Samsung đã thành công trong việc xua tan nỗi lo về độ bền trên điện thoại gập của mình

MT Smart

Samsung đã thành công trong việc xua tan nỗi lo về độ bền trên điện thoại gập của mình

Nói đến thị trường smartphone màn hình gập, Samsung là cái tên đứng đầu trong ngành, không chỉ vì những đổi mới về thiết kế mà cả độ bền của sản phẩm.

Độ bền từ lâu đã là mối quan tâm hàng đầu đối với khách hàng khi nghĩ đến việc mua một chiếc điện thoại thông minh có thể gập lại. Đó là với lý do chính đáng. Đây là một yếu tố hình thức mới đối với khách hàng và họ không hoàn toàn tin tưởng vào độ bền của nó như với điện thoại thông thường. Vì điện thoại có thể gập lại cũng có mức giá cao hơn, nên có thể hiểu tại sao khách hàng không sẵn sàng chi tiền quá nhanh.

Samsung đã và đang nỗ lực để xua tan quan niệm rằng bạn không thể sử dụng điện thoại có thể gập lại làm phương tiện di chuyển hàng ngày. Dòng sản phẩm này đã có những cải tiến đáng kinh ngạc trong vài năm qua để mang đến cho khách hàng sự tin tưởng rằng những chiếc điện thoại có thể gập lại của họ có khả năng vượt qua thử thách của thời gian. Điều này bao gồm việc ra mắt điện thoại có thể gập lại chống nước đầu tiên trên thế giới, Galaxy Z Flip3 và Galaxy Z Fold3.

Samsung Galaxy Z

Vô số người vẫn đang khuấy động những thiết bị đã gần hai năm tuổi này mà không gặp bất kỳ sự cố nào. Galaxy Z Flip3 đã là thiết bị chính của nhiều người kể từ khi nó ra mắt vào năm 2021 và đã được sử dụng khá nghiêm ngặt kể từ đó. Nhiều người dùng cảm thấy rất vui khi thấy thiết bị đáp ứng rất tốt nhu cầu sử dụng của họ. Rõ ràng, nó không hoàn hảo, pin có thể tốt hơn, màn hình lớn hơn và máy ảnh cao cấp hơn một chút, nhưng đó chỉ là sự soi xét. Chưa kể thực tế là phần lớn vấn đề này đã được giải quyết vào năm ngoái với Galaxy Z Flip4.

Độ bền là điều mà ý kiến ​​này hướng đến, không phải là điều mà loạt sản phẩm có thể gập lại tốt nhất của Samsung có hoặc không có. Cho đến nay, Galaxy Z Flip3 đã tiếp tục gây ấn tượng về khả năng tồn tại của nó trong các môi trường khác nhau và đặc biệt là khi tiếp xúc với độ ẩm.

Sammobile đã sử dụng Galaxy Z Flip3 để chụp ảnh, quay video và quay clip hyperlapse trong chuyến thăm gần đây tới dãy núi Alps của Thụy Sĩ. Trong nhiều tình huống, nó trượt khỏi tay người dùng hoặc rơi từ bất kỳ bệ cao nào mà nó đang đậu trên đó và nó thực sự bị chôn vùi trong tuyết cho đến khi vớt nó ra.

Samsung Galaxy Z

Đương nhiên, có một khoảnh khắc hoảng sợ mỗi khi điều này xảy ra, vì chắc chắn rằng những bông tuyết nhỏ cuối cùng có thể giải phóng hơi ẩm bên trong thiết bị sau khi chúng tan chảy. Thật vậy, Galaxy Z Flip3 đã tiếp xúc với độ ẩm đáng kể vì điều này, nhưng cũng thật đáng ngưỡng mộ vì nó đã tồn tại được trong môi trường như thế.

Cũng có nhiều lần Sammobile đã sử dụng thiết bị này để quay video khi trời đang có tuyết rơi khá dày ở nhiệt độ khoảng -10°C. Không phải là không có bất kỳ thiết bị nào khác làm được tất cả những điều đó, mà họ thực sự tò mò về những tuyên bố về độ bền của Galaxy Z Flip3 sẽ phát huy tác dụng như thế nào trong môi trường khắc nghiệt này. Một lần nữa, thật sự bị ấn tượng ngay cả khi thiết bị được để hàng giờ trong quần áo ẩm ướt và phủ đầy tuyết.

Thiết bị đã gần 18 tháng tuổi vào thời điểm này. Nó đã bị rơi hơn một lần và bản lề đã được sử dụng hàng nghìn lần. Sự xuống cấp của cơ chế và lớp phủ chống nước có thể xảy ra sau một thời gian dài sử dụng liên tục như vậy. Rõ ràng là nó đã hoạt động rất tốt và hoàn toàn có thể tin tưởng rằng thiết bị sẽ giữ được độ bền hàng đầu trong một thời gian khá dài.

Samsung Galaxy Z

Chúng ta đã đi khá xa so với Galaxy Fold ban đầu, thứ mà nhiều người cảm thấy chỉ là một thứ mới lạ và không thể đáp ứng được sự khắc nghiệt của việc sử dụng hàng ngày. Thật tuyệt khi thấy những chiếc điện thoại có thể gập lại của Samsung ngày càng mạnh mẽ.

Và chắc chắn điều này sẽ ngày càng tốt hơn. Không thể có chuyện rằng những chiếc điện thoại có thể gập lại trong tương lai của Samsung sẽ kém bền hơn. Ngay cả khi công ty có khả năng giới thiệu các yếu tố hình thức có thể gập lại mới mà Samsung Display đã giới thiệu các khái niệm về, có thể chắc chắn rằng việc đảm bảo tuổi thọ và độ bền sẽ vẫn là yếu tố thúc đẩy các quyết định về sản phẩm mà Samsung đưa ra đối với thiết bị có thể gập lại.

Tags: Galaxy Z Galaxy Z Flip3 Galaxy Z Flip4

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...