Đánh giá iPhone 12 Pro Max: Xứng tầm siêu phẩm!

MT Smart

Đánh giá iPhone 12 Pro Max: Xứng tầm siêu phẩm!

Ngoài màn hình cực chất lượng, iPhone 12 Pro Max còn được xếp vào những dòng smartphone chạy mạnh nhất của Apple. iPhone 12 Pro Max không chỉ mang đến hiệu năng mạnh mẽ, bộ vi xử lý cực kỳ thông minh mà còn có thời lượng pin tuyệt vời.

iPhone 12 Pro Max - chiếc iPhone “trên cả tuyệt vời” trong iPhone 12 series cao cấp của Apple! iPhone 12 Pro Max thực sự nâng tầm đẳng cấp sử dụng với thiết kế sang trọng, chất lượng hoàn hảo.

Sự thời thượng đến từ thiết kế

Thiết kế của iPhone 12 Pro Max vẫn là khung viền được chế tác từ thép không gỉ, viền vát phẳng và đường cắt kim cương sáng bóng quý phái. iPhone 12 Pro Max có kích cỡ lên đến 6,7 inch, nhưng chiếc smartphone “khổng lồ” vẫn gọn nhẹ, thanh lịch nhờ phần viền màn hình và thân máy được làm siêu mỏng.

Thiết kế iPhone 12 Pro Max

iPhone 12 Pro Max được Apple trang bị một lớp kính bóng lên mặt sau , đồng thời mặt trước được bảo vệ bằng công nghệ phủ gốm Ceramic Shield. Apple tuyên bố tinh thể gốm nano ở mặt trước của iPhone 12 Series còn cứng hơn cả kim loại, giúp tấm kính có khả năng chống xước và bền bỉ hơn. iPhone 12 Pro Max được phủ một lớp kháng nước, kháng bụi chuẩn IP68 tốt nhất.

Xứng tầm siêu phẩm smartphone

Có vẻ Apple cho rằng màn hình tai thỏ của họ tương đối ổn định, thế nên iPhone 12 Pro Max vẫn giữ nguyên tai thỏ quen thuộc. Sở hữu công nghệ Super Retina XDR cùng tấm nền OLED, iPhone 12 Pro Max mang đến chất lượng hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết, các dải màu vô cùng chân thật cùng độ tương phản cao.

Ngoài màn hình cực chất lượng, iPhone 12 Pro Max còn được xếp vào những dòng smartphone chạy mạnh nhất của Apple. iPhone 12 Pro Max được đánh giá cao như vậy là vì sở hữu chip A14 Bionic chất lượng, có số lượng bóng bán dẫn nhiều hơn đến 40% so với thế hệ trước. Hơn nữa, iPhone 12 Pro Max chạy trên hệ điều hành iOS 15 - là hệ điều hành mới nhất và được tối ưu nhất hiện nay.

Cấu hình iPhone 12 Pro Max

Nhờ đó, iPhone 12 Pro Max không chỉ mang đến hiệu năng mạnh mẽ, bộ vi xử lý cực kỳ thông minh mà còn có thời lượng pin tuyệt vời. Pin iPhone 12 Pro Max có dung lượng lớn nhất trong dòng iPhone 12, với 3.687 mAh. Dung lượng pin “khủng” kết hợp với công nghệ tiết kiệm pin tối ưu sẽ hứa hẹn cho bạn một “dế yêu” dai sức cả ngày dài.

Quay phim, chụp ảnh vô cùng chuyên nghiệp

iPhone 12 Pro Max được Apple ưu ái trang bị cho cụm 3 camera có cùng độ phân giải 12MP, gồm: camera góc siêu rộng 120 độ với khẩu độ f/2.4, tiêu cự 13mm; camera góc rộng khẩu độ f/1.6, tiêu cự 26mm và một camera tele khẩu độ f/2.0, tiêu cự 52mm, sở hữu khả năng zoom quang học 4x và tính năng chống rung. Như vậy, cả 3 camera có thể chụp lưu hình ảnh chi tiết, sắc nét hơn hẳn những dòng iPhone trước.

Bên cạnh đó, Apple cũng rất tập trung trau chuốt cho camera selfie, giúp bạn có những bức ảnh “sống ảo” tươi tắn và chân thật hơn. Ta thấy điều đó ở camera trước của iPhone 12 Pro Max: có độ phân giải lên đến 12MP, sở hữu cùng khẩu độ và kích thước điểm ảnh như cụm camera sau.

Camera iPhone 12 Pro Max

Chip xử lý hình ảnh ISP mới cũng được Apple tích hợp vào chip Apple A14 Bionic, giúp nâng cao khả năng chụp ảnh và quay video. Một điểm nhấn đặc biệt của iPhone 12 Pro Max chính là máy quét LiDAR chuyên nghiệp. Đây là công nghệ được chính NASA sử dụng công nghệ cho lần lên sao Hỏa tiếp theo.

Công nghệ LiDAR có khả năng dựng lại vật thể với độ chính xác đến từng nano giây. Apple sử dụng LiDAR để tân tiến khả năng lấy nét tự động trên iPhone 12 Pro Max. Cảm biến quét này có thể hoạt động trong mọi điều kiện thiếu sáng, ghi lại tất cả khoảnh khắc tuyệt vời dù ở bất kỳ đâu.

Với ống kính tele mới, iPhone 12 Pro Max có khả năng zoom quang học 2,5x, phóng to hình ảnh đến 2,5 lần mà chất lượng không hề thay đổi. Bạn hoàn toàn chụp những vật thể ở khoảng cách xa và nhận về những bức ảnh rõ nét đáng kinh ngạc.

Camera iPhone 12 Pro Max (2)

Tạm kết

Chính vì nhiều tính năng được nâng cấp và thêm mới, iPhone 12 Pro Max vẫn luôn được nhiều người săn đón cho đến thời điểm hiện tại. Nếu bạn muốn sở hữu ngay một chiếc 12 Pro Max chất lượng, hãy đến ngay MT Smart để được đội ngũ tư vấn tận hình hỗ trợ

Tags: Thương hiệu Apple iPhone 12 Pro Max iPhone 12 series iPhone

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

 Tin công nghệ

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

Mặc dù sự kiện Galaxy Unpacked 2024 được tổ chức vào ngày 17 tháng 1 đã kéo dài hơn một giờ, nhưng Samsung lại không thể nêu chi tiết mọi...

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

 Tin công nghệ

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

Công cụ Generative Edit (Chỉnh sửa sáng tạo) được hỗ trợ bởi AI của Samsung là một trong những bổ sung mới nhất cho ứng dụng Thư viện chỉ...

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

 Tin công nghệ

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

Tôi đã sử dụng Galaxy S22+ được hai năm, nó không bao giờ làm tôi thất vọng về hiệu suất, thời lượng pin hay độ bền. Và tôi có thể...

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

 Tin công nghệ

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

Bản nâng cấp hàng năm của Samsung dành cho dòng Galaxy S đã chính thức được ra mắt cách đây vài ngày. Gã khổng lồ công nghệ đã công bố...