Những sản phẩm nào sẽ ra mắt tại sự kiện Samsung Galaxy Unpacked vào ngày 26/7 sắp tới?

MT Smart

Những sản phẩm nào sẽ ra mắt tại sự kiện Samsung Galaxy Unpacked vào ngày 26/7 sắp tới?

Sự kiện Samsung Unpacked tiếp theo chính thức diễn ra vào ngày 26/7. Dưới đây là những sản phẩm được cho là sẽ trình làng tại sự kiện lần này.

Samsung đã xác nhận ngày tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked vào mùa hè năm nay. Nó sẽ diễn ra vào ngày 26 tháng 7 và công ty sẽ ra mắt của một loạt các sản phẩm phần cứng mới, bao gồm máy tính bảng Android, đồng hồ thông minh mới và tốt nhất là thế hệ thứ năm của dòng điện thoại gập. Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn những gì có thể sẽ ra mắt tại Galaxy Unpacked năm nay nhé.

Cách xem sự kiện Galaxy Unpacked 2023

Sự kiện Samsung Galaxy Unpacked đã được ấn định vào ngày 26 tháng 7. Bạn có thể xem trực tiếp trên samsung.com và kênh YouTube của Samsung. Đây là thời gian nó xảy ra trên khắp thế giới:

  • San Francisco: 4 giờ sáng
  • New York: 7 giờ sáng
  • Luân Đôn: 12 giờ trưa
  • Paris: 1 giờ chiều
  • Mumbai: 4:30 chiều
  • Sydney: 9 giờ tối
  • Việt Nam: 6 giờ tối

Những sản phẩm sẽ ra mắt tại Samsung Unpacked 2023

Galaxy Unpacked cho tháng 7 năm 2023 có vẻ sẽ là một sự kiện lớn. Sẽ có các thiết bị gập mới, thế hệ tiếp theo của dòng sản phẩm Galaxy Watch và một máy tính bảng cao cấp mới. Ngoài ra, Galaxy Buds 3 cũng được đồn đại là sẽ xuất hiện, nhưng thông tin mới nhất cho thấy chúng sẽ bị hoãn lại cho đến tháng 8 khi chúng có thể ra mắt cùng với một chiếc điện thoại mới khác, Galaxy S23 FE.

Galaxy Z Fold5

Cái tên đáng chú ý đầu tiên sẽ là Galaxy Z Fold5. Theo nhiều thông tin đã được tiết lộ trong nhiều lần rò rỉ, thiết bị này có vẻ là một bản cập nhật đáng mong đợi, đi kèm với mức giá cao tương tự như các thiết bị tiền nhiệm.

Những sản phẩm nào sẽ ra mắt tại sự kiện Samsung Galaxy Unpacked vào ngày 26/6 sắp tới?

Tuy nhiên, chúng ta có thể mong đợi một sự thay đổi lớn: cơ chế bản lề được thiết kế lại có nghĩa là điện thoại sẽ gập phẳng hoàn toàn khi đóng lại. Hình ảnh thực tế được đăng trên Reddit cho thấy điều này rất có thể sẽ trở thành sự thật. Ngoài ra, máy cũng được cho là có thời lượng pin tốt hơn, sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy cùng màn hình không nếp nhăn.

Galaxy Z Flip5

Dòng Flip là dòng điện thoại có thể gập lại với giá cả phải chăng hơn và bán chạy hơn nhiều so với người anh em của mình. Z Flip5 sẽ là một bản nâng cấp lớn so với mẫu năm ngoái với màn hình ngoài lớn hơn, nhiều tính năng hơn tương tự như trên Moto Razr+. Lý thuyết đằng sau màn hình bên ngoài lớn hơn là chúng cho phép bạn làm được nhiều việc hơn trên điện thoại mà không cần phải mở điện thoại ra. Điều đó dẫn đến ít bị phân tâm hơn và tuổi thọ pin cũng có thể tốt hơn.

Galaxy Z Fold5 & Flip5: Mất 5 năm để Samsung đứng lên đỉnh vinh quang

Tuy nhiên, tất cả phụ thuộc vào cách Samsung phát triển hệ thống phần mềm và leaker Twitter nổi tiếng Evan Blass đã gợi ý rằng có thể không có nhiều tính năng phần mềm để tận dụng lợi thế của nó khi ra mắt. Ngoài ra, điện thoại được cho là sẽ có bản lề không khe hở như Fold5, cùng với xếp hạng IP được cải thiện để giúp điện thoại bền hơn.

Galaxy Watch 6

Tiếp theo là Galaxy Watch6, có vẻ như sẽ có hai phiên bản: Watch6 và Watch6 Classic, trong đó, phiên bản Classic sẽ chứng kiến ​​sự trở lại của khung bezel xoay phổ biến trong các mẫu trước đó, nhưng đã bị loại bỏ vào thế hệ Watch5.

So sánh Samsung Galaxy Watch6 Classic vs Apple Watch Ultra

Tuy nhiên, những thay đổi lớn nhất sẽ nằm ở phía phần mềm. Samsung đã thông báo rằng những chiếc đồng hồ này sẽ ra mắt với giao diện One UI 5 Watch mới, có lẽ là trên Wear OS 3 (mặc dù Wear OS 4 đang được phát hành). Nó mang đến một loạt các tính năng sức khỏe như vùng nhịp tim được cá nhân hóa và theo dõi giấc ngủ được cải thiện.

Galaxy Tab S9

Cuối cùng, hãy chờ đợi một chiếc máy tính bảng cao cấp mới Galaxy Tab S9 Series. Máy tính bảng Android đã chứng kiến ​​một thời kỳ phục hưng vào năm 2023, thông qua các sản phẩm như Pixel Tablet và OnePlus Pad, vì vậy Samsung cần phải theo kịp đối thủ mới của mình.

So sánh Samsung Galaxy Tab S9 Ultra vs Tab S8 Ultra

Có khả năng sẽ có ba kiểu máy, bao gồm cả phiên bản Plus và Ultra với màn hình ngày càng lớn hơn. Các thiết bị trông giống như các bản nâng cấp gia tăng, với những điều chỉnh thiết kế khiêm tốn và thông số kỹ thuật được nâng cấp. Điểm nhấn là Tab S9 cơ bản có thể có màn hình OLED, mang lại lợi thế cho Samsung trước iPad được trang bị LCD.

Tags: Galaxy Z Fold5 Galaxy Z Flip5 Galaxy Tab S9 Galaxy Watch6

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...