Màn hình Infinity Flex trên điện thoại Samsung là gì? Có gì nổi bật? Thiết bị nào được trang bị?

MT Smart

Màn hình Infinity Flex trên điện thoại Samsung là gì? Có gì nổi bật? Thiết bị nào được trang bị?

Được thiết kế cho điện thoại thông minh thế hệ tiếp theo, màn hình Infinity Flex mang tính cách mạng của Samsung được thiết kế với công nghệ tiên phong giúp chúng trở thành màn hình của tương lai. 

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem màn hình Infinity Flex là gì mà có được xem là mang tính cách mạng và điều gì khiến nó trở nên tuyệt vời cho cuộc sống hàng ngày.

Màn hình Infinity Flex là gì?

Infinity Flex Display là màn hình mang tính cách mạng trên các điện thoại có thể gập lại của Samsung như Galaxy Z Fold4Galaxy Z Flip4. Đây là sản phẩm bổ sung mới nhất cho dòng sản phẩm màn hình vô cực đặc trưng của Samsung với kính siêu mỏng đột phá của Samsung có thể uốn cong và gập lại trong lòng bàn tay của bạn. 

Màn hình Infinity Flex bao gồm công nghệ màn hình Dynamic AMOLED tiên tiến với HDR10+ tiên tiến, ánh xạ tông màu động và tỷ lệ màu đáng kinh ngạc mang đến trải nghiệm đặc biệt toàn diện. Công bằng mà nói, màn hình Infinity Flex đang thay đổi tương lai của làng công nghệ.

Màn hình Infinity Flex trên điện thoại Samsung là gì? Có gì nổi bật? Thiết bị nào được trang bị?

Màn hình Infinity Flex hoạt động như thế nào?

Màn hình Infinity Flex sử dụng một loại polyme tiên tiến vừa mềm dẻo vừa đủ dẻo dai để có thể gập và mở ra hàng nghìn lần. Màn hình được tạo ra bằng cách sử dụng các lớp vật liệu kỹ thuật cao, bên trên là lớp kính Corning® Gorilla® Glass Victus™, một loại kính cực kỳ cứng, dẻo và bền. Ở trung tâm của mỗi chiếc điện thoại Galaxy gập là một xương sống cho phép bạn mở và đóng nó một cách mượt mà để lộ ra màn hình Infinity Flex có kích thước đầy đủ đầy ấn tượng. 

Màn hình Infinity Flex có gì đặc biệt?

1. Màn hình đắm chìm

Infinity Flex mang đến cho bạn trải nghiệm xem đắm chìm nhất trên điện thoại thông minh gập. Tận dụng cả hai điều tốt nhất với Màn hình Infinity Flex trên Galaxy Z Fold4 tuyệt đẹp, bạn có thể chọn lựa chọn kích thước mình muốn sử dụng với màn hình Infinity Flex 6,2 inch ở mặt trước và màn hình 7,6 inch khi mở ra, mang lại trải nghiệm gần giống như máy tính bảng.

Galaxy Z Fold4 vs Flip4

2. Công nghệ Sensational Dynamic AMOLED 2x

Màn hình Infinity Flex tự hào với công nghệ màn hình Dynamic AMOLED cải tiến mang đến chất lượng hình ảnh ấn tượng, khả năng tái tạo màu sắc rực rỡ và màn hình siêu nhạy khiến chúng trở thành lựa chọn tốt nhất cho điện thoại thông minh thế hệ tiếp theo

3. Chất lượng màu sắc đáng kinh ngạc

Màn hình Infinity Flex có bảng màu trung thực và sống động nhất từng thấy trên màn hình Galaxy, bạn sẽ được trải nghiệm màu sắc sống động và sắc đen hoàn hảo.

Trải nghiệm và đánh giá Samsung Galaxy Z Fold4 sau 6 tháng: Ưu điểm và nhược điểm bạn cần nắm

4. Tiết kiệm điện 

Màn hình Infinity Flex thích ứng với mức sử dụng của người dùng, tiết kiệm điện cho những việc quan trọng. Mỗi pixel chiếu sáng chỉ bật khi cần thiết, giúp giảm mức tiêu thụ pin và giúp bạn tiếp tục với những gì bạn làm tốt nhất.

5. Màn hình Infinity Flex mượt mà và nhạy bén

Màn hình Infinity Flex có tốc độ làm mới 120Hz đáng kinh ngạc, có thể thích ứng để bạn có thể tận hưởng chuyển tiếp mượt mà, cuộn nhanh hơn và chơi game không khiến bạn bị tụt lại phía sau.

6. Thiết kế công thái học vừa vặn

Với những đường cong tinh tế và nếp gấp linh hoạt, Màn hình Infinity Flex mang đến một kiểu dáng mỏng vừa vặn thoải mái trong lòng bàn tay của bạn, cho dù đó là phiên bản gập hay mở.

Galaxy Z Fold hay Z Flip: Đâu là mẫu điện thoại gập phù hợp với bạn?

7. Độ sáng cao, nhưng giảm ánh sáng xanh

Bạn sẽ ít bị mỏi mắt hơn với màn hình Infinity Flex nhờ việc ánh sáng xanh có hại được giảm thiểu, giúp mắt bạn thoải mái hơn để bạn có thể tận hưởng trải nghiệm xem đắm chìm trong đêm.

Điện thoại nào có màn hình Infinity Flex?

Bạn đang tìm kiếm điện thoại thông minh thế hệ tiếp theo với Màn hình Infinity Flex? Không cần tìm đâu xa ngoài dòng Galaxy Z.

Các điện thoại Samsung dưới đây có Màn hình Infinity Flex:

  • Samsung Galaxy Z Fold4
  • Samsung Galaxy Z Flip4
  • Samsung Galaxy Z Fold3 5G
  • Samsung Galaxy Z Flip3 5G
  • Samsung Galaxy Z Fold2
  • Samsung Galaxy Z Flip
  • Samsung Galaxy Z Fold

Galaxy Z Fold4

Galaxy Z Fold4 là cỗ máy cải tiến mạnh mẽ và là điện thoại gập mới nhất gia nhập gia đình dòng Galaxy Z. Chiếc điện thoại gập ấn tượng này được thiết kế để làm việc thông minh hơn vmàn hình Infinity Flex chính 7,6 inch đáng kinh ngạc (và màn hình phụ 6,2 inch), thanh tác vụ mới được thêm vào được thiết kế để điều hướng nhanh và chuyển qua lại giữa các cửa sổ khi bạn đang làm việc hết công suất. 

Với sức mạnh giống như PC và phần mềm One UI tuyệt vời, cho phép bạn làm việc trên nhiều ứng dụng cùng lúc chỉ trong một ngày làm việc. Và khi bạn cần chuyển sang chế độ rảnh tay, chỉ cần chọn góc của bạn và rời khỏi nó, nó sẽ ở ngay vị trí bạn đã để.

Samsung Galaxy Z Fold5 sẽ có thiết kế bản lề hình giọt nước, nhưng có một tin xấu

Với thiết lập máy ảnh phía sau được nâng cấp, Space Zoom và Nightography, Galaxy Z Fold4 có thiết lập máy ảnh chuyên nghiệp độc lập. Nổi bật với camera góc siêu rộng 12MP, camera góc rộng 50MP và camera chụp ảnh xa zoom quang học 3x 10MP ở phía sau, hình ảnh chưa bao giờ tuyệt vời đến thế trên một chiếc điện thoại có thể gập lại. Đó chưa phải là tất cả, thậm chí còn có một máy ảnh 4MP ẩn dưới màn hình chính và máy ảnh phụ 10MP để bạn có thể tận hưởng chế độ xem tuyệt đẹp không bị gián đoạn khi làm việc và giải trí.

Đây không chỉ là chiếc Galaxy Fold mạnh mẽ nhất mà còn là chiếc Fold mỏng nhất, với viền được giảm thiểu và vật liệu nhẹ, nó thậm chí còn có xếp hạng chống nước IPX8 để bạn không còn phải lo lắng về thời tiết, chiếc màn hình gập này có thể chống nước nó thậm chí còn linh hoạt và bền bỉ hơn.

Galaxy Z Flip4

Bạn có thể nắm bắt cuộc sống từ một góc nhìn mới với Galaxy Z Flip4, kích thước nhỏ gọn nhưng sở hữu phong cách cực kỳ độc đáo. Với màn hình Infinity Flex siêu mỏng 6,7 inch và màn hình ngoài 1,9 inch hữu ích, có rất nhiều không gian để bạn làm được nhiều hơn những gì bạn yêu thích nhất. 

Khi trò chuyện với bạn bè, Chế độ linh hoạt cho phép bạn mang đến trải nghiệm rảnh tay dễ dàng và với tính năng chia sẻ phim và video trực tiếp, bạn sẽ ở ngay trung tâm của mọi hành động. Bạn thậm chí có thể cộng tác với bạn bè về nội dung mới cho mạng xã hội của mình với chế độ FlexCam thông minh.

Galaxy Z Fold hay Z Flip: Đâu là mẫu điện thoại gập phù hợp với bạn?

Galaxy Z Flip4 tự hào có bộ vi xử lý 4nm được nâng cấp được tối ưu hóa để hoạt động với pin 3700mAh. Với việc bổ sung sạc siêu nhanh, sạc nhanh không dây 2.0 và khả năng Power Share, bạn có thể tự tin sử dụng điện thoại cả ngày dài.

Hơn nữa, Galaxy Z Flip4 còn được trang bị One UI 5.1 mới nhất, một giao diện người dùng trao quyền cho bạn làm những gì bạn muốn, theo cách bạn muốn. Cho dù đó là thực hiện các bản ghi video mượt mà và ổn định hay di chuyển liền mạch giữa cùng một dự án trên các thiết bị Galaxy khác nhau, nó luôn sẵn sàng để vượt lên trên tất cả.

Galaxy Z Fold3 5G

Galaxy Z Fold3 mở ra để lộ một màn hình Dynamic AMOLED 2X có kích thước 7,6 inch dành cho máy tính bảng được tạo ra để xem, chơi game và làm việc thoải mái. Màn hình Infinity Flex, tốc độ làm mới 120Hz và loa Dolby Atmos đảm bảo mang đến trải nghiệm thực sự đắm chìm khi làm tất cả những điều bạn yêu thích. Với 5 camera tuyệt đẹp: ba camera sau 12MP với ống kính góc siêu rộng, góc rộng và chụp ảnh xa, một camera selfie 4MP dưới màn hình và một camera trước 10MP, bạn hoàn toàn có thể tự tin mang theo bên người khi đi du lịch và chụp ảnh. 

​​Màn hình Infinity Flex trên điện thoại Samsung là gì? Có gì nổi bật? Thiết bị nào được trang bị?

Ngoài ra, bạn có thể yên tâm khi biết rằng Galaxy Z Fold3 được chế tạo cho hiện tại nhưng được bảo vệ cho tương lai với khung Nhôm Armor và lớp bảo vệ Corning® Gorilla® Glass Victus®.

Galaxy Z Fold2 5G

Galaxy Fold2 5G là điện thoại gập của Samsung có màn hình Infinity Flex 6,2 inch ấn tượng ở mặt trước, hoàn hảo để nhắn tin, trò chuyện và duyệt web. Màn hình Infinity Flex thông minh thích ứng với những gì bạn đang làm, vì vậy bạn sẽ luôn được trải nghiệm màn hình nhanh hơn, mượt mà hơn, phản hồi nhanh hơn và với màn hình gần như không viền, bạn có thể tận hưởng ít bị gián đoạn nhất, dành thời gian để tận hưởng những gì thực sự quan trọng.

Màn hình Infinity Flex trên điện thoại Samsung là gì? Có gì nổi bật? Thiết bị nào được trang bị?

Galaxy Z Flip3 5G

Galaxy Z Flip3 5G sở hữu màn hình 6,7 inch khi mở ra để mà chỉ 4.2 inch khi gập lại, hoàn hảo để cho vào túi và mang theo bên mình. Màn hình ngoài 1,9 inch cho phép bạn kiểm tra tin nhắn, chụp ảnh, phát nhạc và hơn thế nữa. Khi mở ra, Z Flip3 có màn hình Dynamic AMOLED 2x Infinity Flex rực rỡ với tốc độ làm mới 120Hz, đây là màn hình sống động nhất, sáng nhất và mượt mà nhất trong Galaxy Z từ trước đến nay. Bạn cũng có thể linh hoạt và gấp nó đến một vị trí phù hợp với bạn.

Màn hình Infinity Flex trên điện thoại Samsung là gì? Có gì nổi bật? Thiết bị nào được trang bị?

Galaxy Z Flip 5G

Galaxy Z Flip 5G nổi bật với điện thoại toàn màn hình có thể gập lại để vừa trong ví hoặc túi của bạn với kính gập mang tính cách mạng và màn hình Infinity Flex. Là thiết bị Galaxy đầu tiên có kính siêu mỏng tiên tiến, màn hình Infinity Flex của Galaxy Z Flip tự hào có màn hình Dynamic AMOLED 6,7 inch đắm chìm, bền bỉ. 

Ở bên ngoài, có một màn hình AMOLED nhỏ 1,1 inch có thể được sử dụng để kiểm tra thời gian, ngày, trạng thái pin và thông báo mà không cần mở thiết bị. Chế độ Flex chia màn hình thành hai phần khi màn hình mở ở một góc và với các thông số kỹ thuật ấn tượng được tích hợp trong điện thoại, trải nghiệm thực sự được mô phỏng lại với Galaxy Flip.

Màn hình Infinity Flex trên điện thoại Samsung là gì? Có gì nổi bật? Thiết bị nào được trang bị?

Galaxy Fold

Galaxy Fold được phát hành vào năm 2019, là điện thoại thông minh đầu tiên của Samsung có màn hình Infinity Flex hiện đại. Galaxy Fold có hai màn hình riêng biệt, màn hình ngoài Super AMOLED 4,6 inch và màn hình Dynamic AMOLED Infinity Flex khổng lồ 7,3 inch bên trong, cho phép thiết bị hoạt động như cả điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Galaxy Fold thế hệ đầu tiên bao gồm các lớp vật liệu cải tiến mỏng như mô được liên kết với nhau, bên trên là một lớp phim polyimide giúp màn hình mỏng hơn gần 50% so với bất kỳ màn hình Galaxy nào trước đây.

Màn hình Infinity Flex trên điện thoại Samsung là gì? Có gì nổi bật? Thiết bị nào được trang bị?


 

Tags: Galaxy Z Fold4 Galaxy Z Flip4 Galaxy Z

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...