Tổng hợp 10 game Tết đáng thử trên điện thoại Android

MT Smart

Tổng hợp 10 game Tết đáng thử trên điện thoại Android

Tết đến có nhiều thời gian rảnh rỗi, bạn hãy khám phá ngay 10 tựa game thú vị để chơi trong dịp Tết sắp đến cùng MT Smart nhé!

1. Trò chơi Dice With Buddies™ Free

Dice With Buddies™ Free là tựa game chơi xúc xắc cổ điển khá thú vị mà bạn đáng thử trong dịp Tết. Mục tiêu của game là bạn cần ghi điểm nhiều nhất có thể bằng việc tung các con xúc xắc khác nhau. 

Tổng tất cả 5 con xúc xắc của bạn có thể được cuộn tối đa 3 lần vào mỗi lượt để ghi điểm. Ngoài số, số lần chơi gồm có 13 lượt, vì thế bạn có thể chơi game này cùng với người thân hoặc bạn bè vào dịp năm mới.

>> Tải Dice With Buddies™ Free tại đây
 

Trò chơi Dice With Buddies™ Free

2.Trò chơi Lô T‪ô 90 truyền thống

Tựa game Lô T‪ô 90 truyền thống sẽ tự động rao số lô tô theo chuỗi số ngẫu nhiên mỗi khi bạn nhấn nút hình loa trên màn hình thiết bị (điện thoại, máy tính bảng,…). Nếu có số trùng với con số trên phiếu mà bạn đang sở hữu thì chỉ cần nhấn vào số đó trên tờ phiếu của bạn.

Bạn có thể dò nhiều phiếu cùng một lúc. Nếu chiến thắng, ứng dụng sẽ có thông báo Kinh để bạn biết được mình thắng và ngừng rao số.

>> Tải Lô T‪ô 90 truyền thống tại đây 

Trò chơi Lô T‪ô 90 truyền thống

3. Trò chơi Bầu Cua

Bầu Cua là một trong những trò chơi rất được yêu thích và phổ biến tại Việt Nam trong những ngày Tết truyền thống. Tựa game này được nhà phát triển thiết kế theo phong cách casio đầy màu sắc và chuyên nghiệp.

Cách chơi bầu cua online bằng điện thoại Android (Galaxy S23 Series, Galaxy Z4 Series,…) cũng rất đơn giản. Đầu tiên, bạn lắc xí ngầu vào đầu mỗi lượt chơi. Sau đó, bạn đặt cược vào các con vật mà mình muốn như nai, gà, tôm, cá, cua và bầu.

Tiếp theo, bạn mở chén để xem kết quả. Nếu ra đúng con vật mà bạn cược thì bạn nhận được số tiền thưởng tương ứng, còn không ra đúng con vật thì bạn mất tiền cược đó.

>> Tải Bầu Cua tại đây
 

Trò chơi Bầu Cua

4. Trò chơi Chess Free

Chess Free là tựa game đánh cờ vua cho các tín đồ yêu thích loại cờ này. Trong nhiều năm, ứng dụng đã được xếp hạng hàng đầu trong số hơn 600 ứng dụng cờ vua hiển thị trên nền tảng Google Play. Bạn có thể rèn luyện kỹ năng đánh cờ và thoải sức đam mê với bộ môn này.

>> Tải Chess Free tại đây

Trò chơi Chess Free

5. Trò chơi Crossy Road

Crossy Road là trò chơi đưa gà qua băng qua các đường băng, đường sắt, đường song và nhiều địa hình hơn nữa. Bạn có thể chạm vào màn hình để tiến và vuốt để đi sang 2 hướng trái phải. Có thể nói game Crossy Road luôn tạo cảm giác mới mẻ và khả năng chinh phục mà bạn trải nghiệm trong suốt quá trình chơi game. 

>> Tải Crossy Road tại đây

Trò chơi Crossy Road

6. Trò chơi Micro Battles

Micro Battles là loại game gồm các chuỗi mini game dễ gây nghiện và dễ chơi. Trò chơi cho phép 2 người chơi chiến đấu với nhau thông qua nhiều thể loại thách đấu như rắn săn mồi, đua xe,… Giao diện game cũng đơn giản, giúp bạn dễ dàng làm quen và nhập cuộc nhanh chóng.

>> Tải Micro Battles tại đây

Trò chơi Micro Battles

7. Trò chơi King of Opera

King of Opera là dòng game Multiplayer cho phép số lượng người chơi lên đến 4 người cùng một lúc. Bạn chỉ cần sử dụng 1 nút để điều khiển nhân vật sao cho tranh giành được ánh đèn sân khấu tại nhà hát Opera

Sau khi vào được vòng ánh sáng đó, nhân vật của bạn sẽ cất giọng hát Opera đầy nội lực. Lúc này, những người chơi còn lại sẽ có tìm cách húc bay bạn ra khỏi sân khấu. Đây là tựa game khá thú vị cho bạn chơi dịp Tết.

>> Tải King of Opera tại đây

Trò chơi King of Opera

8. Trò chơi Two Cars: 2 cars game

Với Two Cars: 2 cars game, bạn sẽ phải điều khiển 2 chiếc xe ô tô màu đỏ và màu xanh cùng một lúc trên 4 làn đường. Mỗi chiếc xe trong game sẽ chạy ở 2 làn đường.

Bạn cần phải nhấp chọn 1 trong 2 cạnh của màn hình để chuyển đổi làn đường xe chạy sao cho chính xác và ăn được các ô tròn, đồng thời không đảm bảo một xe nào bị chạm phải ô vuông.

Trò chơi sẽ kết thúc khi bạn không ăn được ô tròn trong làn đường, hoặc xe bạn đâm vào đầu những ô vuông chướng ngại vật trên đường đua.

>> Tải Two Cars: 2 cars game tại đây

Trò chơi Two Cars: 2 cars game

9. Trò chơi Dead Trigger 2

Dead Trigger 2 là trò chơi có bối cảnh thế giới âm u bởi cơn đại diệt chủng đang bị đe dọa bởi một loại virus lạ tấn công. Các game thủ sẽ nhập vào vai một người sống sót vô danh trên đường để lánh nạn và tránh bị thây ma tấn công.

Người chơi sẽ gặp được một nữ quân y và bắt đầu hành trình ẩn náu, rồi gia nhập vào quân đoàn Kháng chiến chống lại đại dịch xác sống trên khắp toàn cầu trong bối cảnh game.  

>> Tải Dead Trigger 2 tại đây

Trò chơi Dead Trigger 2

10. Trò chơi Revelation: New World

Revelation: New World là tựa game về nội dung sinh tồn trong thế giới mở, lấy bối cảnh thế giới có tên là Aeternum (tại Eternal Isle). Trong game, người chơi cần lập hội với nhau để bảo vệ lãnh thổ của mình, đồng thời phải tìm kiếm thêm thu thập tài nguyên và chế tạo công cụ để xây dựng căn cứ cho đội của mình.

Trên vùng đất nguy hiểm đó, người chơi phải cùng đồng đội của mình để vượt qua sự tàn bạo. 

>> Tải Revelation: New World tại đây

Trò chơi Revelation: New World

Hy vọng những mẫu game phía trên sẽ mang lại cho bạn nhiều thời gian vui vẻ vào những ngày Tết sắp tới rồi nhé!

MUA NGAY ĐIỆN THOẠI SAMSUNG CHÍNH HÃNG TẠI MT SMART

MUA NGAY ĐIỆN THOẠI CHÍNH HÃNG TẠI MT SMART

MUA NGAY MÁY TÍNH BẢNG SAMSUNG CHÍNH HÃNG TẠI MT SMART

Tags: game hay điện thoại game tết chơi trên điện thoại game điện thoại mẹo dùng điện thoại điện thoại

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...