Khám phá 7 phần mềm chỉnh sửa video AI tốt nhất dành cho điện thoại

MT Smart

Khám phá 7 phần mềm chỉnh sửa video AI tốt nhất dành cho điện thoại

Các ứng dụng chỉnh sửa video AI không chỉ cho thời gian chỉnh sửa video nhanh chóng, mà còn cho phép bạn dễ dàng tạo ra những video chất lượng chuyên nghiệp nhất. Cùng MT Smart khám phá 7 phần mềm chỉnh sửa video AI tốt nhất dành cho điện thoại trong bài viết này!

Video là cách tuyệt vời để bạn có thể chia sẻ kỷ niệm và ý tưởng, thậm chí là kiếm tiền thông qua quảng cáo và tài trợ trên các nền tảng mạng xã hội như YouTube. Tuy nhiên, để làm cho video của bạn thêm phần hấp dẫn và thu hút, thì bạn cần phải chỉnh sửa chúng. Điều này có thể gây khó khăn cho bạn khi thực hiện trên các thiết bị di động như điện thoại và máy tính bảng. 

Đừng lo lắng quá! Phần mềm chỉnh sửa video AI có thể đơn giản hóa thao tác này của bạn. Hãy tìm hiểu 7 phần mềm ngay bên dưới: 

1. Phần mềm Filmora

Filmora là phần mềm chỉnh sửa video AI được yêu thích bởi tính dễ sử dụng và sở hữu giao diện đơn giản. Phần mềm này còn có các tính năng chỉnh sửa video chuyên nghiệp như giảm nhiễu, theo dõi chuyển động và chỉnh màu tự động.

Ngoài ra, phần mềm còn cho phép bạn tạo ra hình ảnh AI trên các danh mục như Fallen Angel, Hero Woman, Anime Guy, Cyborg, Steampunk, Zombified và Outer Space. Filmora có cả công cụ viết AI để tạo ra nhiều nội dung khác nhau, gồm tiêu đền, ý tưởng và nội dung quảng cáo.

Để sử dụng nó, bạn hãy nhập chủ đề video, rồi cung cấp thêm thông tin và từ khóa. Sau đó, bạn nhấn vào Generate (Tạo) để tạo thêm nhiều bản sao cho dự án của bạn.

Chưa hết, phần mềm Filmora cung cấp các kiểu văn bản, mẫu, nhãn dán, hiệu ứng âm thanh hợp thời trang và nhạc miễn phí bản quyền cho các dự án video của bạn. Phần mềm cũng có công cụ tạo nhạc AI cho phép bạn tạo ra nhạc AI cho dự án của bạn bằng cách chỉ định các yếu tố như chủ đề, tâm trạng và thời gian.

Filmora hỗ trợ tạo mặt nạ clip và cho phép bạn thay đổi các yếu tố liên quan đến video như chèn nền, phát ngược lại, kéo dài âm thanh, sao chép clip và điều chỉnh tỷ lệ khung hình. Không những vậy, nó còn cung cấp lưu trữ đám mây an toàn cho các sản phẩm video của bạn, đảm bảo quyền truy cập từ mọi nơi.

>>> Tải xuống Filmora cho Android và cho thiết bị iOS 

Phần mềm Filmora

2. Phần mềm Videoleap

Videoleap sở hữu nhiều tính năng, phù hợp cho những người có niềm đam mê chỉnh sửa video ở mọi cấp độ kỹ năng. Phần mềm hỗ trợ một số kỹ thuật chỉnh sửa cấp chuyên nghiệp như khóa sắc độ và phân lớp cho video mà bạn có thể thực hiện ngay trên Samsung cũng như các mẫu điện thoại khác.

Phần mềm chỉnh sửa video AI Videoleap còn cho phép bạn điều chỉnh chi tiết để chỉnh sửa video chuyên nghiệp. Phần mềm có phần chỉnh sửa AI chuyên dụng với các danh mục gợi ý như AI Anime, AI Cartoons, AI Comics, AI Gaming, Scene Swap và AI Selfies. 

Phần mềm cũng chứa hiệu ứng AI - đây là tính năng giúp bạn nâng cao video với các hiệu ứng, clip và các yếu tố mong muốn khác. Bên cạnh đó, phần mềm còn có chức năng theo dõi đối tượng được hỗ trợ bởi công nghệ AI, giúp các đối tượng chuyển động giữ được độ nét hoàn hảo nhất.

>>> Tải xuống Videoleap cho Android và cho thiết bị iOS 

Phần mềm Videoleap

3. Phần mềm LightCut

LightCut là phần mềm chỉnh sửa video AI trực quan với nhiều mẫu chuyên nghiệp mà bạn có thể lựa chọn dễ dàng. Bạn có thể chuyển đổi tỷ lệ khung hình từ 16:9 sang 9:16, đồng thời trực tiếp chỉnh sửa video và lưu tác phẩm hoàn thành một cách nhanh chóng.

Phần mềm còn có tính năng Chỉnh sửa 1 chạm - tính năng này được hỗ trợ bởi công nghệ AI giúp bạn chọn ra những khoảnh khắc và âm nhạc hay nhất dựa trên video của bạn. Bạn cũng có thể cắt, hợp nhất và cải thiện video của mình bằng các nhãn dán, âm nhạc, chuyển tiếp và hiệu ứng khác.

Đặc biệt, LightCut phù hợp chỉnh sửa cảnh quay bằng máy bay không người lái và tương thích với nhiều mẫu máy bay không người lái khác nhau như Mavic 3 Pro của DJI. Ngoài ra, nó còn cung cấp các mẹo quay hữu ích.

Phần mềm LightCut cho phép bạn xuất video chất lượng 720p, 1080p hoặc 4K, đồng thời điều chỉnh tốc độ khung hình từ 30 đến 60 nếu cần. Bạn cũng có thể chia sẻ video trực tiếp lên các nền tảng xã hội như TikTok, Instagram, Facebook và WhatsApp.

>>> Tải xuống LightCut cho Androidthiết bị iOS 

Phần mềm LightCut

4. Phần mềm Magisto 

Magisto là phần mềm chỉnh sửa video AI trực quan, mạnh mẽ và dễ sử dụng. Nó sử dụng công nghệ AI để xác định các phân đoạn cảnh quay hay nhất, đồng thời áp dụng các tùy chỉnh phù hợp để nâng cao chất lượng video.

Phần mềm cho phép bạn nhập video từ phương tiện điện thoại, Google Photos hoặc kho video từ ứng dụng. Nó còn trang bị công cụ AI phân tích phương tiện của bạn trong suốt quá trình tải lên và cửa sổ chỉnh sửa video để giúp bạn thay đổi kiểu mẫu và tỷ lệ khung hình video.

Magisto cũng hỗ trợ tạo ra video dài tối đa 10 phút, thêm logo, chú thích và âm thanh. Hơn nữa, bạn có thể chọn nhạc theo tâm trạng, thể loại hoặc danh mục như du lịch, công nghệ, thể thao, thời trang và ngày lễ.

>>> Tải xuống Magisto cho Androidthiết bị iOS 

Phần mềm Magisto 

5. Phần mềm PowerDirector 

PowerDirector là phần mềm chỉnh sửa video AI nhiều tính năng dành cho thiết bị di động, mang lại sự trải nghiệm cho người dùng liền mạch và gọn gàng. Phần mềm cung cấp tính năng cắt thông minh AI, hiệu ứng nội dung AI, hỗ trợ lồng tiếng, phím sắc độ, nhiều bộ lọc, tùy chọn thay đổi giọng nói, mặt nạ và hỗ trợ xuất video 4K.

Phần mềm còn có thư viện chứng khoán tích hợp sẵn, hỗ trợ phụ đề tự động, chuyển văn bản thành giọng nói và kết hợp trộn âm thanh. Bạn cũng có thể tinh chỉnh độ tương phản, ánh sáng và độ bão hòa của video để tăng tính hấp dẫn cho video.

PowerDirector cũng trang bị nhiều mẫu video, giúp bạn có thể tùy chỉnh để sản xuất video nhanh chóng. Bạn còn có thể truy cập các mẫu để phân loại màu, tiêu đề, xoay cảnh, bộ lọc, làm mịn da và trộn âm thanh. Phần mềm PowerDirector có bộ ổn định để làm mượt các cảnh quay bị rung và công cụ nghệ thuật Anime AI để tạo phiên bản manga cho chính bạn. 

Chưa hết, phần mềm cũng chứa một công cụ hiệu ứng AI cho phép bạn thêm các hiệu ứng từ các danh mục như nền, nội dung và xu hướng.

>>> Tải xuống PowerDirector cho Androidthiết bị iOS 

Phần mềm PowerDirector

6. Phần mềm InShot 

Phần mềm chỉnh sửa video InShot cũng được xếp đầu danh sách tốt nhất cho điện thoại. Phần mềm giúp bạn cắt, đảo ngược và điều chỉnh tốc độ video. Thậm chí, bạn có thể tạo video hình trong hình (PIP).

InShot cung cấp các công cụ để giúp bạn thêm văn bản, bộ lọc, nhãn dán, hiệu ứng, hoạt ảnh và nhạc vào video. Bạn cũng có thể tải lên nhạc nền của riêng mình hoặc sử dụng các bản nhạc mặc định.

Phần mềm InShot còn có công cụ hiệu ứng AI, giúp bạn thêm các hiệu ứng như đường nét, bóng, lửa, đóng băng và RGB vào video. Nó cũng hỗ trợ theo dõi chuyển động, cho phép bạn theo dõi các đối tượng hoặc khuôn mặt chuyển động trong video dễ dàng.

Ứng dụng này còn đơn giản hóa việc nâng cao video bằng cách cho phép bạn tăng độ sáng và màu sắc của video chỉ trong một vài thao tác. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự động tạo phụ đề và lưu video ở độ phân giải 720p, 1080p và 4K.

>>> Tải xuống InShot cho Android và thiết bị iOS 

Phần mềm chỉnh sửa video InShot

7. Phần mềm YouCam

Phần mềm chỉnh sửa video YouCam cũng được ứng dụng công nghệ AI, cho phép bạn tùy chỉnh lại các đặc điểm khuôn mặt gồm mắt, lông mày, mũi, môi, hàm, cằm và xương gò má.

Phần mềm cũng giúp bạn trang điểm ảo, gồm các tùy chọn thay đổi màu tóc - môi, làm trắng răng và điều chỉnh kích thước đầu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chỉnh sửa các đặc điểm khuôn mặt của mình bằng cách loại bỏ mục, các đốm và biến mình tựa như hình hoạt hình.

>> Tải xuống YouCam cho Androidthiết bị iOS

Phần mềm chỉnh sửa video YouCam

Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn tìm được phần mềm chỉnh sửa video AI phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình. Nhìn chung, các phần mềm giúp thao tác chỉnh sửa video của bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn khi áp dụng chúng.

MUA NGAY ĐIỆN THOẠI SAMSUNG CHÍNH HÃNG TẠI MT SMART

MUA NGAY PHỤ KIỆN SAMSUNG CHÍNH HÃNG TẠI MT SMART

MUA NGAY MÁY TÍNH BẢNG SAMSUNG CHÍNH HÃNG TẠI MT SMART

Nguồn: The 7 Best AI Mobile Video Editors

Tags: phần mềm chỉnh sửa video phần mềm điện thoại tính năng điện thoại android điện thoại samsung điện thoại

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...