Đánh giá iPhone 12 Pro: Siêu phẩm iPhone mang đẳng cấp Pro

MT Smart

Đánh giá iPhone 12 Pro: Siêu phẩm iPhone mang đẳng cấp Pro

iPhone 12 Series đã ra mắt vào tháng 10.2020 nhưng hiện nay vẫn làm mưa làm gió ở thị trường smartphone cao cấp. Trong đó, iPhone 12 Pro là siêu phẩm được nâng cấp mạnh mẽ về thiết kế, cấu hình và hiệu năng, xứng danh đẳng cấp Pro. 

Thiết kế đột phá với viền màn hình mỏng hơn, màn hình lớn hơn

iPhone 12 Pro đã đạt đến tầm tinh xảo thượng thừa trong thiết kế, viền thép không gỉ đặc biệt sang trọng và cứng cáp. Phần viền thép được làm phẳng, vuông vắn với những đường cắt kim cương sáng bóng tạo nên vẻ ngoài cao cấp. Apple đã đưa công nghệ bảo vệ màn hình phủ gốm Ceramic Shield giảm thiểu nhiều nguy cơ vỡ màn hình. 

iPhone 12 Pro

Nhờ viền màn hình mỏng, iPhone 12 Pro đã có thể trang bị một màn hình lớn hơn, nhưng kích thước vẫn nhỏ gọn 6.1 inch tương tự iPhone 11 Pro. Ấn tượng hơn nữa, màn hình iPhone 12 Pro siêu sắc nét nhờ công nghệ Super Retina XDR và tấm nền OLED mang tới hình ảnh trong trẻo, màu sắc chính xác, độ tương phản cao. Các công nghệ khác như HDR hay True Tone khiến cho chất lượng hiển thị của iPhone 12 Pro thêm phần hoàn hảo.

iPhone 12 Pro có màu sắc rất thời trang và hiện đại gồm Bạc, Xám than chì, Vàng đồng và Xanh đại dương, tăng thêm sự lựa chọn đa dạng cho bạn.  

Hiệu năng khủng thách thức mọi đối thủ

iPhone 12 Pro được trang bị bộ vi xử lý Apple A14 Bionic được sản xuất trên tiến trình 5 nm hiện đại, cho hiệu năng xử lý vượt trội, hỗ trợ mạng 5G giúp người dùng kết nối internet với tốc độ cao nhất. Apple A14 Bionic còn tích hợp chip xử lý hình ảnh ISP mới, cho tính năng quay video Dolby Vision mà nhiều máy quay phim chuyên nghiệp còn không làm được.

hiệu năng iPhone 12 Pro

Bộ nhớ RAM của iPhone 12 Pro cũng được nâng cấp lên đến 6GB đảm bảo khả năng đa nhiệm cùng lúc nhiều ứng dụng mượt mà. Bộ nhớ trong có 3 phiên bản 128GB/256GB/512GB cho bạn một không gian lưu trữ thoải mái vô tư, không phải lo sợ iPhone báo hết dung lượng lưu trữ. 

Tất cả được tối ưu trên hệ điều hành iOS 15 với nhiều chế độ hiển thị thông minh, tối ưu hóa hiệu năng cùng những nâng cấp phần mềm đáng kể giúp tăng trải nghiệm sử dụng cho người dùng.

Camera iPhone 12 Pro tích hợp cảm biến LiDAR

iPhone 12 Pro được trang bị cụm ba camera ở mặt sau cùng độ phân giải 12MP kết hợp cùng cảm biến TOF 3D LiDAR lần đầu được Apple trang bị trên smartphone của mình. Cảm biến này cực kì hữu ích đặc biệt trong các lĩnh vực thiết kế, thi công các mô hình 3D và quan sát nhiều góc độ một cách trực quan nhất bằng công nghệ thực tế ảo AR.

camera iPhone 12 Pro

Cả 4 camera trên iPhone 12 Pro (3 camera sau và 1 camera trước) đều có tính năng chụp đêm rất tốt. Bạn có thể chụp chân dung trong đêm tối với hiệu ứng làm mờ đầy nghệ thuật.

iPhone 12 Pro

Về khả năng quay video, iPhone 12 Pro là smartphone đầu tiên hỗ trợ quay phim HDR chuẩn Dolby Vision, đạt mức 4K 60fps.

Thời lượng pin đủ xài, hỗ trợ sạc nhanh 20W

iPhone 12 Pro là một chiếc smartphone khủng về hiệu năng - cấu hình, nên Apple đã trang bị viên pin 2815 mAh đủ để sử dụng thoải mái từ sáng tới chiều tùy theo mức độ bạn sử dụng như thế nào. Ngoài ra, iPhone 12 Pro hỗ trợ sạc pin nhanh 20W giúp bạn rút ngắn được khá nhiều thời gian chờ sạc pin.

iPhone 12 Pro xứng đáng là “Siêu phẩm công nghệ" từ vẻ ngoài sang trọng đến cấu hình khủng bên trong cùng với bộ camera ấn tượng, khẳng định vị trí của mình trên thị trường smartphone cao cấp.

Tags: iPhone Điện thoại iPhone iPhone 12 Pro iPhone like new iPhone 12 series

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

 Tin công nghệ

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

Mặc dù sự kiện Galaxy Unpacked 2024 được tổ chức vào ngày 17 tháng 1 đã kéo dài hơn một giờ, nhưng Samsung lại không thể nêu chi tiết mọi...

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

 Tin công nghệ

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

Công cụ Generative Edit (Chỉnh sửa sáng tạo) được hỗ trợ bởi AI của Samsung là một trong những bổ sung mới nhất cho ứng dụng Thư viện chỉ...

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

 Tin công nghệ

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

Tôi đã sử dụng Galaxy S22+ được hai năm, nó không bao giờ làm tôi thất vọng về hiệu suất, thời lượng pin hay độ bền. Và tôi có thể...

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

 Tin công nghệ

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

Bản nâng cấp hàng năm của Samsung dành cho dòng Galaxy S đã chính thức được ra mắt cách đây vài ngày. Gã khổng lồ công nghệ đã công bố...