Đánh giá iPhone 11 Pro: Sự lựa chọn hợp lý nhất trong bộ 3 iPhone 11 series

MT Smart

Đánh giá iPhone 11 Pro: Sự lựa chọn hợp lý nhất trong bộ 3 iPhone 11 series

Trong bộ ba iPhone 11 series, iPhone 11 Pro là lựa chọn hợp lý nhất về tính năng cũng như giá cả. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để xem iPhone 11 Pro có gì nổi trội nhé!

Thiết kế có giống các phiên bản trước?

Nhìn chung chiếc iPhone 11 Pro có ngoại hình tương đồng với những phiên bản trước, kích thước nhỏ gọn hơn nhưng lại sở hữu 3 camera sau.

Bộ 3 iPhone 11 series

Nếu nói rằng iPhone 11 trông giống hệt dòng iPhone đời trước thì không công bằng. Thay vì đặt camera dọc quen thuộc, ở iPhone 11 Pro được nhà sản xuất Apple sắp xếp thành cụm hình vuông.

Cụm camera iPhone 11 Pro

Màn hình OLED có tuyệt vời?

iPhone 11 Pro sở hữu màn hình OLED, độ phân giải 2.436 x 1.125 pixels và kích thước 5.8 inch. Kết hợp là tấm nền Super Retina XDR cho độ sáng cực đại đạt 821 nit, mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các fan nhà Táo. 

Màn hình iPhone 11 Pro OLED

Màn hình này cũng được đánh giá là có độ tương phản toàn màn hình cao nhất trong môi trường ánh sáng xung quanh ở mức cao. Ngoài ra, màn hình mới tiết kiệm năng lượng 15% so với thế hệ trước.

Bộ 3 camera là bước tiến lớn?

iPhone 11 Pro sở hữu cụm 3 camera sau, bao gồm một ống kính siêu rộng với khẩu độ f / 2.4 và trường nhìn 120 độ, ống kính rộng f / 1.8 và một ống kính tele có khẩu độ f / 2.0 có zoom quang 2x. Khi chụp ở điều kiện đủ sáng, máy tạo ra những bức ảnh đẹp mắt với màu sắc sinh động. Còn camera selfie có độ phân giải lên đến 12MP. 

Camera iPhone 11 là bước tiến lớn

Ở iPhone 11 Pro, Apple tích hợp công nghệ chụp ảnh Deep Fusion có khả năng chụp ngầm liên tiếp 9 bức ảnh. Ở chế độ xóa phông Portrait, máy cho ra được bức ảnh rất ấn tượng, độ sắc nét cao như được chụp từ máy ảnh cơ và studio. 

Hiệu năng có làm hài lòng người dùng?

iPhone 11 Pro sử dụng hệ điều hành iOS 13 gồm nhiều tính năng độc đáo cùng với con chip A13 Bionic, được đánh giá là mạnh, vượt qua nhiều con chip đình đám khác. Các tác vụ cơ bản hay chơi game nặng iPhone 11 Pro đều rất “ngon”.

Sức mạnh đẳng cấp Pro

Trợ lý ảo Siri cũng được nâng cấp để hỗ trợ người dùng hiệu quả hơn. FaceID trên iPhone 11 Pro sẽ tối ưu khả năng nhận diện khuôn mặt và đảm bảo an toàn cho các dữ liệu bên trong. 

FaceID iPhone 11 nhanh chóng và bảo mật

iPhone 11 Pro được trang bị viên pin 3.046 mAh. Người dùng hoàn toàn yên tâm về thời lượng pin vì iPhone 11 Pro còn sở hữu công nghệ sạc không dây và bộ sạc nhanh 18W giúp sạc đầy dung lượng viên pin của máy trong 1 giờ đồng hồ. 

Tổng kết

iPhone 11 Pro là sản phẩm có thiết kế tổng thể nhỏ gọn nhất trong dòng iPhone 11 nhưng được tích hợp đầy đủ những tính năng mới nhất và tiên tiến nhất, cấu hình khủng và thời lượng pin ổn định. Với mức giá khá mềm, iPhone 11 Pro rất đáng mua.

Tags: iPhone Điện thoại iPhone iPhone 11 iPhone like new iPhone 11 series

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

 Tin công nghệ

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

Mặc dù sự kiện Galaxy Unpacked 2024 được tổ chức vào ngày 17 tháng 1 đã kéo dài hơn một giờ, nhưng Samsung lại không thể nêu chi tiết mọi...

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

 Tin công nghệ

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

Công cụ Generative Edit (Chỉnh sửa sáng tạo) được hỗ trợ bởi AI của Samsung là một trong những bổ sung mới nhất cho ứng dụng Thư viện chỉ...

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

 Tin công nghệ

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

Tôi đã sử dụng Galaxy S22+ được hai năm, nó không bao giờ làm tôi thất vọng về hiệu suất, thời lượng pin hay độ bền. Và tôi có thể...

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

 Tin công nghệ

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

Bản nâng cấp hàng năm của Samsung dành cho dòng Galaxy S đã chính thức được ra mắt cách đây vài ngày. Gã khổng lồ công nghệ đã công bố...