Tiễn Táo giảm siêu máu: Top điện thoại Samsung đang giảm giá hấp dẫn trong tháng 1 tại MT Smart

MT Smart

Tiễn Táo giảm siêu máu: Top điện thoại Samsung đang giảm giá hấp dẫn trong tháng 1 tại MT Smart

Tiễn Táo giảm "siêu máu" trong tháng 1 này tại MT Smart, hãy cùng nhau điểm qua top điện thoại Samsung giảm sốc hấp dẫn và nhanh tay đặt ngay một chiếc điện thoại ưu đãi cho mình ngay. Giá sốc ngắn hạn và số lượng có hạn, nhanh tay săn ngay thôi!

1. Samsung Galaxy S22 - 256GB

Vị trí đầu tiên trong top 5 là Samsung Galaxy S22 - 256GB có thiết kế sang trọng khẳng định vị thế dòng S, với phần khung kim loại bóng bẩy cho hiệu ứng phản chiếu lấp lánh kết hợp với thiết kế camera liền mạch, tạo nên sự hài hòa nhất quán cho tổng thể thiết bị. 

Máy được trang bị camera chính 50MP, camera tele 10MP và camera siêu rộng 12MP, cho bạn sáng tạo ra những bức ảnh với chất lượng đỉnh cao chưa từng thấy. Kết hợp công nghệ AI mới nhất của Samsung, nâng tầm chụp ảnh với độ chi tiết cao và màu sắc hiển thị sắc nét nhất có thể.

Galaxy S22 sở hữu màn hình Dynamic AMOLED 2X với tần số quét 120Hz, tích hợp công nghệ Vision Booster tự động điều chỉnh màn hình tùy theo điều kiện ánh sáng xung quanh. Đặc biệt, máy được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1 và bộ vi xử lý 4nm mới nhất đi kèm hỗ trợ xử lý AI và vi xử lý ML tiên tiến nhất của Samsung cho trải nghiệm hiệu suất không giới hạn, dù là chơi game hay làm việc đều rất nhanh chóng và mượt mà. 

Samsung Galaxy S22 - 256GB

Hiện tại, sản phẩm đang có giá ưu đãi 13,990,000 VNĐ tiết kiệm đến 9,500,000 VNĐ so với giá niêm yết là 23,490,000 VNĐ (Giá chỉ áp dụng từ 13 - 16/1). Cùng với ưu đãi đó là:

Nhận thêm ưu đãi:

  • Ưu đãi tham gia Samsung Care + giảm giá 30%
  • Trả góp lãi suất 0%.

2. Samsung Galaxy S22 Plus - 128GB

Nếu bạn có hứng thú với dòng S22 cao cấp của Samsung nhưng ở kích thước lớn hơn thì Samsung Galaxy S22 Plus - 128GB là sản phẩm bạn không thể bỏ qua trong danh sách này. Thiết bị có thiết kế kiểu dáng hiện đại và được trang bị màn hình có kích thước lớn hơn với Galaxy S22 là 6.6 inch với độ sáng lên đến 1750 nits .

Thêm vào đó, Galaxy S22+ được Samsung trang bị hệ thống camera sau gồm camera chính 50MP, camera tele 10MP và camera siêu rộng 12MP, cho bạn sáng tạo ra những bức ảnh với chất lượng đỉnh cao. Máy sở hữu màn hình Dynamic AMOLED 2X, kích thước 6.6 inch, độ phân giải Full HD+ và tần số quét 120Hz, cho chất lượng hình ảnh và nội dung hiển thị tốt nhất.

Một điểm khác biệt của Galaxy S22 Plus so với dòng Galaxy S22 là ở dung lượng pin 4500 mAh và được hỗ trợ sạc nhanh lên đến 45W giúp rút ngắn thời gian nạp năng lượng cho trải nghiệm sử dụng máy của bạn không bị gián đoạn.

Samsung Galaxy S22 Plus - 128GB

Hiện tại, sản phẩm đang có giá ưu đãi 15,990,000 VNĐ tiết kiệm đến 10,000,000 VNĐ so với giá niêm yết là 25,990,000 VNĐ (Giá chỉ áp dụng từ 13 - 16/1). Cùng với ưu đãi đó là:

Nhận thêm ưu đãi:

  • Ưu đãi tham gia Samsung Care + giảm giá 30%
  • Trả góp lãi suất 0%.

3. Samsung Galaxy S22 Ultra - 256GB

Tiếp theo phải kể đến siêu phẩm Samsung Galaxy S22 Ultra - 256GB có thiết kế hiện đại và được chế tạo từ hợp kim nhôm Armor Aluminum bền bỉ, phần khung kim loại bóng bẩy kết hợp trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus+ mang lại sự sang trọng và tính thời thượng cho dòng S mới nhất này.

Máy sở hữu camera chính 108MP, camera góc siêu rộng 12MP, bộ đôi camera tele 10MP, cùng trang bị công nghệ AI giúp nâng tầm chụp ảnh lên một tầm cao mới, dễ dàng có được những bức ảnh hoàn hảo với độ chi tiết cao và màu sắc hiển thị sắc nét. Galaxy S22 Ultra này sở hữu màn hình Dynamic AMOLED 2X, kích thước 6.8 inch, cùng tần số quét 120Hz cho chất lượng hình ảnh và nội dung hiển thị tốt nhất trong mọi hoàn cảnh. 

Máy được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1 và bộ vi xử lý 4nm mới nhất đi kèm hỗ trợ xử lý AI và vi xử lý ML tiên tiến nhất của Samsung. Ngoài ra, máy được hỗ trợ kết nối Wi-Fi 6E, nhanh gấp đôi Wi-Fi 6 mang đến trải nghiệm hiệu suất không giới hạn, dù là chơi game hay làm việc đều rất nhanh chóng và mượt mà.

Samsung Galaxy S22 Ultra - 256GB

Hiện tại, sản phẩm đang có giá ưu đãi 21,490,000 VNĐ tiết kiệm đến 12,500,000 VNĐ so với giá niêm yết là 33,990,000 VNĐ (Giá chỉ áp dụng từ 13 - 16/1). Cùng với ưu đãi đó là:

Nhận thêm ưu đãi:

  • Ưu đãi tham gia Samsung Care + giảm giá 30%
  • Trả góp lãi suất 0%.

4. Samsung Galaxy A33 5G

Vị trí thứ 4 không thể bỏ qua là chiếc điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy A33 5G có thiết kế và màu sắc hiện đại và trẻ trung. Điện thoại thuộc phân phân khúc giá tầm thấp với chất lượng tương đối, cùng được hãng cải tiến ở nhiều điểm đồng thời đi kèm kết nối 5G siêu tốc.

Điện thoại còn có độ bền cực cao gới chuẩn chống nước bụi IP67, cùng sở hữu màn hình kích thước 6.4 inch, Full HD+, trên tấm nền AMOLED, mang tới không gian giải trí rộng lớn, tràn đầy màu sắc và chi tiết cực kì rõ ràng cho người dùng. Điện thoại có hiệu năng từ Dimensity 800U, mang tới khả năng vượt trội.

Ngoài ra, Samsung Galaxy A33 5G hỗ trợ sạc nhanh 25W, giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng trong thời gian lâu hơn.

Samsung Galaxy A33 5G

Hiện tại, sản phẩm đang có giá ưu đãi 5,990,000 VNĐ. Cùng với các ưu đãi đó là:

Nhận thêm ưu đãi:

  • Trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng.
  • Tặng gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ 1 năm trị giá đến 1.099.000đ

5. Samsung Galaxy A23 5G

Cuối cùng cũng là 1 chiếc điện thoại phân khúc giá mềm của Samsung - Samsung Galaxy A23 5G có thiết kế liền mạch với cụm camera viền mỏng đặc trưng, cùng tính khả dụng của mạng 5G mang đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời.

Điện thoại giúp bạn hoàn thành mọi tác vụ nhanh chóng và hiệu quả với vi xử lý Snapdragon ổn định và mạnh mẽ cùng bộ nhớ RAM 4GB/6GB. Thêm vào đó, bạn sẽ thoải mái lưu trữ với bộ nhớ trong 128GB bất tận và thẻ microSD mở rộng không gian lưu trữ lên đến 1TB. Với thiết kế màn hình tràn viền vô cực Infinity-V 6,6 inch rộng lớn, kết hợp công nghệ FHD+ cùng tần số quét 120Hz cho mọi thao tác cuộn lướt mượt mà cực đã.

Với công nghệ từ Dolby Atmos bạn chỉ cần cắm tai nghe và đắm chìm trong thế giới âm thanh siêu thực và thưởng thức nội dung với trải nghiệm nghe đa chiều như thể mọi thứ đang diễn ra xung quanh bạn.

Samsung Galaxy A23 5G

Hiện tại, sản phẩm đang có giá ưu đãi 5,490,000 VNĐ tiết kiệm đến 1,200,000 VNĐ so với giá niêm yết là 6,690,000 VNĐ. Cùng với ưu đãi đó là:

Nhận thêm ưu đãi:

  • Trả góp lãi suất 1% qua công ty tài chính
  • Giảm 40% gói SC+ giá chỉ 660K

MT Smart là hệ thống bán lẻ các sản phẩm và phụ kiện Samsung chính hãng cao cấp tại TP.HCM với những chính sách hỗ trợ thu mua máy cũ, trả góp 0%… hấp dẫn, đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

MT Smart cam kết mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất, uy tín và đảm bảo cùng chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm, luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu và cùng nhiều ưu đãi dịch vụ đi kèm tốt nhất. Hãy đến với chúng tôi để được an tâm mua sắm và để MT Smart được cơ hội phục vụ bạn tốt hơn nhé!

MTSmart là hệ thống bán lẻ các sản phẩm và phụ kiện Samsung chính hãng cao cấp tại TP.HCM.

Bên trên là top 5 điện thoại Samsung giảm sốc hấp dẫn trong tháng 1 tại MT Smart được gửi đến bạn, hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

Mua điện thoại Samsung chính hãng giá rẻ

Mua điện thoại chính hãng, giá rẻ

Tags: điện thoại Samsung điện thoại

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Tai nghe Samsung chính hãng giảm sốc đến 72%, chỉ trong tháng 1 này tại MT Smart!

 Khuyến mãi

Tai nghe Samsung chính hãng giảm sốc đến 72%, chỉ trong tháng 1 này tại MT Smart!

Tai nghe Samsung có kiểu dáng thời trang, chống ồn chủ động hiệu quả và cho khả năng kết nối với các thiết bị di động khác nhanh chóng, nên...

Top máy tính bảng Samsung Tab giảm sốc tháng 1 này, mua ngay tại MT Smart

 Khuyến mãi

Top máy tính bảng Samsung Tab giảm sốc tháng 1 này, mua ngay tại MT Smart

Máy tính bảng Samsung có thể biến thành laptop nhỏ gọn, đồng thời còn cho phép bạn vẽ phác họa và ghi chú nhanh chóng bằng bút S-Pen tiện...

Deal ngon đầu năm 2024, đến MT Smart mua điện thoại giá hời trong tháng 1 này

 Khuyến mãi

Deal ngon đầu năm 2024, đến MT Smart mua điện thoại giá hời trong tháng 1 này

Nếu bạn muốn đổi mới điện thoại sắp tới thì hãy nhân ngay dịp đầu năm mới 2024 tại MT Smart đang diễn ra chương trình khuyến mãi hấp...

Xả kho phụ kiện giá siêu rẻ tại MT Smart trong tháng 12 này, bạn đã biết chưa?

 Khuyến mãi

Xả kho phụ kiện giá siêu rẻ tại MT Smart trong tháng 12 này, bạn đã biết chưa?

Nhiều phụ kiện chính hãng, nhất là phụ kiện Samsung sẽ được xả kho với giá siêu rẻ tại MT Smart chỉ diễn ra trong tháng 12 này. Chần chờ...