Đánh giá iPhone XS: Giá quá rẻ so với chất lượng!

MT Smart

Đánh giá iPhone XS: Giá quá rẻ so với chất lượng!

iPhone XS “99%” với thiết kế sang trọng, cấu hình mượt, camera siêu chất mà giá hiện chưa đến 8 triệu đồng! 

Nhẹ khối lượng, nặng… chất lượng!

Được kế thừa vẻ ngoài từ iPhone X, thiết kế của iPhone XS là kết hợp giữa 2 mặt kính cường lực và khung thép không gỉ. Thiết kế này vừa thể hiện sự sang trọng, thời thượng mà còn bền chắc, không dễ vỡ. Nếu vô tình để điện thoại và chìa khoá chung túi quần hay túi nhỏ, không lo mặt của iPhone XS bị trầy xước.

iPhone XS được thiết kế theo hướng nhỏ gọn: màn hình 5.8 inch, vừa đủ để hiển thị hình ảnh, vừa cầm nắm gọn nhẹ trong lòng bàn tay. Ngay cả khi có ốp lưng, chiếc iPhone XS cũng vừa tay người dùng nói chung.

iPhone XS full mau

iPhone XS được Apple tối ưu kháng bụi và kháng nước. Theo Apple, máy có thể “lặn nước” ở độ sâu 2m trong 30 phút!

Cấu hình, hiệu năng của iPhone XS đủ mạnh để thực hiện đa nhiệm tác vụ, chạy nhiều ứng dụng cùng lúc mà cấu hình vẫn mượt mà, ổn định. Với chip xử lý A12 Bionic và hệ điều hành iOS 12, iPhone XS mạnh hơn, khi chơi game hoặc dựng hình nhanh gấp nhiều lần những chiếc iPhone tiền nhiệm.

“Rạp phim” trong bàn tay

iPhone XS quả thật được Apple chăm chút hơn hẳn về khả năng hiển thị, so với các “đàn anh” đi trước. iPhone XS sở hữu khá nhiều công nghệ cao: tấm nền OLED với dải màu rộng, độ chi tiết cao, iPhone XS mang lại cho bạn trải nghiệm trong học tập, làm việc và giải trí rất thoải mái.

man hinh iPhone XS

Face ID là hệ thống bảo mật khuôn mặt 3D trên iPhone XS được Apple nâng cấp và trang bị thêm trí thông minh nhân tạo. Nhờ vào thuật toán mới của Apple, sau khi cài đặt Face ID, chỉ cần nhìn vào iPhone XS là máy sẽ mở khoá và hiển thị màn hình chờ. Điều này giúp tăng tính bảo mật, bảo vệ an toàn cho smartphone.

Face ID của iPhone XS

Hệ thống camera khó có đối thủ cùng phân khúc

iPhone XS thừa kế cụm camera kép, độ phân giải 12MP từ dòng iPhone X. Đâu chỉ vậy, điểm nhấn đặc biệt ở đây là khả năng tự điều chỉnh độ sâu ảnh chụp, có thể tuỳ chỉnh khẩu độ f/1.4 đến f/1.6 theo ý muốn để có những bức ảnh ưng ý nhất.

Công nghệ AI camera của iPhone XS có thể nhận biết và tự động điều chỉnh độ tương phản, độ bão hoà, sắc độ trong bức ảnh sao cho phù hợp, nhằm tạo ra những thành quả chất lượng nhất. Công nghệ Smart HDR được trang bị thêm cho iPhone XS cho phép chụp những bức ảnh khác độ sáng, sau đó ghép lại với nhau để cho ra bức ảnh tối ưu nhất, không quá tối cũng không quá chói.

camera iPhone XS

Tạm kết

Hiện chiếc iPhone XS vẫn được lòng nhiều fan “Táo khuyết”. Xét các tính năng và tối ưu nổi bật của iPhone XS, chiếc smartphone này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thích thú. Bạn cũng có thể sở hữu ngay một chiếc iPhone XS chất lượng, giá mềm tại MT Smart!

Tags: Thương hiệu Apple iPhone X Series Điện thoại iPhone

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

 Tin công nghệ

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

Mặc dù sự kiện Galaxy Unpacked 2024 được tổ chức vào ngày 17 tháng 1 đã kéo dài hơn một giờ, nhưng Samsung lại không thể nêu chi tiết mọi...

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

 Tin công nghệ

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

Công cụ Generative Edit (Chỉnh sửa sáng tạo) được hỗ trợ bởi AI của Samsung là một trong những bổ sung mới nhất cho ứng dụng Thư viện chỉ...

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

 Tin công nghệ

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

Tôi đã sử dụng Galaxy S22+ được hai năm, nó không bao giờ làm tôi thất vọng về hiệu suất, thời lượng pin hay độ bền. Và tôi có thể...

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

 Tin công nghệ

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

Bản nâng cấp hàng năm của Samsung dành cho dòng Galaxy S đã chính thức được ra mắt cách đây vài ngày. Gã khổng lồ công nghệ đã công bố...