Đánh giá Samsung Tab A7: Đủ sức đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng

MT Smart

Đánh giá Samsung Tab A7: Đủ sức đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng

Vừa được ra mắt vào năm 2020, Samsung Galaxy Tab A7 là dòng máy tính bảng phân khúc tầm trung được nhiều người ưa dùng. Hãy cùng MT Smart tìm hiểu qua những nét đặc trưng của chiếc tablet này nhé.

Thiết kế đột phá bởi nhiều thay đổi mới mẻ

Một trong những ưu điểm của Galaxy Tab A7 là sự mỏng nhẹ, độ dày chỉ 7mm và cân nặng 477g, bạn có thể thoải mái cầm nắm, bỏ vào balo, túi xách,... mang máy đi khắp mọi nơi mà không lo nặng nề, hoặc cộm cấn.

Máy được kế thừa ngôn ngữ thiết kế từ dòng Tab S7 cao cấp. Được hoàn thiện từ nhôm nguyên khối và viền kim loại bền bỉ, Galaxy Tab A7 vẫn nổi bật với vẻ đẹp tinh tế và sang trọng dù chỉ nằm trong phân khúc tầm trung.

Mặt sau của Tab A7 được thiết kế theo hướng tối giản gồmm ột ống kính camera nằm trên cùng bên phải cùng logo Samsung khác màu ở đính giữa. Ở mặt trước, Samsung đã làm các phần viền màn hình cân đối và đều nhau hơn so với thế hệ trước, với độ dày vừa phải, không chiếm diện tích hiển thị mà còn giúp bạn không chạm vào màn hình khi cầm nắm.

Tab A7

Tận hưởng màn hình lớn cùng chất lượng ổn định

Galaxy Tab A7 sở hữu màn hình lớn đến 10,4 inch, độ phân giải 1200 x 2000 pixels hiển thị hình ảnh đẹp mắt, độ sắc nét cao và dải màu rộng, độ tương phản rõ ràng.

Màn hình Tab A7 được Samsung trang bị tấm nền TFT LCD. Độ sáng màn hình chiếc tablet này là 500 nits, không quá cao nhưng vẫn hiển thị hình ảnh chân thực và rõ nét, không bị quá chói trong mọi điều kiện ánh sáng.

Tỷ lệ màn hình ấn tượng cũng là một điều đáng chú ý trên Galaxy Tab A7. Với tỷ lệ 5:3 lý tưởng, bạn có thể chia đôi màn hình để vừa làm việc vừa lên Youtube thư giãn.

Tab A7

Hệ thống camera “vừa đủ dùng”

Một sự thật rằng camera không phải là một trong những tính năng chính của máy tính bảng. Tuy nhiên, hệ thống camera của Tab A7 vẫn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng. Với ống kính đơn 8MP ở mặt sau, Tab A7 cho ra chất ảnh đẹp, ổn định và màu sắc hài hòa.

Camera trước của máy có độ phân giải 5MP cũng được tính hợp những tính năng chụp ảnh, quay phim cơ bản, cho bạn tự tin chụp selfie trước ống kính và phục vụ nhu cầu gọi videocall, học online, họp trực tuyến. 

Tab A7

Hiệu năng mạnh mẽ, đa nhiệm mượt mà

Samsung Galaxy Tab A7 tự tin đủ sức chạy những ứng dụng nặng một cách mượt mà, trơn tru nhờ sở hữu con chip Snapdragon 662 được sản xuất trên tiến trình 11nm, gồm 4 lõi 2.0 GHz và 4 lõi 1.8 GHz. Máy đảm bảo xử lý nhanh các tác vụ, từ công việc, học tập đến giải trí.

Tab S7 được trang bị dung lượng RAM 3GB cho phép máy chạy đa nhiệm và mở nhiều ứng dụng cùng lúc. Kết hợp với bộ nhớ trong 64GB, máy đáp ứng không gian lưu trữ vừa đủ. Thiết bị cũng hỗ trợ thẻ MicroSD với sức chứa lên đến 1TB.

Với những thông số trên, Tab A7 đủ khả năng để chiến các tựa game nổi tiếng hiện nay như: Liên Quân Mobile, PUBG Mobile, Genshin Impact,... Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nâng cấp hệ điều hành Tab A7 lên Android 12 mới nhất, hỗ trợ máy phát huy tối đa sức mạnh của mình.

Galaxy Tab A7 sở hữu viên pin lớn, lên đến 7040mAh. Với dung lượng pin này, máy hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản từ 2 - 3 ngày. 

Tab A7

Với thiết kế đẹp, cấu hình ổn định và chất lượng tốt, Samsung Galaxy Tab A7 tự tin đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng, từ trong công việc, học tập cho đến giải trí. Nếu muốn sở hữu một chiếc Tab A7 chất lượng, hãy đến những cửa hàng uy tín như MT Smart để được hỗ trợ tư vấn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Tags: Samsung Tablet Galaxy Tab A7

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

 Tin công nghệ

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

Mặc dù sự kiện Galaxy Unpacked 2024 được tổ chức vào ngày 17 tháng 1 đã kéo dài hơn một giờ, nhưng Samsung lại không thể nêu chi tiết mọi...

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

 Tin công nghệ

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

Công cụ Generative Edit (Chỉnh sửa sáng tạo) được hỗ trợ bởi AI của Samsung là một trong những bổ sung mới nhất cho ứng dụng Thư viện chỉ...

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

 Tin công nghệ

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

Tôi đã sử dụng Galaxy S22+ được hai năm, nó không bao giờ làm tôi thất vọng về hiệu suất, thời lượng pin hay độ bền. Và tôi có thể...

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

 Tin công nghệ

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

Bản nâng cấp hàng năm của Samsung dành cho dòng Galaxy S đã chính thức được ra mắt cách đây vài ngày. Gã khổng lồ công nghệ đã công bố...