Top 11 ứng dụng cung cấp hình nền động siêu phong phú trên điện thoại Android

MT Smart

Top 11 ứng dụng cung cấp hình nền động siêu phong phú trên điện thoại Android

Điện thoại Android luôn được tối ưu hóa, cho phép người dùng có thể tùy chỉnh giao diện theo nhiều cách khác nhau và còn hơn thế nữa. Vậy MT Smart sẽ gợi ý ngay cho bạn về 11 ứng dụng hình nền động tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trên điện thoại Android nhé!

1. Ứng dụng Forest Live Wallpaper

Ứng dụng Forest Live Wallpaper cung cấp các hình nền động với họa tiết nhẹ nhàng cùng với nhiều tùy chọn hoạt hình đẹp mắt. Ngoài ra, chủ đề hình nền động còn liên quan đến thời tiết và các lễ hội trong năm, như những ngôi sao sáng trong dịp Giáng sinh và pháo hoa trong dịp Năm mới.

Chưa hết, ứng dụng này còn hỗ trợ cài đặt ban đêm, có thể làm cho hình nền của bạn hiển thị rõ hơn sau khi trời tối. Tuy ứng dụng không được cập nhật thường xuyên nhưng đây vẫn là một trong những hình nền động tốt nhất mà bạn có thể trải nghiệm thử trên bất kỳ điện thoại Android nào (Samsung, Sony, Xiaomi, Vivo,...). 

>> Tải xuống Forest Live Wallpaper (Miễn phí) cho điện thoại Android 

Ứng dụng Forest Live Wallpaper

2. Ứng dụng Muzei Live Wallpaper

Muzei Live Wallpaper có khả năng hiển thị các tác phẩm nghệ thuật khác nhau trên màn hình khóa mỗi ngày. Nó cũng có thể hỗ trợ thay đổi hình nền liên tục giữa các bức ảnh mà bạn yêu thích vài giờ một lần.

Không những thế, một trong những đặc điểm của ứng dụng này chính là nó rất thân thiện với các nhà phát triển điện thoại Android khi có mã nguồn có sẵn tại code.muzei.co. Đồng nghĩa với việc bất kỳ ai cũng có thể sử dụng mã nguồn để thao tác và phát triển hình nền động độc đáo cho riêng mình.

>> Tải xuống Muzei Live Wallpaper (Miễn phí) cho điện thoại Android 

Ứng dụng Muzei Live Wallpaper

3. Ứng dụng Asteroid

Ứng dụng Asteroid cho phép người dùng có thể tùy chỉnh hình nền động, từ màu sắc nền cho đến các loại tiểu hành tinh được hiển thị. Ngoài ra, ứng dụng này còn có chế độ hình ảnh tĩnh - sẽ hiển thị ảnh sau mỗi giây, hữu ích cho những ai muốn giảm thiểu mức tiêu thụ của pin trong suốt quá trình sử dụng.

Ngoài ra, ứng dụng cũng được trang bị nhiều tính năng thú vị và bạn có thể mở khóa để khám phá thêm kiểu thiết kế của các tiểu hành tinh khác trong phiên bản cao cấp của ứng dụng.

>> Tải xuống Asteroid (Miễn phí) cho điện thoại Android  

Ứng dụng Asteroid

4. Ứng dụng Cartogram 

Với ứng dụng Cartogram, nó cho phép bạn đặt hình nền bằng bản đồ vị trí dựa vào việc theo dõi vị trí của bạn trên thiết bị. Nếu bạn thường xuyên đi du lịch thì đây là ứng dụng khá thú vị đấy!

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tùy chỉnh hình nền nhấp nháy theo sở thích của bạn thông qua phần Cài đặt.

>> Tải xuống Cartogram (có tốn phí khoảng 3$) cho điện thoại Android 

Ứng dụng Cartogram

5. Ứng dụng Rainpaper

Ứng dụng Rainpaper chứa nhiều hình nền động đẹp nhất được tổng hợp từ Reddit. Ưng dụng này cho phép bạn tùy chỉnh các hiệu ứng thời tiết như mưa và sương mù để sử dụng làm nền. Hơn nữa, bạn cũng có thể chọn màu, tần suất rơi và kiểu giọt mưa tùy theo sở thích của bạn.

Ngoài ra, Rainpaper còn hỗ trợ bạn đồng bộ hóa thời tiết thực tế của mình với ứng dụng thông qua tính năng đồng bộ hóa thời tiết địa phương. Bạn cũng có thể chọn bất kỳ ảnh nào trên điện thoại của bạn (Galaxy S23 Series, Galaxy S22 Series, Galaxy A54,…) để làm hình nền cùng với hình nền trực tiếp của ứng dụng.

>> Tải xuống Rainpaper (có tốn phí khoảng 1.99$) cho điện thoại Android  

Ứng dụng Rainpaper

6. Ứng dụng Paperland Live Wallpaper

Hiện tại, ứng dụng Paperland Live Wallpaper chưa được cập nhật trong khoảng một thời gian. Tuy nhiên, ứng dụng này vẫn đáng để bạn trải nghiệm thử trên điện thoại Android. 

Ứng dụng có nhiều hình nền phong cảnh cắt giấy vui nhộn. Bạn có thể thiết lập mặt trời mọc và mặt trời lặn, thậm chí cả thời tiết trong ứng dụng thông qua việc tích hợp với AccuWeather. Chưa hết, ứng dụng có thể hoạt động ngay cả khi bạn không sử dụng nó làm ứng dụng thời tiết cho điện thoại Android.

Với phiên bản miễn phí, bạn có thể tùy chọn trong số 3 chủ đề hình nền liên quan đến cỏ cây, màn đêm yên tĩnh và du mục sa mạc. Ngoài ra, bạn cũng có thể nâng cấp nếu muốn hình nền nhiều hơn.

>> Tải xuống Paperland Live Wallpaper (Miễn phí) cho điện thoại Android 

Ứng dụng Paperland Live Wallpaper

7. Ứng dụng Borderlight Live Wallpaper 

Ứng dụng hình nền động Borderlight Live Wallpaper có thể hiển thị một đường viền chuyển động nhiều màu xung quanh các cạnh của màn hình. Bạn cũng có thể điều chỉnh để phù hợp với bất kỳ kích thước màn hình điện thoại nào.

Chưa hết, bạn cũng có thể chọn thêm một hình nền bình thường để ghép nối với nó, rồi thêm vào hiệu ứng ánh sáng cạnh. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép bạn đặt vị trí và kích thước của notch - giúp cho giao diện trông đẹp hơn.

>> Tải xuống Borderlight Live Wallpaper (Miễn phí) cho điện thoại Android 

Ứng dụng Borderlight Live Wallpaper 

8. Ứng dụng 4D Live Wallpaper

Ứng dụng 4D Live Wallpaper có nhiều hình nền động AMOLED tốt nhất dành cho điện thoại Android. Nhất là những hình nền động với hiệu ứng độ sâu 3D thú vị, kèm theo nhiều tùy chọn để đáp ứng sở thích khác nhau của người dùng.

Tuy ứng dụng cung cấp nhiều hình nền tuyệt vời nhưng nó tiêu thụ lượng pin thấp và hơn nữa, nếu bạn là người đam mê công nghệ thì có thể sở hữu hình nền hể được điều khiển bằng các cảm biến trên điện thoại thông minh của mình.

>> Tải xuống 4D Live Wallpaper (Miễn phí) cho điện thoại Android 

Ứng dụng 4D Live Wallpaper

9. Ứng dụng Wall.Engine

Ứng dụng Wall.Engine cho phép bạn sử dụng hình nền động trên màn hình khóa và màn hình chính. Nó cũng đi kèm với một trình thay đổi hình nền tự động, nhờ đó có thể xoay các hình nền trực tiếp theo lịch trình.

Ngoài ra, bạn cũng có nhiều lựa chọn khác để sử dụng. Chẳng hạn, bạn cũng có thể tải nhạc chuông từ ứng dụng này, giúp cho hình nền điện thoại của bạn trở nên độc đáo hơn.

>> Tải xuống Wall.Engine (Miễn phí) cho điện thoại Android 

Ứng dụng Wall.Engine

10. Ứng dụng hình nền và nhạc chuông ZEDGE

Ứng dụng Zedge chứa bộ sưu tập phong phú về các hình nền động thuộc mọi chủ đề, từ không gian cho đến tâm linh, và chứa cả các hình nền tĩnh. Không những thế, ứng dụng này còn có tính năng thanh toán với Zedge Credits (Tín dụng Zedge) cho phép bạn nhân được nội dung cao cấp hơn. Bạn có thể mua loại tiền này bằng tiền thật hoặc kiếm tiền trong ứng dụng bằng cách xem quảng cáo.

Ứng dụng Zedge cũng có thư viện nhạc chuông và âm thanh báo thức miễn phí khổng lồ mà bạn có thể trải nghiệm. Nhờ đó mà bạn không cần phải tải thêm ứng dụng khác để tìm và tải các nhạc chuông. Chưa hết, bạn cũng có thể truy cập mọi thứ trong chính ứng dụng Zedge và nghe thử trước khi tải nhạc chuông phù hợp với hình nền điện thoại của bạn.

>> Tải xuống ứng dụng hình nền và nhạc chuông ZEDGE (miễn phí) cho điện thoại Android 

Ứng dụng hình nền và nhạc chuông ZEDGE

11. Ứng dụng Rad Walls 

Ứng dụng Rad Walls là ứng dụng hình nền động hoàn hảo cho những ai thích cảm giác nhạc sống cổ điển của thập niên 1980. Các hình nền ứng dụng có chất lượng cao và trông rất bắt mắt. Ứng dụng có thể gồm có 31 hình nền động, 16 hình nền miễn phí và những hình nền khác mà bạn có thể được mua thông qua phiên bản Pro của ứng dụng.

Điểm đặc biệt của ứng dụng này chính là nó không làm hao pin điện thoại nhiều, vì mỗi hình nền động là một video lặp lại đơn giản có độ dài khoảng 6 giây với các hiệu ứng và đồ họa 3D được thiết kế, kết xuất sẵn.

>> Tải xuống Rad Walls (Miễn phí) cho điện thoại Android 

Ứng dụng Rad Walls 

Hy vọng những ứng dụng trên, bạn sẽ tìm thấy được ứng dụng hình nền phù hợp với sở thích của mình cũng như hỗ trợ bạn tùy chỉnh hình nền điện thoại Android thêm phần độc đáo và theo cá tính của mình khi sử dụng nhé!

MUA NGAY ĐIỆN THOẠI SAMSUNG CHÍNH HÃNG TẠI MT SMART

MUA NGAY ĐIỆN THOẠI CHÍNH HÃNG TẠI MT SMART

MUA NGAY PHỤ KIỆN SAMSUNG CHÍNH HÃNG TẠI MT SMART

Nguồn: The 11 Best Live Wallpaper Apps for Android

Tags: ứng dụng hình nền điện thoại hình nền điện thoại Android hình nền động điện thoại Samsung mẹo dùng điện thoại Samsung điện thoại

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...