Đánh giá Apple Watch Series 5 GPS: Smartwatch được nâng cấp gần như hoàn hảo!

MT Smart

Đánh giá Apple Watch Series 5 GPS: Smartwatch được nâng cấp gần như hoàn hảo!

Apple Watch Series 5 GPS là sản phẩm đồng hồ thông minh kế thừa sự thành công của người anh em Series 4 trước đó. Được nâng cấp hàng loạt tính năng nổi bật cũng như cải thiện hiệu năng đáng kể, Apple Watch Series 5 GPS rất đáng để sở hữu hiện nay với mức giá khá dễ chịu!

Thiết kế đặc trưng mang đậm dấu ấn của dòng smartwatch nhà Táo!

Không cầu kì, không gai góc mà thay vào đó, Apple Watch Series 5 vẫn giữ thiết kế các viền cạnh được bo cong một cách gọn gàng. Apple Watch Series 5 GPS có hai phiên bản 40mm và 44mm, sở hữu độ dày và khối lượng lần lượt là 10.7mm - 30.1g và 10.74mm - 36.7g. Dây đeo vẫn được làm từ chất liệu cao cu cao cấp, độ co giãn tốt. Tất cả đều vì mục đích mang lại sự thoải mái cho người dùng khi đeo đồng hồ cả ngày.  

Apple Watch Series 5 GPS 1

Vẫn là màn hình cảm ứng với mặt kính cong 2.5D và sử dụng chất liệu kính cường lực Sapphire giảm khả năng trầy xước, cho bạn thao tác chạm lướt dễ dàng và mượt mà.

Apple Watch Series 5 GPS 1

Apple Watch Series 5 GPS được trang bị màn hình OLED Retina cho nội dung hiển thị sắc nét dù bạn đang ở ngoài trời nắng gắt. Đặc biệt tính năng màn hình luôn hiển thị rất tiện lợi cho những người thường xuyên phải lái xe, làm việc và tham gia các hoạt động ngoài trời. Tính năng này sẽ tự động giảm độ sáng màn hình khi không cần thiết để tiết kiệm pin. 

Apple Watch Series 5 GPS 3

Apple Watch Series 5 sở hữu vi xử lý Apple S5 mạnh mẽ cho hiệu năng mạnh hơn những người anh em trước của mình. Dung lượng lưu trữ lớn lên đến 32GB cho phép bạn lưu hàng nghìn bài hát yêu thích để nghe ở mọi lúc mọi nơi.

Không chỉ là món phụ kiện làm đẹp mà còn là bạn đồng hành quan tâm sức khỏe người dùng!

Ngoài đẹp ra, Apple Watch Series 5 GPS còn quan tâm đến sức khỏe của bạn mỗi ngày nhờ những tính năng hữu ích được trang bị trên chiếc đồng hồ thông minh này. 

Cảm biến nhịp tim điện tử mang lại kết quả chính xác hơn, nhanh chóng phát hiện những điều bất thường cũng như các bệnh lý về tim mạch để người dùng có thể chữa trị kịp thời. 

Apple Watch Series 5 GPS 4

Apple Watch Series 5 GPS được tích hợp nhiều bài tập thể thao như chạy bộ, bơi lội, tập gym,... cho bạn tha hồ chọn lựa và đưa ra các chỉ số đo lường về nhịp tim, lượng calories tiêu thụ, quãng đường đi được, đếm số bước chân,.. để từ đó bạn có thể theo dõi và điều chỉnh chế độ tập luyện phù hợp hơn. Đồng hồ cũng sẽ nhắc nhở bạn thường xuyên vận động nếu phát hiện bạn ngồi quá lâu. 

Apple Watch Series 5 GPS 5

Apple Watch Series 5 GPS có tính năng theo dõi giấc ngủ giúp bạn có được một thói quen sinh hoạt ngủ nghỉ hợp lý hơn, cải thiện sức khỏe và nâng cao năng suất làm việc.

Apple Watch Series 5 GPS sẽ phát tín hiệu SOS đến các số điện thoại được lưu sẵn nếu phát hiện té ngã và người dùng bất động trong 15 giây. Khi gặp nguy hiểm hay trường hợp khẩn cấp, nếu bạn nhấn gọi SOS, Apple Watch Series 5 GPS sẽ gọi cứu hộ và gửi định vị của bạn đến số điện thoại khẩn cấp.

Apple Watch Series 5 GPS 7

Thư giãn nghe nhạc cùng Apple Watch Series 5 GPS với trang bị loa ngoài để bạn có thể đồng bộ nhạc từ iPhone và nghe trực tiếp trên đồng hồ bất kỳ lúc nào.

Apple Watch Series 5 GPS

Định vị GPS định vị với độ chính xác cao vị trí của bạn, giúp dễ dàng tính toán lộ trình luyện tập. Ngoài ra, Apple Watch Series 5 GPS được bổ sung la bàn từ tính giúp người dùng có thể dễ dàng định vị được dù ở bất cứ đâu, không còn lệ thuộc nhiều vào GPS, rất thích hợp cho những người yêu thích du lịch, khám phá mạo hiểm.

Apple Watch Series 5 GPS 8

Apple Watch Series 5 GPS nếu sử dụng thông thường thì vẫn còn dư hơn 40% pin. Tuy nhiên, nếu bạn tập thể dục và dùng đồng hồ để theo dõi quá trình tập luyện thì con số này sẽ thấp hơn hẳn. 

Apple Watch Series 5 GPS vẫn khiến người dùng thích thú và tò mò về những tính năng hay ho mà thiết bị mang lại, nhất là tính năng Always On Display. Dù hiện tại Apple đã cho ra mắt nhiều sản phẩm smartwatch hiện đại hơn nhưng nếu bạn chưa sẵn sàng chi trả nhiều tiền thì việc lựa chọn một chiếc Apple Watch Series 5 GPS có giá tầm trung cũng khá hợp lý!

Tags: Apple Watch Apple Watch Series 5 Apple Watch Series 5 GPS

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

 Tin công nghệ

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

Mặc dù sự kiện Galaxy Unpacked 2024 được tổ chức vào ngày 17 tháng 1 đã kéo dài hơn một giờ, nhưng Samsung lại không thể nêu chi tiết mọi...

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

 Tin công nghệ

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

Công cụ Generative Edit (Chỉnh sửa sáng tạo) được hỗ trợ bởi AI của Samsung là một trong những bổ sung mới nhất cho ứng dụng Thư viện chỉ...

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

 Tin công nghệ

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

Tôi đã sử dụng Galaxy S22+ được hai năm, nó không bao giờ làm tôi thất vọng về hiệu suất, thời lượng pin hay độ bền. Và tôi có thể...

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

 Tin công nghệ

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

Bản nâng cấp hàng năm của Samsung dành cho dòng Galaxy S đã chính thức được ra mắt cách đây vài ngày. Gã khổng lồ công nghệ đã công bố...