia Nam phái, còn 2 phái còn lại được biết đến là Hình ý quyền và Thái cực quyền.

Bộ phim võ thuật này kể về câu chuyện võ lâm ở Thiên Tân diễn ra trước cuộc chiến tranh kháng Nhật lúc bấy giờ tại Trung Quốc. Tông sư võ lâm Ngũ Hạo Đông kết hợp với nghệ nhân dân gian Mai Lai Bảo, cùng nhau chiến đấu để trừ bạo cho dân. 

Phim Bát quái chưởng (2022)

3. Phim Vú em dạy “yêu” (2023)

  • Quốc gia: Mỹ.
  • Thời lượng: 103 phút.

Vú em dạy “yêu” là bộ phim hài và lãng mạn với chủ đề tình yêu “phi công trẻ lái máy bay bà già”.   Bộ phim kể về một cô gái trẻ tên Maddie - đang trong bờ mực phá sản khi căn nhà của cô có nguy cơ bị tịch thu. Với vẻ ngoài xinh đẹp và tài năng, Maddie dễ dàng tìm được một công việc đặc biệt với mức lương “khá”, đó chính là cặp bồ với một chàng trai 19 tuổi để giúp anh ta vào đại học. 

Nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra kèm theo các tình tiết lãng mạn diễn ra trong cuộc sống của hai người.   Đây là bộ phim rất đáng để bạn xem thử vào dịp Tết 2024. 

Phim Vú em dạy “yêu” (2023)

4. Phim Mèo siêu quậy ở Viện Bảo tàng (2023)

  • Quốc gia: Mỹ.
  • Thời lượng: 80 phút.

Mèo siêu quậy ở Viện Bảo tàng là bộ phim hoạt hình, phù hợp cho trẻ nhỏ và cả người lớn. Phim kể về tình bạn của chú mèo Vincent và chú chuột Maurice. 

Mèo Vincent vừa nhận được công việc bảo vệ kiệt tác tranh Mona Lisa tại một viện bảo tàng, trong khi chuột Maurice lại ao ước gặm nhấm bức tranh này một lần trong đời. Chưa hết, mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi xuất hiện thêm nhân vật cũng đang có ý định cướp lấy tuyệt tác Mona Lisa tại bảo tàng. 

Liệu Vincent và đồng đội của mình có thể bảo vệ và cứu lấy những kiệt tác của Davinci, bảo vệ danh tiếng cho bảo tàng hay không? Bạn hãy thử xem bộ phim sao nhé!

Phim Mèo siêu quậy ở Viện Bảo tàng (2023)

5. Phim Già Thiên: Vùng Cấm (2023)

  • Quốc gia: Trung Quốc.
  • Thời lượng: 87 Phút.

Hiện tượng lạ xuất hiện khi bầu trời giao hòa, 9 con rồng kéo chiếc quan khổng lồ được làm bằng chất liệu đồng ngọc lướt qua vùng sao Bắc Đẩu và một địa điểm cấm kỵ lúc bấy giờ là hòn đảo Chôn Thiên xuất hiện. 

Người ta đồn rằng: hòn đảo Chôn Thiên có ẩn chứa nhiều kho báu của đế quyền, chúng có thể giúp các võ sĩ nâng cao đáng kể địa vị của họ khi chiếm lấy. Các môn phái lớn và các hành hương tại vùng sao Bắc Đẩu đều tụ họp tại Thiên Đình Vịnh Trời để tiến hành cuộc hành trình lên đảo tìm báu vật, trong đó có một người trẻ mồ côi tên là Hư Không. 

Từ nhỏ, Hư Không đã được sư phụ nhận nuôi ở Tòng Lâu và ông nhận thấy chàng trai này có tài năng đặc biệt nên đã rèn luyện hàng triệu thanh kiếm, mới có thể gửi cậu vào Thiên Đình Vịnh Trời luyện tập.

Khi đảo Chôn Thiên xuất hiện, Hư Không cùng các đồ đệ trong Tòng Lâu lên đảo để tìm kiếm báu vật và tìm cách để trở thành Đế vương. Trên hòn đảo Chôn Thiên, nhiều hoang dã kỳ lạ xuất hiện kèm với vô số các hang động bí mật, đặc biệt nhất trong hàng ngàn năm trôi qua lại là một âm mưu đen tối mà nhiều người không ngờ đến.

Phim Già Thiên: Vùng Cấm (2023)

Hy vọng 5 tựa bộ phim trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều cung bậc cảm xúc vào những ngày Tết giải trí cùng người thân và bạn bè nhé!

MUA NGAY ĐIỆN THOẠI SAMSUNG CHÍNH HÃNG TẠI MT SMART

MUA NGAY ĐIỆN THOẠI CHÍNH HÃNG TẠI MT SMART

MUA NGAY MÁY TÍNH BẢNG SAMSUNG CHÍNH HÃNG TẠI MT SMART

Tags: phim hay ngày tết phim tết 2024 xem phim trên điện thoại top phim hay điện thoại

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...