Đánh giá Apple Watch Series 5 LTE: Vẫn “hot” như ngày nào

MT Smart

Đánh giá Apple Watch Series 5 LTE: Vẫn “hot” như ngày nào

Apple Watch S5 LTE là phiên bản cao cấp hơn của Apple Watch Series 5 GPS. Chiếc đồng hồ thông minh mang thương hiệu Apple này được nhiều khách hàng ví von như “chiếc điện thoại thu nhỏ” bởi nhiều cải tiến và tính năng mới được tích hợp.

Trau chuốt đến từng chi tiết

Apple Watch Series 5 LTE kế thừa thiết kế tổng thể từ Apple Watch Series 4. Với mặt đồng hồ ốp kính cường lực cứng cáp, viền cong được chế tác tinh xảo và 4 góc bo tròn mềm mại, Apple Watch Series 5 không chỉ khoác vẻ ngoài sang trọng mà còn mỏng nhẹ, dễ mang. Tuy nhiên, có một sự thật rằng dù cùng một thiết kế tổng thể, Apple Watch Series 5 LTE trông sang trọng và thời thượng hơn dòng sản phẩm trước.

2 mặt đồng hồ AP S5 LTE

Ở cạnh phải đồng hồ là nút Digital Crown, lỗ microphone và nút Side button được sắp xếp gọn gàng. Apple đã sử dụng gốm ceramic để chế tác Apple Watch Series 5 LTE, cụm cảm biến nhịp tim được bọc trong một lớp kính sapphire cong. Có thể nói Apple đã ưu ái cho chiếc đồng hồ thông minh này bằng những chất liệu cao cấp và sự tỉ mỉ trong thiết kế.

Apple Watch Series 5 vừa là đồng hồ thông minh mang nhiều tính năng hữu ích, vừa là phụ kiện thời trang đón đầu xu hướng. Bề mặt nhôm được hoàn thiện mịn màng, khung nhôm giúp đồng hồ trở nên nhẹ hơn. Một điều đáng tiếc là Apple Watch Series 5 LTE không chống xước, chống va đập tốt như thép hay titan.

Apple Watch Series 5 LTE có 2 phiên bản phù hợp với những đối tượng khác nhau: phiên bản dây 40mm vàng hồng và 44mm đen.

Màn hình không tắt và tối ưu điện năng

Apple Watch Series 5 LTE sở hữu màn hình OLED cao cấp và công nghệ Retina. Đây là lý do chính làm hình ảnh hiển thị của Apple Watch Series 5 LTE vô cùng sắc nét, độ phân giải lên đến 340 x 272.

Một điểm nhấn đặc biệt của Apple Watch Series 5 LTE là khả năng luôn sáng đèn. Màn hình Apple Watch Series 5 LTE không bao giờ tắt hẳn mà luôn hiển thị để người dùng có thể xem thời gian hoặc thông báo bất kỳ lúc nào. Bên cạnh đó, màn hình Apple Watch Series 5 LTE có thể tự đổi chuyển đổi chế độ hiển thị, tự động điều chỉnh độ sáng cho phù hợp với điều kiện sáng xung quanh.

Trong chế độ chờ, màn hình của Apple Watch Series 5 sẽ tự động giảm tốc độ làm tươi từ 60Hz xuống còn 1Hz, các gam màu sáng giảm sắc độ xuống gần màu đen, giảm các chuyển động trên các mặt đồng hồ có nhiều thông tin thay đổi liên tục. Như vậy, màn hình luôn sáng của Apple Watch Series 5 LTE không những tiện lợi mà còn tối ưu khả năng tiết kiệm pin của đồng hồ.

Màn hình AP S5 LTE

Bạn có thể tùy chọn 3 chế độ chờ với Apple Watch Series 5 LTE: Chế độ chờ “đồng hồ” hiển thị thời gian với phong cách khác trông cách điệu hơn và ít sáng, ít chuyển động hơn; chế độ chờ “thể thao” hiển thị thông số cơ bản của môn thể thao chính, đồng hồ sẽ dừng hiển thị đo nhịp tim và đếm phần trăm giây, các thông số được giữ lại sẽ là quãng đường, tốc độ,...; màn hình chờ trong các ứng dụng còn lại sẽ tự động làm mờ hiển thị ứng dụng và hiện thời gian đơn điệu hơn. Như vậy, bạn dễ dàng sử dụng đồng hồ trong chế độ chờ phù hợp với tình hình thực tế.

Giá trị tuyệt vời từ chất lượng bên trong

Hơn cả một chiếc đồng hồ, Apple Watch Series 5 LTE sở hữu những tính năng tuyệt vời sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong cuộc sống. 

Những tính năng theo dõi sức khỏe như nhắc nhở khi bạn ngồi quá lâu, nhắc nhở luyện tập, kiểm soát sự căng thẳng mệt mỏi khi làm việc lâu,... sẽ giúp bạn theo dõi sát sao tình hình sức khỏe của mình. Bên cạnh đó, tính năng đo nhịp tim quen thuộc và nhiều bộ môn thể thao (như chạy bộ, boxing, đạp xe,...) sẽ được tích hợp vào đồng hồ thông minh này. Nhờ cảm biến nhịp tim điện tử hiện đại cùng những thuật toán dự báo thông minh, Apple Watch S5 LTE có thể cảnh báo các nguy cơ, bệnh lý tim mạch nhanh chóng và chính xác

các tính năng của AP S5 LTE

Một điểm đặc biệt khác là tính năng phát hiện té ngã của Apple Watch Series 5 LTE. Khi bạn ngã và bất động 15 giây, đồng hồ thông minh của bạn sẽ phát tín hiệu SOS vào số điện thoại khẩn cấp mà bạn đã cài đặt trước đó, đồng thời định vị vị trí của bạn ngay lập tức. Nhờ đó, người thân hoặc bạn bè có thể nhận biết tức thì và nhanh chóng đến hỗ trợ khi bạn té ngã nghiêm trọng.

Tính năng được Apple nâng cấp chính là La bàn từ tính. Chiếc la bàn này sẽ luôn hoạt động tức thì ngay khi bạn mở lên. Vì la bàn chạy bằng từ tính nên điện năng được tiết kiệm tối đa. Đồng thời, bạn có thể bật la bàn lên ở bất kỳ đâu mà không phải định vị GPS. Ngoài ra, chế độ LTE cho phép bạn ngắt kết nối iPhone và sử dụng đồng hồ một cách độc lập.

la bàn AP S5 LTE

Tạm kết

Apple Watch Series 5 LTE là đồng hồ thông minh cực kỳ chất lượng, xứng danh thương hiệu Apple bởi thiết kế bắt mắt và nhiều tính năng hấp dẫn. Bởi chất lượng tuyệt vời mà cho đến bây giờ, Apple Watch Series 5 LTE vẫn được đông đảo khách hàng tìm mua. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc Apple Watch Series 5 LTE giá tốt, hãy đến ngay MT Smart để được nhận sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên và săn được nhiều ưu đãi!

Tags: Thương hiệu Apple Smart Watch Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 5

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

 Tin công nghệ

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

Mặc dù sự kiện Galaxy Unpacked 2024 được tổ chức vào ngày 17 tháng 1 đã kéo dài hơn một giờ, nhưng Samsung lại không thể nêu chi tiết mọi...

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

 Tin công nghệ

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

Công cụ Generative Edit (Chỉnh sửa sáng tạo) được hỗ trợ bởi AI của Samsung là một trong những bổ sung mới nhất cho ứng dụng Thư viện chỉ...

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

 Tin công nghệ

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

Tôi đã sử dụng Galaxy S22+ được hai năm, nó không bao giờ làm tôi thất vọng về hiệu suất, thời lượng pin hay độ bền. Và tôi có thể...

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

 Tin công nghệ

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

Bản nâng cấp hàng năm của Samsung dành cho dòng Galaxy S đã chính thức được ra mắt cách đây vài ngày. Gã khổng lồ công nghệ đã công bố...