Nên đợi Galaxy Watch6 ra mắt hay mua Galaxy Watch5 ngay bây giờ khi giá đang tốt?

MT Smart

Nên đợi Galaxy Watch6 ra mắt hay mua Galaxy Watch5 ngay bây giờ khi giá đang tốt?

Galaxy Watch6 là thế hệ smartwatch sắp sửa được trình làng của Samsung. Nếu đang tìm mua một chiếc, bạn nên đợi Galaxy Watch6 hay mua luôn Galaxy Watch5 khi giá đang rất tốt?

Dựa trên những tin đồn mà chúng ta đã nghe được cho đến nay, Samsung Galaxy Watch6 có thể sẽ sớm ra mắt. Samsung đã có xu hướng phát hành một chiếc smartwatch mới vào mỗi mùa hè, vì vậy có thể nói rằng chúng ta chắc chắn sẽ thấy Galaxy Watch6 tại sự kiện Galaxy Unpacked của công ty vào ngày 26 tháng 7.

Trong khi chỉ còn vài ngày nữa là đến buổi giới thiệu sản phẩm đó, nếu bạn đang muốn chọn một chiếc đồng hồ thông minh Samsung ngay bây giờ, có rất nhiều thứ để cân nhắc. Mẫu thế hệ hiện tại là Samsung Galaxy Watch5 và vì nó đã có mặt trên thị trường được gần một năm nên giá bán đang rất ưu đãi, chỉ từ 3 triệu đồng cho một chiếc đồng hồ thông minh cao cấp.

Dòng Samsung Galaxy Watch5 là những chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất của công ty và chúng ta đã thấy những tin đồn, tuyên bố rằng dòng Galaxy Watch6 sắp ra mắt sẽ có những cải tiến đáng kể so với thế hệ hiện tại. Bài viết dưới đây sẽ trả lời lý do tại sao bạn nên mua Galaxy Watch5 ngay bây giờ và lý do tại sao bạn nên đợi dòng Galaxy Watch6 ra mắt.

Bạn nên mua Galaxy Watch 5 series ngay hôm nay nếu…

Bạn không muốn chờ đợi và muốn tiết kiệm tiền

Nếu bạn là một người đam mê công nghệ hoặc bạn thích sử dụng công nghệ mới nhất và tốt nhất, thì việc mua thứ gì đó sắp được coi là thế hệ cuối cùng có thể là một quyết định khó khăn. Biết rằng thế hệ tiếp theo chỉ còn vài ngày nữa sẽ được ra mắt, nhưng nếu bạn đang vội và không thể chờ đợi thêm nữa thì Galaxy Watch5 là lựa chọn bạn nên để mắt tới.

Cách sử dụng, mẹo và thủ thuật giúp bạn tự tin làm chủ Samsung Galaxy Watch5

Dòng Galaxy Watch5 vẫn là những lựa chọn tuyệt vời và chúng được giảm giá mạnh, mức giá khá dễ tiếp cận. Đó là một cách tuyệt vời để tiết kiệm tiền và những chiếc smartwatch này vẫn sẽ tiếp tục nhận được các bản cập nhật trong vài năm nữa cho đến khi chúng ngừng hoạt động. Thêm chút thông tin cho bạn, dòng Galaxy Watch6 sắp ra mắt có thể sẽ bao gồm Galaxy Watch6 tiêu chuẩn và Galaxy Watch 6 Pro

Bạn hài lòng với thời lượng pin

Galaxy Watch5 có thể kéo dài khoảng một ngày cho một lần sạc và nhiều người dùng chia sẻ rằng đôi khi họ có thể sử dụng đến ngày hôm sau nhờ một số thủ thuật, chẳng hạn như kích hoạt HR ít thường xuyên hơn, không sử dụng nó cho một số bài tập và không di chuyển nhiều. Galaxy Watch5 Pro có thể sử dụng thoải mái trong hai ngày chỉ với một lần sạc và một số người dùng báo cáo rằng họ có thể sử dụng đến ngày thứ ba mà không gặp vấn đề gì, mặc dù điều này cũng phụ thuộc vào cách bạn sử dụng đồng hồ thông minh của mình.

Dòng Galaxy Watch5 có thời lượng sử dụng thoải mái, nhưng chúng không hoàn hảo. Một số người dùng chỉ cần sạc chúng mỗi 2 ngày, trong khi người dùng thành thạo và người dùng nhiều có thể phải sạc ít nhất một lần và đôi khi là hai lần một ngày. Tất cả đều phụ thuộc vào cách bạn sử dụng, những ai sử dụng tất cả các chế độ thể thao và tính năng theo dõi thường sẽ phải sạc vào cuối ngày.

Nhìn chung, dòng Watch5 là thiết bị đeo tốt nhất của Samsung và tùy thuộc vào cách bạn định sử dụng đồng hồ thông minh của mình, chúng có thể chỉ là những chiếc đồng hồ thông minh bạn đang tìm kiếm. Chúng cũng là thiết bị đeo tiên tiến nhất của công ty và chúng có thể tự động xác định các hoạt động thể thao và theo dõi quá trình tập luyện của bạn với độ chính xác cao và dễ dàng.

Bạn nên đợi dòng Galaxy Watch 6 nếu…

Bạn thích thiết kế vòng bezel

Theo những tin đồn và rò rỉ mới nhất, Samsung có thể đã lắng nghe những lo lắng của người dùng và hãng có thể sẽ mang lại khung bezel xoay được yêu thích cho Galaxy Watch6 Pro. Samsung đã loại bỏ khung bezel xoay khỏi dòng Galaxy Watch5 và thay thế nó bằng một màn hình kỹ thuật số, dù hoạt động tốt, nhưng nó không thể tái tạo cảm giác của khung bezel xoay vật lý.

Những tin đồn và dấu hiệu ban đầu cho thấy Samsung sẽ hồi sinh lại khung bezel xoay cho mẫu Galaxy Watch6 Pro, trong khi Galaxy Watch6 tiêu chuẩn có thể giữ phiên bản kỹ thuật số, tương tự như cách công ty đã làm trong quá khứ. Nếu việc thiếu khung bezel xoay là lý do chính khiến người dùng chần chừ không mua Galaxy Watch5 Pro, thì có lẽ bạn nên chờ đợi và mua Galaxy Watch6 Pro.

Tổng hợp về Galaxy Watch 6

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smartwatch hiện đại và mạnh mẽ hơn nữa

Dòng Galaxy Watch6 sắp ra mắt được đồn đại sẽ được cung cấp sức mạnh bởi một chipset mới và hoạt động tốt hơn. Các thiết bị đeo mới được cho là sẽ sử dụng chip Exynos W980 mới do Samsung sản xuất, có tốc độ nhanh hơn 10% và có khả năng sẽ cung cấp các cải tiến về hiệu suất và hiệu quả khác so với W920, con chip cung cấp năng lượng cho Galaxy Watch4 và Watch5.

Nếu các chip được sản xuất bằng quy trình 5nm, chúng có thể tự hào về thời lượng pin được cải thiện, bên cạnh những cải tiến khác. Không rõ liệu chúng ta có thấy bất kỳ cảm biến mới nào trong dòng Watch6 hay không, nhưng rất có thể, chúng ta sẽ thấy ECG, cảm biến nhịp tim, GPS và màn hình OLED quay trở lại. Galaxy Watch6 dự kiến sẽ có 2 phiên bản Wi-Fi và kiểu di động cũng như NFC – bao gồm cả Samsung Pay – sẽ có sẵn trên tất cả các đồng hồ thông minh.

Tổng hợp về Samsung Galaxy Watch6: Thiết kế, tính năng, giá bán và ngày ra mắt

Bạn muốn một chiếc đồng hồ thông minh có thời lượng pin dài hơn

Dòng Galaxy Watch6 được đồn đại sẽ được trang bị pin lớn hơn. Một rò rỉ gần đây đã cho biết Galaxy Watch6 có thể đi kèm với pin 300mAh, trong khi Galaxy Watch6 Pro có thể có pin thậm chí còn lớn hơn so với pin 590mAh trong Watch 5 Pro, dẫn đến thời lượng pin dài hơn.

Tổng hợp về Samsung Galaxy Watch6: Thiết kế, tính năng, giá bán và ngày ra mắt

Các rò rỉ hiện tại cho thấy các cell pin lớn hơn 5 - 10% bên trong thiết bị đeo mới, kết hợp với chipset mới mạnh hơn, có thể mang lại trải nghiệm lâu dài hơn đáng kể. Không rõ điều này sẽ ảnh hưởng đến quá trình sạc như thế nào, nhưng điều đáng nói là Galaxy Watch có thể được sạc đầy trong 75 phút, trong khi Watch5 Pro có thể được sạc đầy trong 90 phút.

Tags: Galaxy Watch6 Galaxy Watch5 Galaxy Watch

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...