Tai nghe Samsung chính hãng giảm sốc đến 72%, chỉ trong tháng 1 này tại MT Smart!

MT Smart

Tai nghe Samsung chính hãng giảm sốc đến 72%, chỉ trong tháng 1 này tại MT Smart!

Tai nghe Samsung có kiểu dáng thời trang, chống ồn chủ động hiệu quả và cho khả năng kết nối với các thiết bị di động khác nhanh chóng, nên rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Nếu bạn có dự định chọn mua tai nghe sắp tới thì hãy đến ngay cửa hàng MT Smart gần nhất vì một số mẫu tai nghe Samsung chính hãng đang được giảm sốc đến 72% chỉ trong tháng 1 này.

1. Tai nghe Samsung Galaxy Buds 2 Pro

Samsung Galaxy Buds 2 Pro thuộc dòng tai nghe in-ear có kiểu thiết kế nhỏ gọn với dạng hình hạt đậu thời trang và bắt mắt, góp phần tạo nên điểm nhấn cho phong cách của bạn. Hơn nữa, tai nghe Samsung còn được thiết kế theo kiểu thái công học, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho bạn trong suốt quá trình đeo, đồng thời còn đảm bảo truyền tải chất lượng âm thanh trong trẻo nhất.

Mẫu tai nghe này có khả năng chống nước theo chuẩn IPX7, giúp bạn yên tâm luyện tập thể thao dù cơ thể ra mồ hôi hoặc đi dưới trời mưa vừa và nhỏ một cách thoải mái mà không lo ảnh hưởng đến độ bền sản phẩm. Galaxy Buds 2 Pro có thể nhận biết và loại bỏ tạp âm hiệu quả với công nghệ chống ồn chủ động ANC hoạt động tốt hơn 40% so với phiên bản tai nghe Galaxy Buds Pro. 

Thời gian sử dụng tai nghe khoảng 5 tiếng, nhưng nếu sử dụng thêm hộp sạc tai nghe đi kèm thì tổng thời gian sử dụng của tai nghe Samsung có thể lên đến 18 tiếng, thoải mái cho bạn sử dụng. Hơn nữa, tai nghe cũng có khả năng tự động kết nối linh hoạt với các thiết bị khác như điện thoại, máy tính bảng và đồng hồ thông minh nhờ tính năng Auto Switch.

Nếu mua Samsung Galaxy Buds 2 Pro trong tháng 1, giá khuyến mãi chưa đến 3.8 triệu đồng. Tuy nhiên, từ ngày 05/01 - 08/01, sản phẩm được giảm sốc chưa đến 3.3 triệu đồng

Mua ngay Samsung Galaxy Buds 2 Pro

Tai nghe Samsung Galaxy Buds 2 Pro

2.Tai nghe Samsung Galaxy Buds2 Pro Purple

Samsung Galaxy Buds2 Pro Purple khoác lên mình gam màu tím đậm phong cách với kiểu dáng hình hạt đậu xinh xắn, nằm gọn bên trong hốc tai của bạn. Tai nghe có khả năng tái hiện âm thanh chân thực với hệ thống loa 2 chiều và driver lớn bên trong.

Không những vậy, mẫu tai nghe này còn được trang bị công nghệ Dolby Head Tracking, công nghệ Dolby Atmos và công nghệ âm thanh 360 Audio, cho chất lượng âm thanh đa chiều hoàn hảo, nhờ đó nâng cao cảm giác cho bạn khi nghe nhạc hoặc xem phim.

Bạn cũng có thể tìm thấy tai nghe nhanh chóng qua ứng dụng SmartThings Find trên điện thoại dễ dàng. Tổng thời gian sử dụng tai nghe đến tận 18 tiếng khi đi kèm hộp sạc. Giá khuyến mãi của Galaxy Buds2 Pro Purple chưa đến 3 triệu đồng diễn ra trong tháng 1 này tại MT Smart.

Mua ngay Samsung Galaxy Buds2 Pro Purple

Tai nghe Samsung Galaxy Buds2 Pro Purple

3. Tai nghe Samsung Galaxy Buds Pro (R190)

Tai nghe Samsung Galaxy Buds Pro (R190) được ra mắt trước Galaxy Buds2 Pro, sở hữu cho mình nhiều ưu điểm nổi bật. Kích thước tai nghe nhỏ gọn được đi kèm với hộp sạc tinh tế cùng màu với tai nghe, cho tổng thời gian sử dụng gần 18 tiếng. Tuy nhiên, thời gian sử dụng tai nghe có thể đạt đến 28 tiếng với điều kiện bạn tắt đi tính năng Chống ồn chủ động ANC.

Tai nghe còn được hỗ trợ sạc nhanh, thậm chí bạn có thể sạc hộp sạc tai nghe ở mặt sau điện thoại Samsung nhờ tính năng sạc không dây từ tính tiện lợi. Bạn cũng có thể chia sẻ âm nhạc mà bạn đang nghe với người khác nhờ tính năng Buds Together mà không cần phải tháo rời tai nghe.

Galaxy Buds Pro có khả năng truyền tải nội dung và âm thanh rõ nét nhờ trang bị hệ thống 3 micro và bộ phận Thu nhận giọng nói hiện đại. Tai nghe cũng có thể tự động theo dõi và chuyển động thông minh theo hướng âm thanh khi bạn di chuyển đầu, từ đó hỗ trợ truyền tải âm thanh rõ ràng và sống động nhất.

Mua ngay Samsung Galaxy Buds Pro (R190)

Tai nghe Samsung Galaxy Buds Pro (R190)

4. Tai nghe Samsung Galaxy Buds FE

Tai nghe Samsung Galaxy Buds FE có kiểu thiết kế thời trang với vòng đệm tai êm ái và sở hữu nhiều kích thước cho phép bạn tùy chọn sử dụng để vừa với hốc tai của bạn. Hơn nữa, nhờ áp dụng thiết kế thái công học, tai nghe có khả năng truyền tải âm thanh rõ nét và mang lại cảm giác thoải mái cho bạn trong suốt quá trình đeo.

Galaxy Buds FE có thể giảm thiểu tiếng ồn bên ngoài, giúp bạn thưởng thức trọn vẹn âm thanh từ bài hát yêu thích. Thậm chí, chế độ Xuyên âm trên tai nghe còn cho phép bạn tiếp tục theo dõi cuộc trò chuyện ngoài đời thực mà không cần phải tháo rời tai nghe.

Mỗi tai nghe Galaxy Buds FE được trang bị 3 micro, hỗ trợ bạn truyền tải nội dung rõ nét qua đầu dây bên kia khi trò chuyện, đồng thời cũng tạo điều kiện cho bạn thu âm giọng nói chính xác hơn. Thời gian sử dụng tai nghe được khoảng 9 tiếng và tổng thời gian sử dụng có thể đến 30 tiếng nếu kèm theo hộp sạc.

Từ ngày 05/01 - 08/01, Samsung Galaxy Buds FE giảm giá sốc chưa đến 1.7 triệu đồng và trong tháng 1 này thì giá khuyến mãi gần 1.9 triệu đồng.

Mua ngay Samsung Galaxy Buds FE

Tai nghe Samsung Galaxy Buds FE

5. Tai nghe Samsung Galaxy Buds Live (R180)

Tiếp theo là tai nghe Samsung Galaxy Buds Live (R180), có kiểu thiết kế hình hạt đậu lạ mắt với gam màu đen tinh tế. Tai nghe có khả năng ôm trọn hoàn hảo trong hốc tai của bạn mà vẫn mang lại cảm giác thoải mái trong suốt thời gian đeo.

Công nghệ Chống ồn chủ động ANC có khả năng giảm tiếng ồn hiệu quả đến 97%, giúp bạn theo dõi phim, nghe nhạc và đảm bảo cuộc hội thoại của bạn không bị ảnh hưởng. Chưa hết, công nghệ AKG còn mang lại chất lượng âm thanh sống động và rõ nét.

Tổng thời gian sử dụng Galaxy Buds Live (R180) được khoảng 21 tiếng khi kèm theo hộp sạc, trong đó tai nghe sử dụng được tầm 5 - 6 tiếng. Giá khuyến mãi của Samsung Galaxy Buds Live (R180) chưa đến 1.3 triệu đồng chỉ diễn ra trong tháng 1 này.

Mua ngay Samsung Galaxy Buds Live (R180)

Tai nghe Samsung Galaxy Buds Live (R180)

6. Tai nghe Samsung Type C

Tai nghe Samsung Type C thuộc dòng tai nghe có dây với khả năng truyền tải tín hiệu ổn định khi được kết nối với các thiết bị di động khác như điện thoại, laptop và máy tính bảng. Tai nghe được tích hợp thêm bộ giải mã DAC, nâng cao chất lượng âm thanh, giúp bạn thưởng thức nhiều bài hát và bộ phim yêu thích được trọn vẹn.

Không những vậy, tai nghe cũng được làm từ chất liệu nhẹ và siêu bền, nhằm đảm bảo sự thoải mái và bảo vệ đôi tai của bạn trong suốt quá trình đeo. Mẫu tai nghe Samsung này có khả năng tương thích với các dòng điện thoại Galaxy Fold và các thiết bị di động khác được trang bị cổng Type C. Giá khuyến mãi tai nghe Samsung Type C chỉ khoảng 390 nghìn đồng.

Mua ngay Samsung Type C

Tai nghe Samsung Type C

Nhanh chân đến ngay cửa hàng MT Smart gần nhất để bạn sở hữu ngay mẫu tai nghe Samsung chính hãng với giá hời nhất, chúng được giảm sốc đến 72% chỉ trong tháng 1 này tại MT Smart!

MUA NGAY TAI NGHE SAMSUNG CHÍNH HÃNG TẠI MT SMART

MUA NGAY TAI NGHE CHÍNH HÃNG TẠI MT SMART

MUA NGAY ĐIỆN THOẠI SAMSUNG CHÍNH HÃNG TẠI MT SMART

Tags: tai nghe Samsung tai nghe khuyến mãi tai nghe giá rẻ top tai nghe tai nghe

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Top máy tính bảng Samsung Tab giảm sốc tháng 1 này, mua ngay tại MT Smart

 Khuyến mãi

Top máy tính bảng Samsung Tab giảm sốc tháng 1 này, mua ngay tại MT Smart

Máy tính bảng Samsung có thể biến thành laptop nhỏ gọn, đồng thời còn cho phép bạn vẽ phác họa và ghi chú nhanh chóng bằng bút S-Pen tiện...

Deal ngon đầu năm 2024, đến MT Smart mua điện thoại giá hời trong tháng 1 này

 Khuyến mãi

Deal ngon đầu năm 2024, đến MT Smart mua điện thoại giá hời trong tháng 1 này

Nếu bạn muốn đổi mới điện thoại sắp tới thì hãy nhân ngay dịp đầu năm mới 2024 tại MT Smart đang diễn ra chương trình khuyến mãi hấp...

Xả kho phụ kiện giá siêu rẻ tại MT Smart trong tháng 12 này, bạn đã biết chưa?

 Khuyến mãi

Xả kho phụ kiện giá siêu rẻ tại MT Smart trong tháng 12 này, bạn đã biết chưa?

Nhiều phụ kiện chính hãng, nhất là phụ kiện Samsung sẽ được xả kho với giá siêu rẻ tại MT Smart chỉ diễn ra trong tháng 12 này. Chần chờ...

Hót Hòn Họt deal ngon 12.12 - Samsung Tab S9 giảm đến 19%, chỉ từ 8-12 12. Mua ngay!

 Khuyến mãi

Hót Hòn Họt deal ngon 12.12 - Samsung Tab S9 giảm đến 19%, chỉ từ 8-12/12. Mua ngay!

Máy tính bảng Samsung có nhiều ưu điểm nổi bật, nhất là khi sử dụng với bút S-Pen cho người dùng khả năng phác họa và vẽ chính xác, có...