Đánh giá iPad Gen 6: Lựa chọn hàng đầu dành cho sinh viên

MT Smart

Đánh giá iPad Gen 6: Lựa chọn hàng đầu dành cho sinh viên

iPad Gen 6 là chiếc tablet được Apple ra mắt vào năm 2018. Từ lúc vừa được trình làng cho đến thời điểm hiện tại, iPad Gen 6 vẫn là một trong những dòng máy tính bảng đáng mua với mẫu mã đẹp, thời thượng bên ngoài và chất lượng tốt bên trong. Cùng MT Smart tìm hiểu qua dòng sản phẩm này nhé!

Thiết kế vẫn giữ vững phong độ Apple

Ngôn ngữ thiết kế từ xa xưa tới nay của Apple vẫn giữ nguyên cho iPad Gen 6. Chiếc tablet này kế thừa phong cách thiết kế của các dòng trước nhưng vẫn có những nét đặc trưng riêng biệt. iPad Gen 6 sở hữu độ mỏng ấn tượng với mặt lưng được cong nhẹ giúp hạn chế bị cấn tay khi cầm.

Phím Home của máy được đính ở giữa viền dưới trên mặt trước, tích hợp khả năng nhận diện vân tay cho bạn bảo mật an toàn và tiện lợi. Khi quan sát kĩ, bạn sẽ thấy các chi tiết của iPad Gen 6 được làm rất tỉ mỉ, các góc cạnh bo cong mềm mại. 

Một điều khá đáng tiếc là viền màn hình iPad Gen 6 tương đối dày, tuy nhiên không ảnh hưởng đến khả năng hiển thị hình ảnh của máy.

iPad Gen 6

Màn hình chất lượng ổn định

iPad Gen 6 sở hữu màn hình khá khiêm tốn so với thế hệ sau, với kích thước 9.7 inch cùng tấm nền LED backlit LCD độ phân giải 1536 x 2048 pixels. Những thông số màn hình iPad Gen 6 không tính là quá cao cấp, nhưng chiếc máy tính bảng này vẫn đảm bảo mang lại cho bạn khả năng hiển thị hình ảnh chân thật cùng không gian hiển thị vừa đủ.

Một khuyết điểm nhỏ thường thấy ở màn hình tablet Apple chính là hình ảnh hiển thị hơi chìm xuống và sẽ có viền đen xung quanh nhìn rất rõ khi bạn dùng nền trắng. Tuy nhiên, vấn đề này không ảnh hưởng đến trải nghiệm xem nhìn của người dùng, bởi bạn phải quan sát kĩ mới nhận ra.

Màu sắc trên màn hình tươi sáng, hiển thị sắc nét, thích hợp để đọc báo, xem phim cũng như phục vụ ổn định những tác vụ khác.

iPad Gen 6

Hiệu năng mượt mà, pin khỏe

iPad Gen 6 được tích hợp bộ vi xử lý Apple A10 Fusion, kết hợp với 2GB RAM mang đến hiệu năng ổn định. Bạn làm việc, học tập hoặc chơi game với các ứng dụng tải từ App Store đều nhanh chóng, mượt mà và không dễ bị giật, lag. Apple cũng trang bị cho iPad Gen 6 đầy đủ các công cụ AR và nhiều tính năng cần thiết để người dùng thỏa sức khám phá và sáng tạo bằng chiếc tablet này.

Bên cạnh đó, iPad Gen 6 có 2 phiên bản bộ nhớ trong tùy chọn 32GB/128GB, bạn thoải mái lựa chọn phiên bản có dung lượng phù hợp với nhu cầu bản thân.

Nếu những dòng iPhone luôn bị chê pin yếu thì iPad Gen 6 sẽ làm bạn ngạc nhiên với dung lượng pin cực kỳ ấn tượng. iPad Gen 6 tự tin sở hữu viên pin dung lượng lên đến hơn 8000 mAh, cho bạn tha hồ sử dụng liền mạch đến 2 ngày!

Và nhiều tính năng hấp dẫn khác…

Về camera, Apple giữ nguyên cho iPad Gen 6 camera độ phân giải 8MP, camera trước có độ phân giải 1,2 MP và khả năng quay phim Full HD. Qua đó, bạn thỏa sức quay phim, chụp hình với chất lượng video tốt, hình ảnh đẹp và sắc nét.

Bên cạnh đó, iPad Gen 6 còn được hỗ trợ kết nối được với bút cảm ứng Apple Pencil. Với chiếc bút cảm ứng này, những bạn sinh viên hoặc nhân viên văn phòng sẽ thuận tiện ghi chép trực tiếp trên máy tính bảng hơn.

iPad Gen 6

Tạm kết

Tóm lại, mặc dù đã ra mắt nhiều năm nhưng iPad Gen 6 vẫn sở hữu chất lượng cực kỳ tốt. Với mức giá vừa tầm, iPad Gen 6 phù hợp với những bạn sinh viên đang tìm máy tính bảng chất lượng, giá mềm. Hãy đến ngay MT Smart để nhận sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ nhân viên nhé!

Tags: Apple iPad Máy tính bảng

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

 Tin công nghệ

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

Mặc dù sự kiện Galaxy Unpacked 2024 được tổ chức vào ngày 17 tháng 1 đã kéo dài hơn một giờ, nhưng Samsung lại không thể nêu chi tiết mọi...

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

 Tin công nghệ

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

Công cụ Generative Edit (Chỉnh sửa sáng tạo) được hỗ trợ bởi AI của Samsung là một trong những bổ sung mới nhất cho ứng dụng Thư viện chỉ...

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

 Tin công nghệ

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

Tôi đã sử dụng Galaxy S22+ được hai năm, nó không bao giờ làm tôi thất vọng về hiệu suất, thời lượng pin hay độ bền. Và tôi có thể...

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

 Tin công nghệ

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

Bản nâng cấp hàng năm của Samsung dành cho dòng Galaxy S đã chính thức được ra mắt cách đây vài ngày. Gã khổng lồ công nghệ đã công bố...