Đánh giá iPhone SE 2020: Sự lựa chọn an toàn cho fan nhà Táo

MT Smart

Đánh giá iPhone SE 2020: Sự lựa chọn an toàn cho fan nhà Táo

 Ẩn trong thân hình nhỏ bé của iPhone SE 2020 là sức mạnh khá bất ngờ với mức giá tốt chưa từng thấy. Vậy chiếc điện thoại này có đáng mua vào năm 2022 không thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của MT Smart nhé!

Thiết kế truyền thống

iPhone SE 2020 vẫn giữ thiết kế truyền thống từ các dòng iPhone 6, iPhone 7iPhone 8. Kiểu dáng nhỏ gọn, các cạnh được bo tròn, thân máy siêu mỏng được chế tạo từ chất liệu nhôm và kết hợp kính cao cấp.

iPhone SE 2020

 

Nút Home hình tròn lớn ở dưới màn hình được tích hợp cảm biến vân tay Touch ID quen thuộc. Tương tự dòng iPhone 7 và 8, nút Home không phải là nút vật lý sử dụng 3D Touch, thay vào đó là công nghệ Haptic Touch, sử dụng Taptic Engine và cung cấp phản hồi xúc giác khi màn hình được nhấn. Ngoài ra, iPhone SE 2020 được tích hợp chuẩn chống nước chống bụi IP67, hạn chế được phần nào rủi ro khi bị dính nước và bụi. 

iPhone SE 2020

Một chiếc iPhone được ra mắt vào 2020 mà vẫn có thiết kế cổ điển như vậy khiến iFan nhìn vào sẽ nghĩ đây là một mẫu iPhone cũ thì hơi đáng thất vọng! Tuy nhiên máy thích hợp cho những người thích smartphone nhỏ bé và tiện lợi bỏ vào túi quần.

Màn hình nhỏ nhưng xịn!

iPhone SE 2020 được Apple bù đắp bằng việc trang bị màn hình 4.7 inch Retina HD, độ phân giải HD (750 x 1334 Pixels), tỷ lệ màn hình 16:9. Công nghệ IPS LCD và mật độ điểm ảnh 326 ppi cho góc nhìn rộng hơn, kết hợp với công nghệ True Tone tùy chỉnh màu sắc và độ sáng phù hợp với điều kiện môi trường xung quanh, tiết kiệm năng lượng hơn. 

iPhone SE 2020

Với màn hình cao cấp này, iPhone SE 2020 mang lại nội dung hiển thị sắc nét, màu sắc rực rỡ và hình ảnh trong trẻo, chân thực vốn có của các dòng iPhone dù kích thước màn hình không lớn lắm. 

Hiệu năng đáng kinh ngạc ẩn trong thân hình nhỏ bé!

iPhone SE 2020 sở hữu con chip A13 Bionic tương tự iPhone 11 Pro mang đến sức mạnh vượt trội. Đi cùng với con chip khủng là RAM 3GB bảo đảm các tác vụ được xử lý nhanh nhạy, đa nhiệm mượt mà nhưng vẫn tiết kiệm được năng lượng đáng kể cho chiếc smartphone của bạn. iPhone SE 2020 sẽ đồng hành cùng bạn chinh chiến tất cả các thể loại game nặng mà không lo sợ tình trạng giật lag. 

iPhone SE 2020

Nếu nâng cấp lên hệ điều hành iOS 15 thì iPhone SE 2020 sẽ được tối ưu hiệu suất sử dụng, cho bạn nhiều tiện ích hơn.

Camera đơn nhưng có tính năng xóa phông

iPhone SE 2020 mang trên mình một camera sau 12MP, khẩu độ f /1.8, được hỗ trợ các tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp như chống rung quang học OIS, tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt, HDR, quay video 4K... Tuy chỉ được trang bị một camera sau nhưng iPhone SE 2020 vẫn cho ra đời những bức hình và video sắc nét, độ chi tiết cao. 

iPhone SE 2020

Camera trước 7MP, khẩu độ f/2.2 sẽ cho bạn những bức hình selfie cực ổn với độ sáng tự nhiên và chân thực. Đặc biệt cả hai camera trước và sau của iPhone SE 2020 đều được tích hợp tính năng xóa phông. 

Hiệu ứng làm mờ khá tốt và bạn có thể tùy chỉnh độ mờ theo ý muốn với các tùy chọn ánh sáng chuẩn studio mang đến cho bạn trải nghiệm chụp ảnh chuyên nghiệp và đầy tính nghệ thuật.

Dung lượng pin không được đánh giá cao

Apple trang bị cho iPhone SE 2020 viên pin 1821 mAh và hỗ trợ sạc tối đa 18W, có thể sử dụng được từ 4 đến 5 giờ on-screen. Với thân hình nhỏ bé như iPhone SE 2020 thì chúng ta không thể đòi hỏi một viên pin có sức mạnh lớn hơn được.

iPhone SE 2020 có mức giá mềm hơn so với các dòng iPhone cao cấp vừa được ra mắt gần đây. Nếu bạn muốn trải nghiệm một chiếc smartphone nhà Táo với yêu cầu máy nhỏ gọn nhưng vẫn phải có cấu hình mạnh, camera chất lượng và giá không quá cao thì iPhone SE 2020 sẽ là lựa chọn an toàn và hợp lý dành cho bạn! 

Tags: Apple iPhone SE 2020

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

 Tin công nghệ

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

Mặc dù sự kiện Galaxy Unpacked 2024 được tổ chức vào ngày 17 tháng 1 đã kéo dài hơn một giờ, nhưng Samsung lại không thể nêu chi tiết mọi...

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

 Tin công nghệ

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

Công cụ Generative Edit (Chỉnh sửa sáng tạo) được hỗ trợ bởi AI của Samsung là một trong những bổ sung mới nhất cho ứng dụng Thư viện chỉ...

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

 Tin công nghệ

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

Tôi đã sử dụng Galaxy S22+ được hai năm, nó không bao giờ làm tôi thất vọng về hiệu suất, thời lượng pin hay độ bền. Và tôi có thể...

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

 Tin công nghệ

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

Bản nâng cấp hàng năm của Samsung dành cho dòng Galaxy S đã chính thức được ra mắt cách đây vài ngày. Gã khổng lồ công nghệ đã công bố...