Đánh giá iPhone 12: Nâng cấp nhẹ nhưng đáng đồng tiền

MT Smart

Đánh giá iPhone 12: Nâng cấp nhẹ nhưng đáng đồng tiền

iPhone 12 series khi ra mắt đã tạo được ấn tượng sâu sắc cho người dùng. Tuy nhiên, không phải 12 Pro Max, càng không phải 12 Pro, mà phiên bản iPhone 12 tầm trung mới là bản nâng cấp đáng giá nhất. 

Ghi dấu ấn về thiết kế nhỏ gọn và đẳng cấp

iPhone 12 sở hữu thiết kế đã được “lột xác” toàn với kiểu dáng vuông vắn, mạnh mẽ và sang trọng hơn rất nhiều. Bất ngờ hơn nữa là dù gọn gàng đáng kể nhưng iPhone 12 vẫn có màn hình 6,1 inch như iPhone 11, cho nội dung hiển thị rõ nét. iPhone 12 có tận 6 màu thời trang: đen, trắng, đỏ, xanh lá, xanh dương và tím, tha hồ cho bạn lựa chọn tùy theo sở thích.

iPhone 12 với 6 màu trẻ trung thời trang

Màn hình OLED Super Retina XDR siêu sắc nét

Màn hình iPhone 12 được trang bị công nghệ OLED Super Retina XDR, mang lại chất lượng hiển thị xuất sắc nhất từ trước đến thời điểm ra mắt. Độ phân giải Full HD 2532 x 1170 Pixels cho mật độ điểm ảnh cực tốt lên tới 460ppi. Với màn hình được nâng cấp và cải tiến như vậy, thoải mái tận hưởng trải nghiệm giải trí đỉnh cao trên dòng iPhone này.

Màn hình iPhone 12 được trang bị công nghệ OLED Super Retina XDR

Hệ thống camera mới, thách thức màn đêm

Camera góc rộng, góc siêu rộng và camera trước của iPhone 12 có cùng độ phân giải là 12MP, đều được trang bị tính năng chụp đêm Night mode, cho khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng hoàn hảo. Tính năng mới Smart HDR 3 trên iPhone 12 còn giúp bạn chụp ảnh đẹp trong mọi hoàn cảnh, kể cả điều kiện ánh sáng nắng gắt hay ngược sáng.

Hệ thống camera iPhone 12 mới, thách thức màn đêm

iPhone 12 có thể quay những thước phim chuyên nghiệp, bất chấp điều kiện thiếu sáng. Hơn nữa, giờ đây bạn đã có thể đã quay được những clip video 4K HDR Dolby Vision, chovới chất lượng như những đoạn phim truyền hình trên Netflix.

iPhone 12 đã quay được những clip 4K HDR Dolby Vision

“Quái thú hiệu năng” với bộ vi xử lý Apple A14 Bionic

Bộ vi xử lý Apple A14 Bionic được sản xuất trên tiến trình 5nm mới nhất, không chỉ mạnh mà còn tiết kiệm điện năng tới tối đa. Công nghệ kết nối mạng 5G mới cùng với Wi-Fi 6 cũng đã được đưa vào iPhone 12, mang tới một khả năng kết nối Internet vượt trội hoàn toàn.

iPhone 12 được trang bị bộ vi xử lý Apple A14 Bionic

iPhone 12 chạy trên hệ điều hành iOS 15 với nhiều tính năng hấp dẫn như hỗ trợ Widget cũng như những nâng cấp tối ưu phần mềm mang lại những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Apple đã trang bị cho iPhone 12 viên pin có dung lượng 2815 mAh, tích hợp cho khả năng tiết kiệm pin giúp người dùng có thể giải trí đa phương tiện lên đến 17 giờ và nghe nhạc liên tục lên đến 65 giờ.

Trải nghiệm liền mạch với iPhone 12

iPhone 12 là sản phẩm cân bằng được mọi thứ, từ hiệu năng đến camera đều được cải thiện tuyệt vời. Đây vẫn là một chiếc iPhone đáng được săn đón ở thời điểm hiện tại với mức giá không quá cao. 

Tags: iPhone Điện thoại iPhone iPhone 12 iPhone like new iPhone 12 series

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

 Tin công nghệ

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

Mặc dù sự kiện Galaxy Unpacked 2024 được tổ chức vào ngày 17 tháng 1 đã kéo dài hơn một giờ, nhưng Samsung lại không thể nêu chi tiết mọi...

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

 Tin công nghệ

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

Công cụ Generative Edit (Chỉnh sửa sáng tạo) được hỗ trợ bởi AI của Samsung là một trong những bổ sung mới nhất cho ứng dụng Thư viện chỉ...

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

 Tin công nghệ

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

Tôi đã sử dụng Galaxy S22+ được hai năm, nó không bao giờ làm tôi thất vọng về hiệu suất, thời lượng pin hay độ bền. Và tôi có thể...

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

 Tin công nghệ

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

Bản nâng cấp hàng năm của Samsung dành cho dòng Galaxy S đã chính thức được ra mắt cách đây vài ngày. Gã khổng lồ công nghệ đã công bố...