Top máy tính bảng Samsung Tab giảm sốc tháng 1 này, mua ngay tại MT Smart

MT Smart

Top máy tính bảng Samsung Tab giảm sốc tháng 1 này, mua ngay tại MT Smart

Máy tính bảng Samsung có thể biến thành laptop nhỏ gọn, đồng thời còn cho phép bạn vẽ phác họa và ghi chú nhanh chóng bằng bút S-Pen tiện lợi. Hãy cùng MT Smart điểm ngay top Samsung Tab đang được giảm giá sốc trong tháng 1 này để bạn có thể sở hữu ngay nhé!

1. Samsung Galaxy Tab S9 Ultra 12GB 256GB

Mẫu máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S9 Ultra 12GB 256GB đang được giảm sốc chưa đến 26.8 triệu đồng trong đầu năm 2024. Sản phẩm có màn hình lớn nhất trong Galaxy Tab S9 Series với kích thước khoảng 14.6 inch và mỏng chỉ khoảng 5.5 mm

Màn hình có khả năng hiển thị nội dung sắc nét và màu sắc sống động nhờ sử dụng công nghệ Dynamic AMOLED 2X và công nghệ HDR10+. Chưa hết, màn hình còn có thể tự động điều chỉnh độ sáng, giảm thiểu tình trạng mỏi mắt và đảm bảo khả năng nhìn rõ nội dung hiển thị nhất trong mọi điều kiện ánh sáng.

Galaxy Tab S9 Ultra thuộc dòng máy tính bảng Samsung đầu tiên đạt chuẩn công nghệ kháng bụi, kháng nước IP68, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. Chip Snapdragon 8 Gen 2 còn mang lại hiệu năng hoạt động vượt trội, đáp ứng nhu cầu chơi game và thiết kế đồ họa cực mượt. Ngoài ra, sản phẩm được trang bị RAM 12GBbộ nhớ trong 256GB thoải mái cho việc lưu trữ dữ liệu.

Mua ngay Samsung Galaxy Tab S9 Ultra 12GB 256GB chưa đến 26.8 triệu đồng

Samsung Galaxy Tab S9 Ultra 12GB 256GB
Samsung Galaxy Tab S9 Ultra 12GB 256GB hiển thị nội dung sắc nét hoàn hảo

2. Samsung Galaxy Tab S9 FE Wifi 6GB 128GB

Samsung Galaxy Tab S9 FE Wifi 6GB 128GB cũng nằm trong danh sách máy tính bảng được giảm sốc tại MT Smart nhân dịp đầu năm, giá chưa đến 8 triệu đồng mà lại sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Cụ thể, Galaxy Tab S9 FE được trang bị bút S-Pen mới siêu nhạy và có độ chính xác cao. Bạn có thể gắn chiếc bút thông minh này ở mặt sau máy tính bảng tiện lợi nhờ từ tính.

Màn hình có kích thước 10.9 inch với độ sáng khá tốt và tần số quét 90Hz, cho khả năng lướt web không bị giật lag. Bên cạnh đó, chip Exynos 1380 còn giúp cho máy đạt tốc độ đa nhiệm nhanh chóng, bao gồm cả việc chơi game khá ổn.

Máy tính bảng sử dụng RAM 6GBbộ nhớ trong 128GB, giúp bạn lưu trữ nhiều loại dữ liệu dễ dàng. Sản phẩm sở hữu viên pin lớn 8000mAh, đáp ứng thời gian sử dụng liên tục suốt cả ngày dù bạn làm việc, học tập hay chơi game. Bạn có thể kết nối và kích hoạt eSIM ngay trên sản phẩm, để nghe gọi dễ dàng ngoài việc sử dụng điện thoại.

Mua ngay Samsung Galaxy Tab S9 FE Wifi 6GB 128GB chưa đến 8 triệu đồng

Samsung Galaxy Tab S9 FE Wifi 6GB 128GB
Bút S-Pen có độ nhạy và độ chính xác cao khi sử dụng trên Samsung Galaxy Tab S9 FE Wifi 6GB 128GB

3. Samsung Galaxy Tab S9 FE Plus Wifi 8GB 128GB

Nếu bạn yêu thích các đặc điểm của dòng Galaxy Tab S9 FE phía trên nhưng lại muốn màn hình lớn hơn, khoảng 12.4 inch thì hãy chọn Samsung Galaxy Tab S9 FE Plus Wifi 8GB 128GB. Sản phẩm được giảm giá chưa đến 11 triệu đồng nhân dịp đầu năm 2024 tại MT Smart. 

Màn hình Galaxy Tab S9 FE Plus có khả năng giảm thiểu lượng ánh sáng xanh phát ra, giúp bảo vệ tối ưu cho đôi mắt của bạn khi sử dụng máy tính bảng một cách liên tục để làm việc hoặc học tập. Sản phẩm cũng được ứng dụng công nghệ kháng bụi, kháng nước đạt chuẩn IP68 với khung máy chắc chắn.

Ngoài ra, Galaxy Tab S9 FE Plus còn sở hữu viên pin 10.090mAh, lớn hơn nhiều so với Galaxy Tab S9 FE. Điều này đồng nghĩa với việc thời lượng sử dụng máy tính bảng sẽ lâu hơn, thoải mái cho bạn giải trí và làm việc. Máy tính bảng đáp ứng khá tốt khả năng chụp hình và quay video với cụm camera kép phía sau có độ phân giải cao nhất 12MP

Mua ngay Samsung Galaxy Tab S9 FE Plus Wifi 8GB 128GB chưa đến 11 triệu đồng

Samsung Galaxy Tab S9 FE Plus Wifi 8GB 128GB
Thời lượng sử dụng Samsung Galaxy Tab S9 FE Plus Wifi 8GB 128GB khá lâu

4. Samsung Galaxy Tab S9 5G 8GB 128GB

Samsung Galaxy Tab S9 5G 8GB 128GB sở hữu màn hình 11 inch với giá khuyến mãi chưa đến 19 triệu đồng, rẻ hơn so với Galaxy Tab S9 Ultra trong cùng một dòng. Khung máy cứng cáp và có khả năng chống bụi, chống nước chuẩn IP68 an tâm cho bạn khi sử dụng. 

Chip Snapdragon 8 Gen 2 giúp máy có tốc độ xử lý đa nhiệm nhanh chóng, cho khả năng chơi game và thiết kế đồ họa ổn định, giảm thiểu giật lag đáng kể. Sản phẩm cũng đáp ứng khả năng lưu trữ dữ liệu khá tốt nhờ trang bị RAM 8GBbộ nhớ trong 128GB

Galaxy Tab S9 cho phép bạn chụp ảnh và quay video sắc nét với camera sau 13MP cùng với camera trước 12MP. Bên cạnh đó, hệ thống này cũng được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, giúp bạn có được nhiều bức ảnh và video đầy nghệ thuật. Tính năng chia màn hình cho phép bạn mở và sử dụng nhiều cửa sổ cùng một lúc, thuận tiện cho nhu cầu làm việc và học tập. 

Mua ngay Samsung Galaxy Tab S9 5G 8GB 128GB chưa đến 19 triệu đồng

Samsung Galaxy Tab S9 5G 8GB 128GB
Samsung Galaxy Tab S9 5G 8GB 128GB có tốc độ xử lý nhanh hiệu quả

5. Samsung Galaxy Tab A9 Wifi 4GB 64GB

Top máy tính bảng Samsung nhân dịp đầu năm 2024 tại MT Smart cũng gồm có Samsung Galaxy Tab A9 Wifi 4GB 64GB với giá khuyến mãi chưa đến 3.3 triệu đồng. Sản phẩm có màn hình nhỏ gọn khoảng 8.7 inch với khung máy bằng nhôm nguyên khối cứng cáp.

Màn hình sử dụng công nghệ tấm nền TFT LCD với tần số quét 60Hz, đảm bảo khả năng vuốt chạm khá tốt, phù hợp cho trẻ nhỏ hoặc người sử dụng không cần có độ nhạy màn hình cao. Với chip MediaTek Helio G99, máy tính bảng Galaxy Tab A9 có khả năng xử lý được nhiều tác vụ cùng một lúc hiệu quả. RAM 4GB còn cho phép thiết bị có tốc độ truy suất dữ liệu nhanh chóng, kèm với bộ nhớ trong 64GB khá ổn.

Mẫu máy tính bảng Samsung này được trang bị hệ thống loa cải tiến, mang lại cho bạn chất lượng âm thanh vòm hoàn hảo khi nghe nhạc, chơi game hoặc xem phim. Sản phẩm cũng có khả năng ghép nối với các thiết bị Samsung khác nhanh chóng như điện thoạitai nghe qua tính năng Auto Sync.

Mua ngay Samsung Galaxy Tab A9 Wifi 4GB 64GB chưa đến 3.3 triệu đồng

Samsung Galaxy Tab A9 Wifi 4GB 64GB
Chất lượng âm thanh sắc nét trên Samsung Galaxy Tab A9 Wifi 4GB 64GB

Hãy nhanh chân đến ngay cửa hàng MT Smart gần nhất để rinh ngay về mẫu máy tính bảng Samsung Tab đang được giảm sốc tháng 1 này nhé!

MUA NGAY MÁY TÍNH BẢNG SAMSUNG CHÍNH HÃNG TẠI MT SMART

MUA NGAY ĐIỆN THOẠI CHÍNH HÃNG TẠI MT SMART

MUA NGAY PHỤ KIỆN SAMSUNG CHÍNH HÃNG TẠI MT SMART

Tags: máy tính bảng Samsung Tab máy tính bảng giá rẻ top máy tính bảng Samsung máy tính bảng Samsung máy tính bảng

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Tai nghe Samsung chính hãng giảm sốc đến 72%, chỉ trong tháng 1 này tại MT Smart!

 Khuyến mãi

Tai nghe Samsung chính hãng giảm sốc đến 72%, chỉ trong tháng 1 này tại MT Smart!

Tai nghe Samsung có kiểu dáng thời trang, chống ồn chủ động hiệu quả và cho khả năng kết nối với các thiết bị di động khác nhanh chóng, nên...

Deal ngon đầu năm 2024, đến MT Smart mua điện thoại giá hời trong tháng 1 này

 Khuyến mãi

Deal ngon đầu năm 2024, đến MT Smart mua điện thoại giá hời trong tháng 1 này

Nếu bạn muốn đổi mới điện thoại sắp tới thì hãy nhân ngay dịp đầu năm mới 2024 tại MT Smart đang diễn ra chương trình khuyến mãi hấp...

Xả kho phụ kiện giá siêu rẻ tại MT Smart trong tháng 12 này, bạn đã biết chưa?

 Khuyến mãi

Xả kho phụ kiện giá siêu rẻ tại MT Smart trong tháng 12 này, bạn đã biết chưa?

Nhiều phụ kiện chính hãng, nhất là phụ kiện Samsung sẽ được xả kho với giá siêu rẻ tại MT Smart chỉ diễn ra trong tháng 12 này. Chần chờ...

Hót Hòn Họt deal ngon 12.12 - Samsung Tab S9 giảm đến 19%, chỉ từ 8-12 12. Mua ngay!

 Khuyến mãi

Hót Hòn Họt deal ngon 12.12 - Samsung Tab S9 giảm đến 19%, chỉ từ 8-12/12. Mua ngay!

Máy tính bảng Samsung có nhiều ưu điểm nổi bật, nhất là khi sử dụng với bút S-Pen cho người dùng khả năng phác họa và vẽ chính xác, có...