Đánh giá MacBook Pro 2021: Vừa đẹp vừa xịn!

MT Smart

Đánh giá MacBook Pro 2021: Vừa đẹp vừa xịn!

MacBook Pro 2021 mang đến sự thời thượng, và sức mạnh khủng với con chip Apple M1 Pro chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng! 

Ngoại hình sang trọng đậm chất Pro!

MacBook Pro 2021 là sản phẩm mở ra một kỷ nguyên mới về thiết kế của Apple, đột phá về mọi mặt. Điểm nhấn lớn nhất là viền màn hình được thu gọn, tích hợp webcam vào thiết kế “tai thỏ” giống như trên iPhone của hãng. Tuy là hợp lý nhưng vẫn cần nhiều thời gian để người dùng có thể thích nghi được với sự thay đổi này.

MacBook Pro 2021

Apple luôn biết cách thu hút người dùng nhờ ngôn ngữ thiết kế sang trọng, dễ nhận diện với các dòng sản phẩm khác. MacBook Pro 2021 có vỏ kim loại được chế tác nguyên khối cứng cáp, khoác lên mình gam màu xám bạc cao cấp và không thể thiếu logo táo khuyết đặc trưng. Tất cả sẽ làm cho chủ nhân của chiếc MacBook này luôn nổi bật giữa chốn đông người. 

Đặc biệt, chiếc MacBook Pro này được loại bỏ thanh Touch Bar trên bàn phím mang lại không gian trải nghiệm bàn phím rộng rãi hơn. Các phím cũng được sắp xếp vô cùng hợp lý, không tạo tiếng ồn làm phiền mọi người xung quanh.

MacBook Pro 2021

Ưu điểm của những dòng MacBook là độ mỏng và trọng lượng nhẹ giúp bạn cầm thoải mái, dễ dàng bỏ vào balo và mang vác đi khắp nơi, đặt ở mọi vị trí mà không bị chiếm quá nhiều diện tích. 

Không dừng lại ở đó, sự xuất hiện của khe đọc thẻ nhớ SD trên MacBook Pro 2021 là một tín hiệu đáng mừng cho các bạn làm công việc chụp ảnh và quay video.

Công nghệ màn hình đỉnh cao thích hợp cho dân đồ họa!

Khi sở hữu MacBook Pro 2021, bạn sẽ được chiêm ngưỡng màn hình 14.2 inch hoặc 16 inch, trang bị những công nghệ màn hình hàng đầu hiện nay. 

Màn hình tràn viền với độ phân giải Liquid Retina XDR display (3024 x 1964), mật độ điểm ảnh 254 ppi, độ sáng lên đến 1000 nits, độ tương phản 1,000,000:1, 1 tỷ màu sắc tươi mới, tần số quét 120Hz trên dải màu rộng White Color P3 và công nghệ True Tone,... là những gì được tích hợp trên màn hình của chiếc MacBook này. Tất cả đều mang đến cho bạn nội dung hiển thị chi tiết và siêu thực từ các đoạn văn bản, thông tin web, trải nghiệm giải trí. Đồng thời, công nghệ ProMotion tự động điều chỉnh tần số quét tùy theo nội dung hiển thị, tiết kiệm năng lượng lần đầu tiên xuất hiện trên MacBook.

Màn hình MacBook Pro 2021

Hơn thế nữa, khung hình không bị nhòe hay mờ, màu sắc cho độ chính xác cao, khả năng tự cân bằng màu cao cấp, thao tác chuyển động mượt mà và lả lướt đủ sức đáp ứng tốt các nhu cầu của công việc đồ họa chuyên nghiệp.

Âm thanh sống động lôi cuốn 

MacBook Pro 2021 sở hữu hệ thống âm thanh 6 loa Dolby Atmos đỉnh cao, 3 micro được cải thiện chế độ ồn thấp hơn 60% cho chất lượng không thua kém gì phòng thu. 

MacBook Pro 2021

Mở một bộ phim trên MacBook Pro 2021, bạn sẽ được tận hưởng trải nghiệm nghe và nhìn sống động nhất có thể như đang ở trong rạp chiếu phim. 

Hiệu năng “pro” hơn với chip M1 Pro!

Có 2 phiên bản M1 Pro gồm M1 Pro 8 nhân (6 nhân hiệu suất cao và 2 nhân tiết kiệm điện năng) kết hợp GPU 14 nhân và M1 Pro 10 nhân (8 nhân hiệu suất cao và 2 nhân tiết kiệm điện năng) kết hợp GPU 16 nhân. Trong khi đó, bản M1 Max 10 nhân có 2 tùy chọn GPU 24 nhân hoặc 32 nhân.

Apple M1 Pro là phiên bản nâng cấp của Apple M1 được sản xuất trên tiến trình 5nm, có 2 tùy chọn 8 nhân và 10 nhân. Con chip này bảo đảm cho tốc độ xử lý nhanh vượt trội, hiệu suất làm việc cao chưa từng thấy đồng thời tiết kiệm năng lượng đáng kể. Theo các chuyên gia đánh giá, M1 Max cho hiệu suất cao hơn M1 Pro, rất thích hợp với các thao tác chỉnh sửa video chuyên nghiệp. 

MacBook Pro 2021

MacBook Pro 2021 được trang bị sẵn RAM 16GB và tối đa 32GB, cho tốc độ xử lý nhanh đến kinh ngạc và cân hết mọi phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp của nhà Adobe. Tình trạng giật lag, treo màn hình hoàn toàn không xảy ra trên MacBook Pro 2021 dù máy đang giải quyết nhiều tác vụ và công việc đồ họa “nặng ký”.

Ổ cứng SSD 512GB của chiếc MacBook này cho không gian lưu trữ tốt và truy xuất nhanh chóng, rút ngắn thời gian tải về các tập tài liệu nặng với tốc độ đọc 7.4GB/s.

Đặc biệt, MacBook Pro 2021 chạy hệ điều hành macOS Big Sur cho giao diện tinh tế dễ dàng làm việc hơn với các thanh công cụ được bố trí gọn gàng, đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn.

Webcam Full HD mang đến chất lượng cao cho những cuộc họp

Apple đã nâng cấp cho MacBook Pro 2021 một chiếc camera Full HD 1080p với ống kính khẩu độ rộng hơn, cảm biến hình ảnh lớn hơn, các cuộc gọi video đều rõ nét. Với MacBook Pro 2021, sự tương tác giữa bạn với mọi người qua màn hình video call chân thực như đang giao tiếp trực tiếp bên ngoài.

MacBook Pro 2021

Với tất cả những thông số trên và dẫn đầu xu hướng mới về thiết kế MacBook thì việc bỏ tiền để sở hữu một chiếc MacBook Pro 2021 dù giá khá “chát” là một điều hoàn toàn xứng đáng! MacBook Pro 2021 không chỉ là một công cụ giúp bạn làm việc mà còn là bạn đồng hành thiết thực của bạn trong cuộc sống hằng ngày. Giờ đây công việc của bạn sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn nhờ sự xuất hiện của MacBook Pro 2021.

Tags: Apple MacBook Pro 2020 MacBook Pro 2021

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

 Tin công nghệ

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

Mặc dù sự kiện Galaxy Unpacked 2024 được tổ chức vào ngày 17 tháng 1 đã kéo dài hơn một giờ, nhưng Samsung lại không thể nêu chi tiết mọi...

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

 Tin công nghệ

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

Công cụ Generative Edit (Chỉnh sửa sáng tạo) được hỗ trợ bởi AI của Samsung là một trong những bổ sung mới nhất cho ứng dụng Thư viện chỉ...

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

 Tin công nghệ

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

Tôi đã sử dụng Galaxy S22+ được hai năm, nó không bao giờ làm tôi thất vọng về hiệu suất, thời lượng pin hay độ bền. Và tôi có thể...

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

 Tin công nghệ

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

Bản nâng cấp hàng năm của Samsung dành cho dòng Galaxy S đã chính thức được ra mắt cách đây vài ngày. Gã khổng lồ công nghệ đã công bố...