6 ứng dụng tuyệt vời của Samsung rất đáng để bạn tải về điện thoại Android

MT Smart

6 ứng dụng tuyệt vời của Samsung rất đáng để bạn tải về điện thoại Android

Samsung sản xuất rất nhiều phần mềm, bao gồm các ứng dụng dành cho thiết bị Android nói chung và điện thoại Galaxy nói riêng của hãng. Dưới đây là 6 ứng dụng tuyệt vời của Samsung rất đáng để bạn tải về ngay chiếc điện thoại của mình đấy!

1. Trình duyệt Samsung Internet 

Samsung Internet được xem là một trong những trình duyệt Android tốt nhất hiện nay. Nếu so sánh trình duyệt Samsung Internet với Google Chrome, bạn sẽ thấy trình duyệt của Samsung thân thiện và cho phép bạn tùy chỉnh các tùy chọn nhiều hơn.

Một số tính năng nổi bật khi nhắc đến Samsung Internet là:

  • Toolbar (Thanh công cụ): Giúp bạn thực hiện các thao tác lướt web nhanh bằng cách sử dụng dễ dàng bằng một tay. Ngoài ra, bạn có thể truy cập và tùy chỉnh tối đa 30 chức năng từ danh sách menu.
  • Customizable address bar (Thanh địa chỉ có thể tùy chỉnh): Hỗ trợ tăng khả năng tiếp cận bằng cách thay đổi vị trí của thanh địa chỉ nằm ở cuối màn hình.
  • Privacy Dashboard (Bảng điều khiển quyền riêng tư): Giúp bạn xem bản tóm tắt mỗi tuần về các trình theo dõi bị chặn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể ngăn chặn các trang web nhìn thấy lịch sử trình duyệt của bạn, chặn cửa sổ bật lên và tải xuống tự động, đồng thời giúp bạn nhận cảnh báo về các trang web có hại.
  • Secret Mode (Chức năng bí mật): Chế độ Ẩn danh sẽ được nâng cấp tốt hơn, bạn có thể khóa Chức năng bí mật bằng dấu vân tay hoặc mật khẩu để tăng cường khả năng bảo mật các tab riêng tư của mình, đồng thời giữ cho các nội dung tải xuống riêng tư gồm có hình ảnh, video, âm thanh và tài liệu không bị phát hiện bên ngoài Chức năng bí mật.
  • Video Assistant (Hỗ trợ video): Trình phát video được tích hợp thêm các điều khiển dựa trên cử chỉ trực quan để thay thế cho trình phát video gốc của trang web bên thứ 3.

Trình duyệt Samsung Internet được cài đặt sẵn trên tất cả các thiết bị Galaxy (điện thoại Samsung, máy tính bảng Samsung) và được đặt làm tùy chọn mặc định ngay từ đầu. Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng các thiết bị của nhà sản xuất khác thì cần tải trình duyệt này từ Google Play.

>>> Tải xuống Samsung Internet (Miễn phí) 

Trình duyệt Samsung Internet 

2. Tính năng Samsung Smart Switch

Việc truyền dữ liệu giữa các thiết bị được xem là vấn đề đáng quan tâm cho những ai đang dùng smartphone. Hiện nay, nhiều ứng dụng có thể hỗ trợ thao tác này nhưng hầu hết các ứng dụng đó được đánh giá rất chậm hoặc có thể làm rò rỉ dữ liệu của người dùng trong quá trình truyền tải.

Samsung Smart Switchứng dụng truyền dữ liệu được yêu thích trên thiết bị Android. Ứng dụng này giúp bạn truyền tải dữ liệu nhanh chóng, đáng tin cậy, có giao diện thân thiện và đảm bảo chất lượng dữ liệu (như hình ảnh hoặc video) được giữ nguyên vẹn trong suốt quá trình truyền. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn hình thức truyền tệp không dây hoặc bằng cáp USB

Nói chung, bạn có thể sử dụng tính năng Smart Switch để truyền tải mọi thứ, bao gồm tệp tin ứng dụng, nhật ký cuộc gọi, danh bạ, tin nhắn, tài liệu,… và tài khoản người dùng. Bên cạnh đó, tính năng này cũng có thể chuyển tập tin giữa Android, iOS và Windows dễ dàng.

>>> Tải xuống Samsung Smart Switch (Miễn phí) 

Tính năng Samsung Smart Switch

3. Ứng dụng Samsung Health

Samsung Health là một ứng dụng sức khỏe, giúp bạn ghi lại quá trình tập luyện, giấc ngủ và lượng calo nạp vào cơ thể của bạn. Đây cũng là ứng dụng sức khỏe được mặc định trên đồng hồ thông minh Galaxy, đi kèm với nhiều tính năng nhằm hỗ trợ bạn quản lý sức khỏe tốt hơn cũng như cá nhân hóa quá trình rèn luyện sức khỏe của bạn tối ưu.

Bạn cũng có thể đặt mục tiêu tập thể dục, thách đấu bạn bè và kể cả tham gia các thử thách thể lực toàn cầu. Nhờ đó, bạn có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng và cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, bạn còn có thể xem các video chất lượng cao từ các chuyên gia tập luyện thể thao như xây dựng cơ bắp, giảm cân, chạy bền và nhiều bộ môn khác.

Giao diện của Samsung Health rất dễ sử dụng, từ việc bạn tùy chọn chế độ rèn luyện cho đến việc xem bản tóm tắt hằng tuần về các hoạt động, giấc ngủ và chế độ ăn uống của bạn. Mỗi mục tiêu mà bạn đạt được, bạn sẽ nhận được một huy hiệu để khuyến khích tinh thần tập luyện của bạn tốt hơn.

>>> Tải xuống Samsung Health (Miễn phí) 

Ứng dụng Samsung Health

4. Ứng dụng Samsung SmartThings

SmartThings là ứng dụng tự động hóa thông minh, cho phép bạn điều khiển và giám sát các thiết bị trong nhà một cách nhanh chóng, dễ dàng. Chẳng hạn, bạn có thể sử dụng nó để bật - tắt đèn, thay đổi nhiệt độ, khóa - mở khóa cửa, tắt ổ cắm điện, giám sát nguồn cấp dữ liệu camera an ninh,… hay theo dõi mức tiêu thụ điện năng của các thiết bị trong nhà ngay trên điện thoại.

Giao diện của SmartThings không quá khó để bạn làm quen và sử dụng. Tuy nhiên, bạn sẽ cần có tài khoản Samsung để thiết lập hệ thống SmartThings cũng như bắt đầu trải nghiệm các tính năng thông minh trong hệ sinh thái Samsung.

>>> Tải xuống Samsung SmartThings (Miễn phí) 

Ứng dụng Samsung SmartThings

5. Ứng dụng Samsung PENUP

Dòng điện thoại Galaxy S, Galaxy Z và Galaxy Note của Samsung thường được trang bị bút S-Pen, cho phép người dùng thoả sức sáng tạo các tác phẩm nghệ thuật của mình ngay trên màn hình đẹp và dễ dàng hơn. Tuy nhiên, bạn không nhất thiết cần có bút S-Pen mà có thể sử dụng phần mềm vẽ như Samsung PENUP.

Ứng dụng này có thể tạo điều kiện cho bạn vẽ và chia sẻ các tác phẩm nghệ thuật của mình, tham gia thử thách và sự kiện, theo dõi và xem các tác phẩm nghệ thuật phổ biến, thậm chí bạn có thể giao lưu và tương tác những tác phẩm này với tác giả. Chưa hết, Samsung PENUP còn trang bị nhiều công cụ phác thảo để bạn giải phóng sự sáng tạo của mình nhiều hơn.

>>> Tải xuống Samsung PENUP (Miễn phí) 

Ứng dụng Samsung PENUP

6. Ứng dụng Galaxy Wearable (dành cho Galaxy Watch)

Khi sử dụng bất kỳ dòng điện thoại nào của Samsung (như Galaxy S23 Series, Galaxy S22 Series, Galaxy Z4 Series,…), bạn đều có thể tải và sử dụng ứng dụng Galaxy Wearable (trước đây là Samsung Gear) để điều khiển đồng hồ thông minh Samsung của mình. 

Ứng dụng này cho phép bạn tùy chỉnh mặt đồng hồ, cài đặt nhanh, tìm đồng hồ,… Thậm chí, bạn có thể chuyển từ chế độ Khử tiếng ồn chủ động sang chế độ Âm thanh xung quanh ngay từ ứng dụng, để sử dụng tai nghe linh hoạt hơn.

*Lưu ý: Ứng dụng Galaxy Wearable chỉ hoạt động với đồng hồ Samsung chứ không hoạt động trên các dòng đồng hồ thông minh của các nhà sản xuất khác.

>>> Tải xuống Galaxy Wearable (Miễn phí) 

Ứng dụng Galaxy Wearable

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn trải nghiệm thêm các ứng dụng Samsung tốt nhất hiện nay. Các ứng dụng này được cài đặt sẵn trên các thiết bị Samsung. Tuy nhiên đối với các thiết bị Android khác thì bạn hãy search và tải ứng dụng trên Google Play về máy trước khi sử dụng nhé!

MUA NGAY ĐIỆN THOẠI SAMSUNG CHÍNH HÃNG TẠI MT SMART

MUA NGAY ĐIỆN THOẠI CHÍNH HÃNG TẠI MT SMART

MUA NGAY PHỤ KIỆN SAMSUNG CHÍNH HÃNG TẠI MT SMART

Nguồn: 6 Great Samsung Apps That All Android Users Should Download

Tags: ứng dụng samsung ứng dụng điện thoại mẹo dùng điện thoại top ứng dụng tốt nhất điện thoại

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...