Màn hình điện thoại gập của Samsung có bền không? Hoạt động như thế nào?

MT Smart

Màn hình điện thoại gập của Samsung có bền không? Hoạt động như thế nào?

Galaxy Z Fold4Galaxy Z Flip4 là những điện thoại mới nhất và tuyệt vời nhất của Samsung trong gia đình dòng Galaxy Z, được thiết kế để có thể gập lại. Câu hỏi được đặt ra là cách hoạt động của màn hình này như thế nào?

Được làm từ kính siêu mỏng hàng đầu trong ngành, Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 có thể uốn cong hàng trăm nghìn lần mà không bị gãy (Đã được thử nghiệm để kéo dài tới 200.000 lần gập, được chứng nhận bởi Bureau Veritas). Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu cách thức hoạt động của công nghệ màn hình có thể gập cải tiến này và lý do tại sao điện thoại có thể gập lại là thiết bị dành cho bạn.

Điện thoại gập của Samsung hoạt động như thế nào?

Điện thoại gập của Samsung được thiết kế cho tương lai, luôn hướng đến người dùng. Điện thoại màn hình gập được sản xuất bằng kính Corning Gorilla Victus siêu mỏng, kỹ thuật cao, cực kỳ linh hoạt, cho phép bạn gập và mở điện thoại một cách dễ dàng.

Màn hình điện thoại gập của Samsung có bền không? Hoạt động như thế nào?

Ở trung tâm của thiết kế sáng tạo của mỗi điện thoại là một xương sống hoặc bản lề được gia công tinh xảo, cho phép bạn mở và đóng điện thoại. Nhờ khoảng cách nhỏ giữa hai nửa của điện thoại, khi bạn đóng điện thoại gập lại, hai mặt kính không chạm vào nhau, tránh ma sát giữa hai nửa. Bản lề cũng có thể được sử dụng để giữ cho Galaxy Z Fold4 hoặc Galaxy Z Flip4 của bạn mở một phần ở các góc khác nhau - hoàn hảo để chụp ảnh tự sướng hoặc quay vlog.

Màn hình gập của Samsung được làm bằng gì?

Dòng điện thoại Galaxy Z có thể gập lại mới nhất của Samsung được làm từ công nghệ kính gấp siêu mỏng được chế tạo từ các lớp vật liệu có tính sáng tạo cao. Kính Victus®+ đặc biệt của Corning® Gorilla® là loại kính Gorilla® cứng nhất từ ​​trước đến nay, mang lại khả năng chống hư hại vượt trội, tính linh hoạt đáng kinh ngạc và thiết kế mỏng như tấm wafer. Không cần phải lo lắng về các vết trầy xước, va đập, vì trong các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm, Gorilla® Glass Victus® vẫn sống sót khi rơi xuống các bề mặt cứng, gồ ghề từ độ cao lên đến 2 mét.

Màn hình điện thoại gập của Samsung có bền không? Hoạt động như thế nào?

Ở mặt sau của điện thoại gập, bạn sẽ tìm thấy kính cường lực Corning® Gorilla® Glass 6 - một loại kính có độ bền cao được chế tạo cho tương lai. Được thiết kế để chịu được những cú rơi từ độ cao 1,6m và tự hào về khả năng chống trầy xước được cải thiện gấp 2 lần so với aluminosilicate tiêu chuẩn công nghiệp.

Điện thoại gập của Samsung có chống nước không?

Hầu như tất cả các điện thoại Samsung mới hơn đều có xếp hạng bảo vệ chống xâm nhập (IP) (một phép đo được chấp nhận rộng rãi về khả năng chống chất lỏng), bao gồm cả Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4: điện thoại thông minh có thể gập lại với khả năng chống nước mới nhất. Bạn có thể thoải mái xem chương trình yêu thích trong bồn tắm vì xếp hạng chống nước IPX8 đảm bảo điện thoại của bạn được bảo vệ ở độ sâu 1,5m trong nước trong 30 phút. 

Màn hình điện thoại gập của Samsung có bền không? Hoạt động như thế nào?

Vì sao nên mua điện thoại gập?

Có rất nhiều lý do tại sao điện thoại có thể gập lại của Samsung là điện thoại tốt nhất dành cho bạn:

Thiết kế hướng tới tương lai

Điện thoại gập của Samsung mang đến một kỷ nguyên thiết kế mới kết hợp những gì tốt nhất giữa điện thoại thông minh và máy tính bảng - hoàn hảo khi bạn làm việc hoặc sáng tạo khi đang di chuyển. Thiết kế nhỏ gọn của Galaxy Z Fold4 đồng nghĩa với việc bạn có một chiếc máy tính bảng linh hoạt có thể nhét vào túi của mình. Xem video, chơi trò chơi, bạn bè trên Snapchat và chỉnh sửa tài liệu tất cả từ lòng bàn tay của bạn.

Kích thước màn hình ngoạn mục

Với màn hình có thể gập lại của Samsung, bạn có thể tăng gấp đôi kích thước màn hình của mình, mang đến cho bạn không gian để làm được nhiều việc hơn. Bạn có thể sử dụng điện thoại gập của bạn để thực hiện đa nhiệm, xem video, trả lời email công việc và nhắn tin cho bạn bè cùng một lúc.

Hơn nữa, với tính năng Đa cửa sổ tuyệt vời được hỗ trợ trong cả Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4, bạn có thể tận dụng tối đa màn hình lớn bằng cách mở nhiều cửa sổ ứng dụng cùng lúc. Điều này làm cho việc thả ảnh vào email hoặc di chuyển biểu đồ từ ứng dụng này sang ứng dụng khác của Microsoft trở nên liền mạch hơn bao giờ hết.

Galaxy Z Fold4 vs Flip4

Phần cứng đáng kinh ngạc

Nhờ tăng không gian phía sau hai màn hình, bạn sẽ tìm thấy số lượng phần cứng đáng kinh ngạc trong điện thoại Samsung Galaxy Z - pin kép lớn với dung lượng 4.400mAh, bộ xử lý thông minh siêu nhanh, RAM 8-12GB và đủ bộ nhớ để lưu trữ tất cả ảnh tự chụp, vlog và nội dung tải xuống của bạn. 

Dành cho cuộc sống hiện đại

Galaxy Z Fold4 sẵn sàng nâng năng suất lên một tầm cao mới với khả năng tương thích với S Pen. Trải nghiệm độ chính xác tự nhiên với từng nét vẽ, ghi chú viết tay của bạn và biến chúng thành tài liệu chuyên nghiệp một cách dễ dàng.

Trải nghiệm và đánh giá Samsung Galaxy Z Fold4 sau 6 tháng: Ưu điểm và nhược điểm bạn cần nắm


 

Tags: Galaxy Z Fold4 Galaxy Z Flip4 Galaxy Z

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...