Đánh giá iPhone X: Có còn thu hút trong năm 2022?

MT Smart

Đánh giá iPhone X: Có còn thu hút trong năm 2022?

 Đã hơn 4 năm trôi qua, kể từ ngày Apple hâm nóng thị trường công nghệ với mẫu smartphone iPhone X với thiết kế lột xác hoàn toàn so với thế hệ trước. Và hiện tại đã là năm 2022, liệu iPhone X có còn giữ được sức hút ấy?

Thiết kế đột phá so với các phiên bản iPhone trước

iPhone X ra đời với màn hình tai thỏ, không có nút Home, hoàn toàn phá vỡ khuôn mẫu mà Apple xây dựng trước đó. Đây cũng là chiếc iPhone đầu tiên sử dụng công nghệ OLED 5,8 inch, độ phân giải 1125 × 2436 pixels cho nội dung hiển thị trên màn hình sắc nét, màu sắc tự nhiên và độ bão hòa không quá mạnh. Màn hình của iPhone X cũng được hưởng lợi từ True Tone, tính năng này sẽ thay đổi nhiệt độ màn hình tùy thuộc vào môi trường bạn đang ở.

Màn hình iPhone X đột phá với tai thỏ và không có nút Home

iPhone X có màn hình tràn viền khá đẹp mắt cho tỉ lệ 19.5:9 mới mẻ với phần diện tích hiển thị mặt trước cực lớn mang đến trải nghiệm giải trí cực đã. Khung được làm bằng thép, với các cạnh được bo tròn làm cho iPhone X trở nên hài hòa, tạo cảm giác cầm nắm thoải mái.

Đặc biệt, Apple đã loại bỏ công nghệ Touch ID và thay vào đó là Face ID giúp nhận diện nhanh và tiện lợi hơn rất nhiều. 

Camera kép cho chất ảnh chân thật 

iPhone X vẫn sở hữu bộ đôi camera kép có cùng độ phân giải 12MP nhưng camera tele thứ 2 với khẩu độ được nâng lên mức f/2.4. Cả 2 camera trên đều sở hữu cho mình khả năng chống rung quang học. Camera trước độ phân giải 7 MP với khả năng selfie xóa phông.

Camera iPhone X

Đến thời điểm hiện tại, bộ đôi camera trên iPhone X vẫn nhận được nhiều sự đánh giá cao từ phía người tiêu dùng với chất lượng bức hình chân thật, khả năng chụp đêm tốt, không bị mất nhiều chi tiết. 

Hiệu suất: Vẫn còn tốt

iPhone X sử dụng chip A11 Bionic 6 nhân cùng 3GB RAM. Ở thời điểm mới ra mắt đây là một trong những smartphone mạnh nhất trên thị trường. iPhone X vẫn đang nhận được cập nhật iOS mới nhất của Apple, giúp máy ổn định và bạn có thể an tâm sử dụng.  

Hiệu năng của những chiếc iPhone chưa bao giờ là vấn đề và với iPhone X thì mọi thứ vẫn rất ấn tượng. Bạn vẫn có thể chơi game PUBG, Liên Quân Mobile bao mượt trên iPhone X khi chỉnh đồ họa lên mức HDR và tốc độ khung hình lên mức cao. 

Chơi game mượt mà trên iPhone X

Thời lượng pin khá ổn 

iPhone X sở hữu viên pin có dung lượng 2716mAh, tuy không nhiều nhưng bạn vẫn có thể sử dụng trong tác vụ cơ bản hàng ngày mà không lo hết pin.

iPhone X là một chiếc điện thoại đặc biệt, đánh dấu sự đổi mới của dòng điện thoại iPhone. Nó sẽ phù hợp với những người thích sự nhỏ gọn và tiện lợi. iPhone X đến thời điểm này vẫn rất ổn áp và xóa tan bao lo âu về hiệu năng. 

Tags: iPhone Điện thoại iPhone iPhone X iPhone like new

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

 Tin công nghệ

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

Mặc dù sự kiện Galaxy Unpacked 2024 được tổ chức vào ngày 17 tháng 1 đã kéo dài hơn một giờ, nhưng Samsung lại không thể nêu chi tiết mọi...

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

 Tin công nghệ

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

Công cụ Generative Edit (Chỉnh sửa sáng tạo) được hỗ trợ bởi AI của Samsung là một trong những bổ sung mới nhất cho ứng dụng Thư viện chỉ...

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

 Tin công nghệ

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

Tôi đã sử dụng Galaxy S22+ được hai năm, nó không bao giờ làm tôi thất vọng về hiệu suất, thời lượng pin hay độ bền. Và tôi có thể...

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

 Tin công nghệ

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

Bản nâng cấp hàng năm của Samsung dành cho dòng Galaxy S đã chính thức được ra mắt cách đây vài ngày. Gã khổng lồ công nghệ đã công bố...