Mừng ngày của mẹ 14/5, tặng quà ý nghĩa với 5 điện thoại Samsung đang có ưu đãi hấp dẫn tại MT Smart

MT Smart

Mừng ngày của mẹ 14/5, tặng quà ý nghĩa với 5 điện thoại Samsung đang có ưu đãi hấp dẫn tại MT Smart

Nếu bạn đang băn khoăn về việc chọn quà cho mẹ nhân dịp Ngày của mẹ, thì hãy để MT Smart gợi ý ngay 5 mẫu điện thoại Samsung đang có giá ưu đãi hấp dẫn tại cửa hàng mà lại rất phù hợp cho các bậc phụ huynh để sử dụng!

Ngày của mẹ là ngày nào?

Ngày của mẹ là ngày để chúng ta tôn vinh vai trò của những người mẹ trong gia đình, nó được tổ chức tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Vào ngày này, con cái sẽ hướng đến để dành sự tri ân và thể hiện tình cảm của mình đối với mẹ.

Ngày của mẹ được chọn là ngày chủ nhật thứ 2 trong tháng 5 mỗi năm. Cụ thể, năm 2023, Ngày của mẹ sẽ rơi vào ngày chủ nhật (14/5/2023). Để thể hiện tình cảm đối với mẹ mình, bạn có thể tự nấu ăn, cố gắng đạt thành tích trong học tập (hoặc thăng chức trong công việc), dẫn mẹ đi mua sắm hay có thể tặng quà cho mẹ. Tất cả những điều này đều có thể khiến cho mẹ của bạn vui lòng và cảm thấy tự hào hơn về bạn.

Ngày của mẹ là ngày để chúng ta tôn vinh vai trò của những người mẹ trong gia đình, nó được tổ chức tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Vào ngày này, con cái sẽ hướng đến để dành sự tri ân và thể hiện tình cảm của mình đối với mẹ.

Nhân dịp Ngày của mẹ, nhiều mẫu điện thoại Samsung tại MT Smart đang có giá ưu đãi hấp dẫn. Bạn có thể nghĩ đến việc chọn chiếc điện thoại phù hợp để dành tặng cho mẹ của mình, đây được xem là thiết bị liên lạc không thể thiếu trong thời buổi công nghệ hiện nay. 

Nó giúp bạn và mẹ bạn gần nhau hơn khi có thể gọi video call bất kỳ khi nào, nhất là khi bạn đi làm hoặc đi học xa gia đình. Vậy hãy tìm hiểu ngay 5 mẫu điện thoại Samsung mà MT Smart nhắc đến là gì nhé!

1. Điện thoại Samsung Galaxy A14 LTE 

Điện thoại Samsung Galaxy A14 LTE có giá chưa đến 3.5 triệu đồng nhưng lại sở hữu kích thước màn hình to 6.6 inch, giúp mẹ bạn có thể nhìn rõ nội dung được hiển thị trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra, vỏ máy còn được thiết kế nguyên khối bằng nhựa và mỏng nhẹ, cho cảm giác cầm chắc tay. 

Hơn nữa, mẹ bạn có thể mở khóa màn hình điện thoại một cách nhanh chóng nhờ công nghệ cảm biến vân tay được tích hợp trên nút nguồn tiện lợi. Điện thoại còn được thiết kế cụm 3 camera phía sau với độ phân giải lên đến 50MP, giúp phụ huynh có thể chụp hình và quay phim với chất lượng tương đối sắc nét. 

Ngoài ra, camera trước có độ phân giải 13MP, hỗ trợ gọi video call với hình ảnh rõ nét, giúp cho cuộc trò chuyện trở nên trọn vẹn hơn. Thời gian sử dụng mẫu điện thoại Galaxy A này tương đối lâu, phục vụ tối ưu cho việc nghe gọi thường xuyên của mẹ bạn. 

Mua ngay điện thoại Samsung Galaxy A14 LTE với giá ưu đãi tại MT Smart

Điện thoại Samsung Galaxy A14 LTE 

2. Điện thoại Samsung Galaxy A52s 5G 128GB 

Tiếp theo là mẫu điện thoại Samsung Galaxy A52s 5G 128GB hiện có giá ưu đãi tại MT Smart chưa đến 7 triệu đồng. Màn hình điện thoại có kích thước to 6.5 inch với độ phân giải Full HD+ và tần số quét 120Hz, mang lại cảm giác vuốt chạm mượt mà với nội dung hiển thị sắc nét.

Bên cạnh đó, điện thoại còn được trang bị hệ thống âm thanh vòm, giúp mẹ bạn có thể nghe nhạc thoải mái với chất lượng âm thanh to rõ. Chiếc điện thoại này còn cho khả năng kháng bụi nước đạt chuẩn IP67, chịu được nước ở độ sâu 1m trong vòng 30 phút, nhờ đó giúp mẹ bạn có thể an tâm khi sử dụng, nhất là khi làm các công việc bếp núc hay buôn bán mà không sợ nước bắn vào.

Điện thoại còn có khả năng kết nối mạng 5G nhanh chóng và trang bị cụm 4 camera phía sau (độ phân giải lên đến 64MP) và camera trước (độ phân giải đến 32MP). Nhờ đó, thiết bị đáp ứng nhu cầu chụp ảnh và quay phim thoải mái cho mẹ bạn trải nghiệm, nhất là gọi video qua mạng để trò chuyện với người thân, bạn bè tiện lợi hơn.

Mua ngay điện thoại Samsung Galaxy A52s 5G 128GB với giá ưu đãi tại MT Smart

Điện thoại Samsung Galaxy A52s 5G 128GB 

3. Điện thoại Samsung Galaxy A23 

Kế tiếp là điện thoại Samsung Galaxy A23 cũng được thiết kế với màn hình lớn 6.6 inch với kiểu dáng mỏng nhẹ, dễ mang theo và đảm bảo sự thoải mái khi cầm trên tay. Máy sở hữu con chip 8 nhân Snapdragon 680 cùng RAM 4GB, cho tốc độ xử lý và phản hồi thao tác trên máy nhanh chóng.

Ngoài ra, bộ nhớ trong của Galaxy A23 được thiết kế 128GB và có hỗ trợ thêm khe thẻ nhớ 1TB, giúp mẹ bạn lưu trữ thoải mái hình ảnh và video đáng nhớ trong suốt thời gian sử dụng. Giao diện One UI 4 được thiết kế đơn giản, mẹ bạn có thể làm quen nhanh chóng để sử dụng.

Nếu sử dụng các tác vụ thông thường, nhất là ít dùng mạng thì điện thoại có thời gian sử dụng hơn 24 tiếng, rất phù hợp với nhiều người lớn tuổi hiện nay. Samsung Galaxy A23 đang được ưu đãi với mức giá gần 4.5 triệu đồng tại MT Smart.

Mua ngay điện thoại Samsung Galaxy A23 với giá ưu đãi tại MT Smart

Điện thoại Samsung Galaxy A23

4. Điện thoại Samsung Galaxy S22 - 256GB 

Samsung Galaxy S22 - 256GB tuy có màn hình nhỏ hơn so với các mẫu điện thoại phía trên nhưng vẫn được đánh giá với kích thước to 6.1 inch. Màn hình sử dụng công nghệ Dynamic AMOLED 2X, có độ phân giải Full HD+ và tần số quét 120 Hz, cho nội dung hiển thị rõ nét và màu sắc chân thực.

Chưa hết, màn hình điện thoại Galaxy S22 này còn được tích hợp công nghệ Vision Booster, có khả năng tùy chỉnh độ sáng màn hình theo điều kiện ánh sáng xung quanh sao cho nội dung hiển thị trên màn hình sắc nét nhất, phù hợp cho mẹ bạn khi sử dụng điện thoại ngoài trời thường xuyên.

Giá ưu đãi của Samsung Galaxy S22 - 256GB tại MT Smart khoảng 15.5 triệu đồng với bộ nhớ trong đến 256GB, thoải mái cho các phụ huynh lưu giữ hình ảnh và nhiều tệp dữ liệu khác trong suốt quá trình sử dụng.

Mua ngay điện thoại Samsung Galaxy S22 - 256GB với giá ưu đãi tại MT Smart

Điện thoại Samsung Galaxy S22 - 256GB 

5. Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip4 | 128GB

Bạn có thể chọn mẫu điện thoại Samsung cao cấp như Samsung Galaxy Z Flip4, thuận tiện cho mẹ bạn sử dụng với 2 kiểu kích thước màn hình khi mở 6.7 inch và khi gập 1.9 inch

Điện thoại Galaxy Z này có khả năng chống nước chuẩn IPX8, cho phép rơi xuống nước có độ sâu 1m trong 30 phút mà không bị vấn đề gì, đồng nghĩa với việc mẹ bạn có thể an tâm sử dụng điện thoại khi nấu nướng cũng như đang làm nhiều công việc nội trợ khác.

Galaxy Z Flip4 trang bị cụm đôi camera sau kèm nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp khác, cho phép phụ huynh có thể lưu giữ nhiều khoảnh khắc đáng nhớ với chất lượng ảnh đẹp mắt và sáng nhất. Điện thoại cho tốc độ phản hồi tác vụ nhanh nhờ sử dụng chip Snapdragon 8+ Gen 1 và RAM 8GB.

Mua ngay điện thoại Samsung Galaxy Z Flip4 | 128GB với giá ưu đãi tại MT Smart

Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip4 | 128GB

Hy vọng những ưu điểm trên đã giúp bạn có thêm sự lựa chọn về mẫu điện thoại Samsung ưng ý nhất mà bạn có thể dành tặng cho mẹ nhân dịp Ngày của mẹ 14/5. Nào, giờ hãy đến ngay cửa hàng MT Smart gần nhất để mua được chiếc điện thoại với giá ưu đãi nhất, bạn nhé!

MUA NGAY ĐIỆN THOẠI SAMSUNG CHÍNH HÃNG TẠI MT SMART

MUA NGAY PHỤ KIỆN SAMSUNG CHÍNH HÃNG TẠI MT SMART

MUA NGAY ĐIỆN THOẠI CHÍNH HÃNG TẠI MT SMART

Tags: quà tặng cho mẹ quà tăng ngày của mẹ điện thoại Samsung khuyến mãi điện thoại Samsung giá rẻ điện thoại Samsung

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Tai nghe Samsung chính hãng giảm sốc đến 72%, chỉ trong tháng 1 này tại MT Smart!

 Khuyến mãi

Tai nghe Samsung chính hãng giảm sốc đến 72%, chỉ trong tháng 1 này tại MT Smart!

Tai nghe Samsung có kiểu dáng thời trang, chống ồn chủ động hiệu quả và cho khả năng kết nối với các thiết bị di động khác nhanh chóng, nên...

Top máy tính bảng Samsung Tab giảm sốc tháng 1 này, mua ngay tại MT Smart

 Khuyến mãi

Top máy tính bảng Samsung Tab giảm sốc tháng 1 này, mua ngay tại MT Smart

Máy tính bảng Samsung có thể biến thành laptop nhỏ gọn, đồng thời còn cho phép bạn vẽ phác họa và ghi chú nhanh chóng bằng bút S-Pen tiện...

Deal ngon đầu năm 2024, đến MT Smart mua điện thoại giá hời trong tháng 1 này

 Khuyến mãi

Deal ngon đầu năm 2024, đến MT Smart mua điện thoại giá hời trong tháng 1 này

Nếu bạn muốn đổi mới điện thoại sắp tới thì hãy nhân ngay dịp đầu năm mới 2024 tại MT Smart đang diễn ra chương trình khuyến mãi hấp...

Xả kho phụ kiện giá siêu rẻ tại MT Smart trong tháng 12 này, bạn đã biết chưa?

 Khuyến mãi

Xả kho phụ kiện giá siêu rẻ tại MT Smart trong tháng 12 này, bạn đã biết chưa?

Nhiều phụ kiện chính hãng, nhất là phụ kiện Samsung sẽ được xả kho với giá siêu rẻ tại MT Smart chỉ diễn ra trong tháng 12 này. Chần chờ...