Tổng hợp 7 phần mềm viết AI tốt nhất hiện nay, đáng trải nghiệm

MT Smart

Tổng hợp 7 phần mềm viết AI tốt nhất hiện nay, đáng trải nghiệm

Nếu bạn đang gặp khó khăn khi viết để phục vụ tối ưu cho công việc như viết lách hay marketing trên laptop, máy tính bảng, thì hãy tham khảo ngay 7 phần mềm viết AI tốt nhất hiện nay mà MT Smart tổng hợp dưới đây!

1. Phần mềm viết Jasper 

Jasper là phần mềm viết AI phổ biến và chuyên dành cho các nhà marketing và các blogger chuyên nghiệp. Nó được hỗ trợ bởi nhiều mô hình ngôn ngữ (gồm cả GPT-4). Bạn có thể tạo ra các bản sao quảng cáo, bài đăng trên blog hay các nội dung trên mạng xã hội. Phần mềm có hơn 50 mẫu cho bạn lựa chọn.

Phần mềm Jasper giúp bạn dễ dàng tạo ra toàn bộ nội dung cho chiến dịch khi bạn làm marketing. Nó có thể viết các nội dung SEO, thậm chí còn có khả năng thu thập, tìm hiểu và viết theo ngôn ngữ, giọng nói thương hiệu mà bạn muốn truyền tải.

Ngoài ra, Jasper còn cung cấp chương trình đào tạo miễn phí trên trang web của mình để giúp người dùng có thể khai thác sử dụng các tính năng vốn có. Phần mềm viết AI Jasper có 3 gói trả phí, thấp nhất khoảng 49$ mỗi tháng.

Phần mềm viết Jasper

2. Phần mềm viết ClosersCopy 

ClosersCopy là phần mềm viết AI dành cho các nội dung được tối ưu hóa trên công cụ tìm kiếm, phục vụ cho mục đích SEO trong marketing. Nó có hàng tram khuôn mẫu tiếp thị và quy trình hoạt động, để tạo ra các bản sao nội dung hấp dẫn.

Đặc biệt hơn là ClosersCopy có công cụ lập kế hoạch và kiểm tra SEO tích hợp. Trong đó, tính năng kiểm tra SEO giúp bạn so sánh bản nháp của bạn với các trang xếp hạng hàng đầu trên Google và đưa ra các đề xuất cải tiến phù hợp. Chưa hết, công cụ lập kế hoạch SEO còn tạo điều kiện cho bạn lên kế hoạch cụ thể các bài đăng trên blog của mình bằng cách sử dụng công cụ phân tích đối thủ.

ClosersCopy có 3 mô hình AI khác nhau: 1 là dành cho viết quảng cáo, 2 là dành cho bài viết và 3 là mô hình dành cho kể chuyện. Bên cạnh đó, phần mềm cũng có nhiều tính năng, đồng thời sở hữu bảng điều khiển và trình soạn thảo văn bản đơn giản, rõ ràng.

Mức phí sử dụng phần mềm này dao động từ 49.99S - 99.99$ mỗi tháng. Gói Power (gói rẻ nhất) cho phép bạn tạo ra được nội dung khoảng 300 lần, còn 2 gói còn lại cung cấp khả năng viết không giới hạn.

Phần mềm viết ClosersCopy

3. Phần mềm viết Rytr 

Rytr là phần mềm viết AI đa năng để sử dụng hàng ngày. Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ viết AI giá rẻ thì có thể trải nghiệm phầm mềm này. Nó có thể hỗ trợ bạn viết bài đăng trên blog, lời bài hát, bản sao quảng cáo, viết ghi chú, kịch bản hay mô tả sản phẩm. Không những vậy, bạn có thể sử dụng nó để tạo ra hình ảnh AI và nói chuyện với chatbot của phần mềm.

Rytr có giao diện dễ sử dụng và khả năng tạo văn bản đến hơn 30 ngôn ngữ. Tuy nhiên, việc tạo văn bản đầu tiên sẽ mất nhiều thời gian nhằm đáp ứng cho nhiều mục đích sử dụng của bạn. Bạn có thể điều chỉnh đầu ra và sử dụng các công cụ chỉnh sửa của nó để tinh chỉnh văn bản đầu tiên của bạn.

Gói phí của phần mềm có giá khoảng 29$ mỗi tháng, trong khi tài khoản Saver có giá 9$ mỗi tháng (100.000 ký tự). Rytr cũng có gói miễn phí với 10.000 ký tự và 5 hình ảnh mỗi tháng. Ngoài ra, phần mềm còn có tiện ích mở rộng trên Chrome để hoạt động liền mạch, cho phép bạn viết trong trình duyệt dễ dàng.

Mặc dù nó không cung cấp nhiều chức năng nhưng được xem là công cụ đa năng, thích hợp cho bạn sử dụng để viết bài chuyên nghiệp và cá nhân.

Phần mềm viết Rytr 

4. Phần mềm viết Writesonic 

Writesonic là phần mềm viết AI giúp bạn tạo ra các nội dung ở định dạng khác nhau và được ứng dụng công nghệ GPT. Phần mềm có bộ tạo hình ảnh và giọng nói, có khả năng tùy chỉnh chatbot với chatbot có tên là Chatsonic.

Writesonic có hàng trăm mẫu khác nhau, cho phép bạn tạo ra nhiều loại nội dung văn bản khác nhau, từ bài viết và bài tiểu luận, cho đến trang đích và mô tả YouTube. Điểm nổi bật ở phần mềm này còn nằm ở chỗ là nó có thể cung cấp cho bạn công cụ viết bài dài với gói miễn phí.

Bạn chỉ cần nhập chủ đề, bài viết tham khảo và giọng điệu ưa thích của bạn, sau đó bạn có thể tạo ra một bài viết hoàn chỉnh chỉ bằng một cú nhấp chuột. Phần mềm Writesonic chia màn hình thành 2 phần: 1 phần là tạo văn bản và 1 phần là để chỉnh sửa, định dạng để giúp quá trình viết trở nên đơn giản hơn. 

Ngoài gói miễn phí, Writesonic còn có 3 gói trả phí, thấp nhất là 19$ mỗi tháng.

Phần mềm viết Writesonic

5. Phần mềm viết Copy.ai 

Copy.ai là phần mềm viết AI dành cho thương hiệu. Nếu bạn muốn mọi bản sao đều thể hiện được gam màu thương hiệu của mình thì phần mềm Copy.ai là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Nó sử dụng nội dung hiện có của bạn, rồi xác định giọng điệu thương hiệu của bạn. Hơn nữa, phần mềm cũng sở hữu một Cơ sở thông tin - nơi bạn có thể tải lên thông tin chi tiết về dự án của mình. Sau đó, công cụ này sẽ sử dụng giọng điệu và kiến thức đã được xác định trong văn bản của nó, rồi bổ sung thêm một số yếu tố cá nhân hóa.

Nhìn chung, phần mềm Copy.ai có giao diện giống chatbot để tạo văn bản, sau đó bạn có thể thêm giao diện này vào trình chỉnh sửa và định dạng nội dung của mình. Bên cạnh đó, phần mềm còn có các quy trình làm việc tích hợp được thiết kế cho nhóm SEO, nội dung và bán hàng để bạn có thể tương tác với đồng nghiệp của bạn.

Phần mềm Copy.ai có gói đào tạo miễn phí và nhiều công cụ khác. Trong đó, gói miễn phí cung cấp cho bạn 2000 từ, trong khi gói Pro không giới hạn có giá 49$ mỗi tháng

Nó cũng có khoảng chục công cụ miễn phí để hỗ trợ bạn tạo ra dòng chủ đề email, chú thích, mô tả meta, tên sản phẩm, CTA,… và khẩu hiệu. Nhất là bạn có thể sử dụng những công cụ miễn phí này mà không cần phải đăng ký.

Phần mềm viết Copy.ai

6. Phần mềm viết Sudowrite 

Sudowrite là phần mềm viết sáng tạo và kể chuyện. Nếu bạn là một nhà văn sáng tạo đang tìm kiếm một công cụ hỗ trợ bạn trong quá trình viết lách thì hãy sử dụng phần mềm này thử. Nhờ tích hợp GPT-3 và GPT-4, Story Engine của Sudowrite có thể giúp bạn viết hoàn chỉnh cuốn tiểu thuyết.

Bạn có thể sử dụng phần mềm Sudowrite để hỗ trợ bạn lên ý tưởng, phát triển nhân vật trong câu chuyện và tạo ra các điểm cốt truyện. Sau khi viết xong một vài câu, bạn có thể yêu cầu phần mềm này viết tiếp tục hoặc viết theo cách hướng dẫn của bạn. Tính năng Describe (Mô tả) sử dụng phép ẩn dụ và giác quan để minh họa cảnh đó cho người đọc tác phẩm của bạn.

Khi bản nháp đầu tiên đã sẵn sàng, Sudowrite có thể diễn đạt lại, mở rộng hoặc rút ngắn các câu để trau chuốt hơn cho câu chuyện của bạn. Chưa hết, nó có thể cung cấp phản hồi về câu chuyện của bạn và đề xuất các điểm để cải thiện tác phẩm của bạn.

Sudowrite có 3 gói, trong đó gói rẻ nhất có giá 19$ mỗi tháng và cung cấp 30.000 từ.

Phần mềm viết Sudowrite 

7. Phần mềm viết Smart Copy 

Nếu bạn muốn tạo ra bản thảo thể hiện hình ảnh thương hiệu của bạn thì hãy thử Smart Copy. Phần mềm viết AI này có thể giúp bạn tạo ra nội dung hấp dẫn cho trang đích và bản sao.

Nó cũng có bộ sưu tập gồm khoảng 50 mẫu khác nhau, gồm các mẫu dành cho những nội dung hàng ngày như dòng tiêu đề email, lời cảm ơn và trình mở rộng nội dung.

Gói trả phí gồm một trình soạn thảo có tên là Writer. Nó hoạt động giống như một trình soạn thảo văn bản thông thường, nhưng sau khi viết một vài câu (và thiết lập các tùy chọn) thì bạn có thể yêu cầu Smart Copy giúp bạn viết tiếp tục câu chuyện. Sau khi công cụ đã tạo bản nháp ban đầu, bạn có thể mở rộng, phối lại hoặc thêm nhiều câu hơn vào văn bản này tùy thích.

Ngoài sử dụng cho mục đích viết blog, trang landing page và mô tả sản phẩm, Smart Copy có thể tạo ra nội dung về các giá trị cốt lõi, giới thiệu và sứ mệnh cho công ty của bạn. Thậm chí, nó còn hỗ trợ hàng chục ngôn ngữ và cũng được trang bị tiện ích mở rộng Chrome miễn phí.

Smart Copy có gói miễn phí và trả phí. Trong đó, gói miễn phí cung cấp 10 tín dụng hàng tuần, trong khi gói Essential cung cấp 200 tín dụng với giá 9$ mỗi tháng.

Phần mềm viết Smart Copy

Như vậy, MT Smart đã tổng hợp xong cho bạn về 7 phần mềm viết AI tốt nhất hiện nay, đáng để bạn trải nghiệm nhằm phục vụ tối ưu cho công việc marketing hoặc viết lách của bạn nhé!

MUA NGAY MÁY TÍNH BẢNG SAMSUNG CHÍNH HÃNG TẠI MT SMART

MUA NGAY PHỤ KIỆN SAMSUNG CHÍNH HÃNG TẠI MT SMART

MUA NGAY ĐIỆN THOẠI SAMSUNG CHÍNH HÃNG TẠI MT SMART

Nguồn: The 7 Best AI Writing Tools to Use Today

Tags: phần mềm viết AI phần mềm ai cho laptop mẹo dùng máy tính bảng công cụ ai máy tính bảng

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...