8 ứng dụng tập luyện tốt  nhất trên đồng hồ Galaxy Watch của Samsung

MT Smart

8 ứng dụng tập luyện tốt  nhất trên đồng hồ Galaxy Watch của Samsung

Với các tính năng theo dõi sức khỏe và hoạt động thể chất cũng như các ứng dụng tập luyện hàng đầu này, bạn có thể biến Galaxy Watch của mình thành người bạn đồng hành tập luyện tuyệt vời nhất.

Samsung Galaxy Watch5 là một trong những chiếc smartwatch tốt nhất trên thị trường. So với các phiên bản trước, Galaxy Watch này có cảm biến chính xác hơn, màn hình hiển thị tốt hơn và trên hết là có hỗ trợ ứng dụng toàn diện dành cho người dùng thể dục chuyên dụng.

Nếu bạn muốn theo dõi chi tiết từng và mọi bài tập để biết hiệu suất của mình đã được cải thiện như thế nào, thì có một số ứng dụng tập luyện trên Galaxy Watch, bao gồm cả ứng dụng thể dục Samsung tích hợp sẵn trong thiết bị mà bạn có thể sử dụng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ điểm qua các ứng dụng tập luyện phổ biến nhất hiện có cho Galaxy Watch.

1. Map My Run

Được phát triển bởi Under Armour, Map My Run là một ứng dụng tuyệt vời cho phép bạn chọn từ một loạt thói quen tập luyện, tạo kế hoạch chạy tùy chỉnh và tham gia các thử thách về thể lực. Nó đồng bộ liền mạch với các thiết bị đeo được như Galaxy Watch và nó cũng có thể kết nối với các ứng dụng khác như MyFitnessPal để cung cấp cho bạn khả năng hiển thị tối đa về dinh dưỡng và sức khỏe của bạn.

8 ứng dụng tập luyện tốt  nhất trên đồng hồ Galaxy Watch của Samsung

Map My Run có hơn 600 hoạt động, bao gồm chạy bộ, tập gym, đạp xe,... Với Galaxy Watch, bạn có thể theo dõi trực tiếp vị trí và hiệu suất của mình, đồng thời xác định tốc độ, nhịp, khoảng cách, thời lượng, lượng calo,... Một số tính năng nâng cao của ứng dụng này yêu cầu đăng ký trả phí.

Tải xuống: Map My Run cho Android | iOS (Miễn phí, có đăng ký)

2. Strava

Trình theo dõi hoạt động Strava là một trong những ứng dụng thể dục toàn diện nhất mà bạn có thể sử dụng với Galaxy Watch của mình. Strava được biết đến với các tính năng cộng đồng tuyệt vời cho phép bạn chia sẻ số liệu hiệu suất và cạnh tranh trên bảng xếp hạng.

Cho dù bạn thích đi xe đạp hay chạy bộ, tính năng bản đồ nhiệt toàn cầu của Strava cho phép bạn lập bản đồ và ghi lại các tuyến đường của mình. Bạn cũng có thể phân tích hiệu suất của mình và chọn từ vô số thử thách hàng tháng để thực sự thúc đẩy bản thân tiến xa hơn.

8 ứng dụng tập luyện tốt  nhất trên đồng hồ Galaxy Watch của Samsung

Nó có hỗ trợ GPS tích hợp, bộ theo dõi chạy và luyện tập, cũng như bộ đếm dặm và theo dõi khoảng cách. Tất cả những thứ này đều sử dụng các cảm biến trong Galaxy Watch của bạn để theo dõi chính xác hơn.

Tải xuống: Strava cho Android | iOS (Miễn phí, có đăng ký)

3. FitOn Workouts & Fitness Plans

Được tối ưu hóa cho Galaxy Watch, FitOn Workouts & Fitness Plans là một trong những ứng dụng tập luyện tốt nhất hiện có. Nó có vô số cải tiến công nghệ sẽ thực sự giúp bạn vắt kiệt từng chút cuối cùng từ quá trình tập luyện của mình. Tuy nhiên, bạn cần đăng ký trả phí để tích hợp đầy đủ thiết bị theo dõi thể dục của mình.

Mặc dù vậy, thiết bị theo dõi hoạt động và thể dục chuyên dụng này phù hợp cho người mới bắt đầu cũng như những người chuyên nghiệp. Nó sử dụng Galaxy Watch của bạn để cung cấp tính năng theo dõi GPS, máy đếm bước chân và công cụ theo dõi khoảng cách mà bạn đã di chuyển. Nó đo chính xác khoảng cách và hiệu suất ngoài việc theo dõi tốc độ và lượng calo được đốt cháy của bạn.

8 ứng dụng tập luyện tốt  nhất trên đồng hồ Galaxy Watch của Samsung

Với rất nhiều bài tập và kế hoạch tập thể dục được tích hợp trong ứng dụng, thật dễ dàng để thử một cái gì đó mới. Nó cũng chứa các tính năng cộng đồng cho phép bạn chia sẻ số liệu thống kê của mình với những người khác để giúp bạn luôn có động lực. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng thách thức bạn đạt được các mục tiêu về sức khỏe thì đây là một lựa chọn tuyệt vời.

Tải xuống: FitOn Workouts cho Android (Miễn phí, có sẵn mua hàng trong ứng dụng)

4. Fitify

Fitify là một ứng dụng theo dõi tập thể dục cung cấp một thư viện tập luyện toàn diện và giúp bạn theo dõi các chỉ số sức khỏe cũng như mục tiêu giảm cân của mình một cách dễ dàng. Một trong những tính năng độc đáo của ứng dụng là nó có thể xác định danh mục tập luyện cho bạn dựa trên thời lượng, cường độ và hoạt động đầu vào của bạn. Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp một cơ sở dữ liệu phong phú về các công thức nấu ăn.

8 ứng dụng tập luyện tốt  nhất trên đồng hồ Galaxy Watch của Samsung

Sau khi bạn đã tải xuống ứng dụng trên đồng hồ thông minh của mình, hãy chọn phong cách tập luyện hấp dẫn bạn nhất, chẳng hạn như luyện tập cách quãng, luyện tập theo mạch, HIIT hoặc bất kỳ hình thức hoạt động nào khác. Vào cuối mỗi buổi tập, nó sẽ hiển thị lượng thời gian bạn dành cho hoạt động và lượng calo đã đốt cháy.

Tải xuống: Fitify cho Android | iOS (Miễn phí)

5. Outdooractive

Outdooractive là một ứng dụng thể dục được xây dựng để giúp bạn theo dõi hiệu suất của mình trong các hoạt động ngoài trời. Nó có các bản đồ tích hợp để đi bộ đường dài, đi xe đạp, đi xe đạp, đi bộ, chạy và các hoạt động ngoài trời khác trên khắp thế giới. Nói chung, ứng dụng này có nhiều tính năng giúp bạn tối đa hóa thời gian ở ngoài trời và tận dụng tối đa những cuộc phiêu lưu ngoài trời của mình.

8 ứng dụng tập luyện tốt  nhất trên đồng hồ Galaxy Watch của Samsung

Ứng dụng chứa các bản đồ có độ phân giải cao mà bạn có thể khám phá ở nhiều mức thu phóng. Nó cũng cho phép bạn thêm các lớp mùa hè và mùa đông kỹ thuật số, dựa trên dữ liệu từ OpenStreetMap.

Ứng dụng kết nối liền mạch với đồng hồ thông minh của bạn, cho phép bạn sử dụng nó như một ứng dụng độc lập mà không cần mang theo điện thoại khi bạn chạy bộ hoặc đi bộ đường dài tiếp theo. Outdooractive tự động đồng bộ hóa dữ liệu của bạn với tài khoản đám mây của bạn.

Tải xuống: Outdooractive cho Android | iOS (Miễn phí, có sẵn giao dịch mua trong ứng dụng)

6. GymRun

GymRun là một ứng dụng tuyệt vời được thiết kế để giúp bạn lập kế hoạch tập luyện và thói quen hàng ngày phù hợp. Đây là một trong những ứng dụng HIIT tốt nhất để sử dụng nếu bạn muốn có một buổi tập luyện nhanh hoặc nếu bạn quan tâm đến việc tập luyện thể hình toàn diện hơn.

8 ứng dụng tập luyện tốt  nhất trên đồng hồ Galaxy Watch của Samsung

GymRun chứa một cơ sở dữ liệu các bài tập có khả năng tùy chỉnh cao mà bạn có thể làm việc và cũng cho phép bạn lưu trữ hình ảnh của riêng mình nếu muốn. Ứng dụng cho phép bạn ghi nhật ký tập luyện và dữ liệu sức khỏe khác vào thiết bị Wear OS của mình. Nó cũng thông báo cho bạn khi bạn bắt đầu tập luyện và khi kết thúc, theo dõi nhịp tim và hiệu suất của bạn trong suốt quá trình. Cuối cùng, bạn có thể đảm bảo tất cả dữ liệu của mình được an toàn bằng cách sao lưu dữ liệu đó vào Dropbox, Google Drive hoặc OneDrive.

Tải xuống: GymRun (Miễn phí, có sẵn phiên bản cao cấp)

7. Swim.com

Nếu bạn là một người đam mê bơi lội, đây đơn giản là ứng dụng di động tốt nhất dành cho bạn. Nó hoạt động tuyệt vời với tất cả các thiết bị đeo của Samsung, bao gồm cả Galaxy Watch và có thể giúp bạn theo dõi thành tích bơi lội của mình bằng các thống kê và giám sát chuyên sâu. Bạn chỉ cần ứng dụng đồng hành trên điện thoại di động của mình để bắt đầu.

8 ứng dụng tập luyện tốt  nhất trên đồng hồ Galaxy Watch của Samsung

Ứng dụng Swim.com có rất nhiều bài tập miễn phí mà bạn có thể truy cập ngay sau khi tải xuống ứng dụng. Quan trọng hơn, nó có một giao diện đơn giản hóa mà bạn có thể sử dụng để theo dõi liền mạch các lần bơi của mình và nhanh chóng kiểm tra hiệu suất tổng thể của bạn giữa buổi tập.

Ứng dụng này cũng có các tính năng cộng đồng, cho phép bạn thi đấu với bạn bè hoặc với các nhóm vận động viên bơi lội khác. Thậm chí còn có bảng xếp hạng toàn cầu để bạn có thể so sánh mình với những vận động viên bơi lội khác ở các khu vực cụ thể.

Tải xuống: Swim.com cho Android | iOS (Miễn phí, có sẵn giao dịch mua trong ứng dụng)

8. Samsung Health

Ứng dụng đồng hành mặc định đi kèm với Galaxy Watch của bạn là ứng dụng Samsung Health. Được thiết kế dành riêng cho người dùng Galaxy Watch, ứng dụng thể dục này của Samsung chứa nhiều tính năng sẽ giúp bạn quản lý sức khỏe của mình tốt hơn.

8 ứng dụng tập luyện tốt  nhất trên đồng hồ Galaxy Watch của Samsung

Bạn có thể xem lại hồ sơ sức khỏe từ màn hình chính của thiết bị và thêm tiện ích trên Galaxy Watch để theo dõi thành phần cơ thể, nhịp tim, độ bão hòa oxy và các phép đo cụ thể khác. Bạn cũng có thể tích hợp ứng dụng thể dục này của Samsung với các dịch vụ sức khỏe và thể dục của bên thứ ba.

Samsung Health có các công cụ thiền mà bạn có thể sử dụng để giảm căng thẳng và theo dõi nhịp thở cũng như nhịp tim của mình thông qua đồng hồ thông minh. Nó cũng cung cấp tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và bảo mật tất cả dữ liệu sức khỏe bằng Samsung Knox, do đó, nó được mã hóa rất nhiều.

Tải xuống: Samsung Health cho Android | iOS (Miễn phí)

Tăng cường thể dục của bạn với các ứng dụng tập luyện phù hợp

Sử dụng các ứng dụng theo dõi tập thể dục phù hợp trên Galaxy Watch có thể giúp bạn thấy được tiến trình của mình và duy trì động lực. Bạn cũng có thể khám phá các sản phẩm thể dục thông minh hiện có khác, nhiều sản phẩm trong số đó tương thích với Galaxy Watch của bạn, để giúp bạn đạt hiệu quả cao nhất trong mỗi lần tập luyện.

Tags: Galaxy Watch

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...