Đánh giá Apple Watch Series 4 LTE: Đồng hồ thông minh theo xu hướng kinh điển

MT Smart

Đánh giá Apple Watch Series 4 LTE: Đồng hồ thông minh theo xu hướng kinh điển

Apple Watch Series 4 LTE là chiếc đồng hồ thông minh được Apple trình làng thời gian tương đối lâu, nhưng vẫn được đánh giá là sở hữu thiết kế hiện đại và trẻ trung. Cho đến thời điểm hiện tại, Apple Watch Series 4 LTE vẫn “mê hoặc” nhiều người trên thị trường, bởi thiết kế tinh xảo bên ngoài và nhiều cải tiến cực lượng bên trong.

Thiết kế bộc lộ vẻ sang trọng, thanh lịch

Apple Watch Series 4 LTE được đánh giá là thế hệ có nhiều sự thay đổi mạnh mẽ nhất trong các dòng đồng hồ thông minh của Apple trở về trước.

Apple Watch Series 4 LTE có màn hình lớn 40mm nhưng vẫn giữ vẻ mảnh mai vì chế tác từ chất nhôm mỏng gọn. Các góc bo cong của đồng hồ trông mềm mại hơn, đồng thời cũng tạo nên sự đồng nhất với thiết kế màn hình bên trong. 

Màn hình Apple Watch Series 4 LTE có độ hiển thị mở rộng hơn 30% so với các thế hệ Apple Watch được ra mắt trước đó. Người dùng có thể nhìn thấy cùng lúc 8 nội dung nhỏ hiển thị trên màn hình như: thông báo, những biểu tượng ứng dụng cơ bản, ngày giờ,... Danh sách 4 liên hệ thân thiết được hiển thị cũng cho phép người dùng rút ngắn thời gian liên lạc với người thân.

Aw S4 LTE

Apple Watch Series 4 có hai tùy chọn dành cho người dùng: kích thước 40mm và kích thước 44mm. Cả hai phiên bản đều sử dụng dây cao su mềm dẻo và bền bỉ. Mặt trước Apple Watch Series 4 LTE được chế tác từ sapphire cao cấp giúp bảo vệ thiết bị tối đa trước những va đập vô ý, mặt lưng được hoàn thiện từ gốm giúp các cảm biến bên trong hoạt động chính xác hơn, cũng như mang đến khả năng bắt sóng LTE tốt hơn.

Cạnh phải Apple Watch Series 4 LTE kế thừa thiết kế từ dòng sản phẩm trước: cụm nút Digital Crown và nút đa nhiệm. Nút Digital Crown ở cạnh phải đồng hồ được thiết kế khá tinh tế, nó có hình vòng tròn cùng màu và viền đỏ nhỏ, mang đến sự độc đáo mà không phô trương. Cạnh trái Apple Watch Series 4 LTE được xếp gọn cụm micro, cụm loa được chế tác dài hơn và xếp ngang trên cạnh. Đây là một sắp xếp thông minh của Apple, vì giúp tránh tình trạng eco (tiếng vang) trong lúc đàm thoại và giúp dành nhiều không gian cho chiếc loa to hơn.

AP S4 LTE

Haptic feedback là sự rung nhẹ khi bạn xoay nút Digital Crown. Nghĩa là khi bạn xoay cụm nút Digital Crown, Apple Watch Series 4 LTE sẽ rung nhẹ phản ứng lại, tạo cảm giác như cụm nút có nhiều nấc (có thể hình dung như chúng ta lên dây cót ngày xưa, nhưng Apple Watch Series 4 LTE mượt và nhẹ nhàng hơn nhiều)

Hiệu năng mạnh mẽ

Apple Watch Series 4 sở hữu bộ vi xử lý Apple S4 64bit 2 nhân thế hệ 4, giúp hiệu năng hoạt động mạnh mẽ gấp đôi so với dòng đồng hồ thông minh cũ. Apple đã cải tiến và nâng cấp cảm biến gia tốc (Accelerometer) và con thoi (Gyroscope) giúp đồng hồ nhanh và nhạy hơn 8 lần!

Mặc dù phải “gánh” màn hình hiển thị to hơn 30% so với dòng sản phẩm trước, nhưng đồng hồ vẫn giữ được thời lượng pin 18 tiếng. Đó là nhờ Apple đã tối ưu tính năng tiết kiệm pin tối đa cho Apple Watch Series 4, giúp bạn thoải mái sử dụng đồng hồ cả ngày dài mà không lo vấn đề pin yếu.

Nhiều tính năng được thêm mới và cải tiến

Apple tiếp tục tập trung nâng cấp chức năng theo dõi sức khỏe của Apple Watch Series 4. Tính năng đo điện tâm đồ ECG dùng để chụp và đo nhịp tim để người dùng có thể theo dõi sức khỏe của mình, cảm biến đo nhịp tim trên Apple Watch Series 4 có thể cảnh báo rối loạn nhịp tim, giúp phòng trừ những bệnh lý nguy hiểm về tim hoặc đột quỵ.

Apple Watch Series 4 sẽ theo dõi các hoạt động rèn luyện sức khỏe của bạn, đưa ra những lời khuyên và gợi ý nhằm tạo thành thói quen lành mạnh. Đây chắc chắn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong chặn đường rèn luyện cơ thể. Đặc biệt, chế độ phát hiện ngã của Apple Watch series 4 sẽ giúp bạn gọi cấp cứu và gửi tin nhắn địa điểm của bạn đến người thân ngay sau 15 giây từ khi bạn ngã. Tính năng này thường dành cho người bệnh nhiều hơn, bởi nó giúp phát hiện đột quỵ hoặc những cú ngã nguy hiểm và gọi người thân lập tức để hỗ trợ kịp thời.

AW S4 LTE

Một điểm nhấn khác của Apple Watch Series 4 chính là tính năng mới Walkie Talkie. Tính năng này hỗ trợ bạn tạo các đoạn hội thoại ngắn và gửi tin nhắn thông qua mặt đồng hồ với người cũng kết nối với Walkie Talkie.

Một điểm nhấn không thể không kể đến chính là khả năng kết nối Bluetooth 5.0 (LTE với vòng đỏ). Bạn có thể thoải mái sử dụng Apple Watch Series 4 LTE trong hoạt động thường ngày như làm việc, tập thể thao,... mà không bị phụ thuộc vào GPS.

 

AW S4 LTE

Tạm kết

Qua những thông tin trên, rõ ràng rằng Apple Watch Series 4 LTE vẫn đủ sức làm hài lòng khách hàng, bởi thiết kế hiện đại và nhiều tính năng và cải tiến cực kỳ hữu ích. Apple Watch Series 4 LTE sẽ là người bạn đồng hành dài lâu cùng bạn trên chặng đường theo dõi và rèn luyện sức khỏe, cũng như các hoạt động thường nhật.

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh tiện lợi và nhiều ưu điểm như Apple Watch, hãy đến ngay MT Smart để được hỗ trợ và nhận nhiều ưu đãi nhé.

Tags: Apple Đồng hồ thông minh Apple Watch

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

 Tin công nghệ

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

Mặc dù sự kiện Galaxy Unpacked 2024 được tổ chức vào ngày 17 tháng 1 đã kéo dài hơn một giờ, nhưng Samsung lại không thể nêu chi tiết mọi...

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

 Tin công nghệ

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

Công cụ Generative Edit (Chỉnh sửa sáng tạo) được hỗ trợ bởi AI của Samsung là một trong những bổ sung mới nhất cho ứng dụng Thư viện chỉ...

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

 Tin công nghệ

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

Tôi đã sử dụng Galaxy S22+ được hai năm, nó không bao giờ làm tôi thất vọng về hiệu suất, thời lượng pin hay độ bền. Và tôi có thể...

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

 Tin công nghệ

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

Bản nâng cấp hàng năm của Samsung dành cho dòng Galaxy S đã chính thức được ra mắt cách đây vài ngày. Gã khổng lồ công nghệ đã công bố...