Đánh giá iPhone 13 Pro: Smartphone hoàn hảo của Apple đánh gục iFan!

MT Smart

Đánh giá iPhone 13 Pro: Smartphone hoàn hảo của Apple đánh gục iFan!

Không thể phủ nhận là mỗi lần Apple ra mắt một dòng iPhone mới thì dòng sản phẩm đó sẽ thu hút tất cả mọi người dù có là iFan hay không! iPhone 13 Series cũng không ngoại lệ, và bản iPhone 13 Pro được cho là hoàn hảo với cụm camera được nâng cấp vượt trội, hiệu năng mạnh mẽ và dung lượng pin ấn tượng. 

Thiết kế vẫn sang trọng và đẳng cấp, không thay đổi quá nhiều!

iPhone 13 Pro nhìn chung có thiết kế không thay đổi nhiều so với người anh em iPhone 12 Pro. Vẫn là khung viền thép không gỉ kết hợp với mặt kính nhám ở lưng tạo nên vẻ chắc chắn sang trọng vốn có của các dòng iPhone. Cả 2 mặt kính trước và sau của iPhone 13 Pro đều được tăng cường độ bền bởi chất liệu Ceramic Shield, không chỉ hạn chế chống xước gấp 4 lần mà còn toát lên sự cao cấp cho chiếc điện thoại.

iPhone 13 pro

 

Tuy nhiên Apple vẫn tạo ra sự khác biệt nhất định để người dùng có thể phân biệt được giữa hai thế hệ iPhone. Cụm camera sau của iPhone 13 Pro có kích thước lớn hơn và phần notch tai thỏ được thu nhỏ lại. 

iPhone 13 Pro

iPhone 13 Pro vẫn sở hữu màn hình 6.1 inch tương tự iPhone 12 Pro nhưng trọng lượng lại nặng hơn đôi chút. Tuy nhiên vấn đề này vẫn không ảnh hưởng gì nhiều đến trải nghiệm cầm nắm chiếc điện thoại này. 

Màn hình nâng cấp tính năng ProMotion

iPhone 13 Pro được trang bị màn hình với tấm nền OLED, kích thước 6.1 inch, phần notch tai thỏ được làm nhỏ lại để tăng không gian trải nghiệm trên màn hình. Đặc biệt tần số quét được nâng cấp lên 120Hz, độ sáng tối đa 1200 nit khi đang ở ngoài trời nắng cho khung hình sống động như thật. Tính năng ProMotion sẽ tự điều chỉnh tần số quét từ 10Hz đến 120Hz tùy theo nội dung hiển thị trên màn hình, không chỉ mang lại trải nghiệm mượt mà mà còn giúp thiết bị tiết kiệm pin đáng kể. 

iPhone 13 Pro

Đây được xem là một cải tiến màn hình đáng kể và iFan hoàn toàn có thể tự hào vì iPhone 13 Pro được cho là có màn hình tốt thế giới theo trang DisplayMate và DxOMark. 

Camera iPhone 13 Pro có thật sự “pro”?

Từ trước đến giờ camera iPhone vẫn luôn nhận được đánh giá cao vì cho ra đời những bức ảnh chân thực, tự nhiên và màu sắc được cân bằng ổn định. iPhone 13 Pro vẫn tiếp tục phát huy uy điểm vốn có và thậm chí còn làm tốt hơn nữa.

iPhone 13 Pro có cụm 3 camera 12MP gồm camera tele, camera góc siêu rộng và camera chính góc rộng và mọi cảm biến đều do Sony cung cấp. Camera góc siêu rộng có thể tự lấy nét trong khoảng cách 2cm giúp phóng to hình ảnh của các vật thể trong suốt và nhỏ như cát, giọt sương,... tạo nên những bức hình đầy tính nghệ thuật. 

iPhone 13 Pro

Hệ thống camera iPhone 13 Pro được tạo ra để chụp hình trong điều kiện ánh sáng yếu, thách thức màn đêm vì thiết bị được tích hợp công nghệ Night Mode và máy quét LiDAR khả dụng trong việc chụp chân dung ban đêm. 

Một chế độ nổi bật khác trên iPhone 13 Pro là Cinematic, cho phép quay với độ sâu trường ảnh nông, tự động thêm các chuyển đổi lấy nét giữa các đối tượng, đoán trước chủ thể mới vào khung hình và đưa họ vào tiêu điểm, đổi tiêu điểm, chỉnh hiệu ứng bokeh dễ dàng kể cả sau khi quay.

iPhone 13 Pro

Với camera trên iPhone 13 Pro, bạn có thể thỏa sức chụp ảnh chuyên nghiệp và quay video chất lượng cao không thua gì máy cơ và studio.

Đột phá hiệu năng với chip Apple A15 Bionic

iPhone 13 Pro được trang bị chipset khủng Apple A15 Bionic 6 nhân, được Apple giới thiệu là mạnh mẽ và nhanh nhất trong thế giới smartphone ở thời điểm iPhone 13 Series ra mắt.

hiệu năng iPhone 13 Pro

Chưa dừng lại ở đó, iPhone 13 Pro được tích hợp chip GPU 5 lõi cho hiệu suất tăng lên 50%, vừa tiết kiệm pin mà vẫn đáp ứng tốt đa dạng các tác vụ. Đây đúng là điều đáng mừng cho các tín đồ yêu thích chơi các tựa game đồ họa cao. Với iPhone 13 Pro, bạn hoàn toàn có thể chiến tất cả các game phổ biến hiện nay với cài đặt cấu hình cao cũng không sợ nóng máy hay bị giật lag. 

hiệu năng iPhone 13 Pro

Ngoài ra, dung lượng iPhone 13 Pro được mở rộng hơn rất nhiều, bản nhỏ nhất là 128GB và bản lớn nhất lên đến 1TB, cho bạn lưu trữ dữ liệu, hình ảnh thoải mái, không phải lo tình trạng iPhone báo hết dung lượng.

Pin được cải thiện ấn tượng

Việc iPhone 13 Pro có trọng lượng nặng hơn cũng là điều bình thường vì được trang bị viên pin 3095 mAh. Apple cho biết thời gian sử dụng iPhone 13 Pro vượt trội hơn 1.5 giờ so với iPhone 12 Pro. iPhone 13 Pro được hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi 7.5W, sạc không dây MagSafe 15W. 

iPhone 13 Pro xứng đáng là một niềm tin tự hào của iFan, không chỉ đẹp mà còn mạnh. Hiện tại thì iPhone 13 Pro chưa có đối thủ nào, tuy nhiên nếu bạn cần một chiếc smartphone có dung lượng pin lớn hơn thì chắc chắn không thể bỏ qua người anh em iPhone 13 Pro Max.

Tags: iPhone Điện thoại iPhone iPhone 13 Pro iPhone like new iPhone 13 series

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

 Tin công nghệ

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

Mặc dù sự kiện Galaxy Unpacked 2024 được tổ chức vào ngày 17 tháng 1 đã kéo dài hơn một giờ, nhưng Samsung lại không thể nêu chi tiết mọi...

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

 Tin công nghệ

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

Công cụ Generative Edit (Chỉnh sửa sáng tạo) được hỗ trợ bởi AI của Samsung là một trong những bổ sung mới nhất cho ứng dụng Thư viện chỉ...

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

 Tin công nghệ

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

Tôi đã sử dụng Galaxy S22+ được hai năm, nó không bao giờ làm tôi thất vọng về hiệu suất, thời lượng pin hay độ bền. Và tôi có thể...

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

 Tin công nghệ

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

Bản nâng cấp hàng năm của Samsung dành cho dòng Galaxy S đã chính thức được ra mắt cách đây vài ngày. Gã khổng lồ công nghệ đã công bố...