Đánh giá iPhone XS Max: Vẫn được nhiều người ưa xài!

MT Smart

Đánh giá iPhone XS Max: Vẫn được nhiều người ưa xài!

Là chiếc smartphone cao cấp nhất trong dòng sản phẩm iPhone X của Apple, nhiều khách hàng công nhận rằng iPhone XS Max xứng đáng với giá tiền! iPhone XS Max được Apple tối ưu cả về thiết kế, hiển thị lẫn hiệu năng.

Không bao giờ là lỗi thời!

Điểm khác biệt làm nên xu hướng của iPhone XS Max thời đấy là kiểu dáng sang trọng: lưng được làm bằng kính, khung viền kim loại làm từ thép không gỉ tạo nên sự bền bỉ và liền lạc trong thiết kế chung của một chiếc smartphone hạng sang. Chính thiết kế này đã làm iPhone XS Max luôn được ngưỡng mộ và tin dùng cho đến tận bây giờ.

iPhone XS Max hồng

Màn hình kích thước 6.5 inch của iPhone XS Max được Apple thiết kế tràn viền, giúp diện tích màn hình tối ưu hết mức, hình ảnh hiển thị sẽ nhiều, rộng và chân thật hơn. Mặc dù kích cỡ 6.5inch nhưng iPhone XS Max vẫn rất gọn gàng bởi viền 4 góc được bo cong lại, tạo cảm giác mềm mại và nhẹ nhàng.

Màn hình iPhone XS Max được Apple trang bị công nghệ nhiều công nghệ tân tiến, tích hợp nhiều tính năng đặc biệt như công nghệ Super Retina, Smart HDR… đem đến cho người dùng hình ảnh sắc nét và sống động.

Màn hình iPhone XS Max

Vừa to vừa… mạnh!

Quả không ngoa khi nói iPhone XS Max là dòng smartphone cao cấp nhất trong series iPhone X của Apple. Apple đã trang bị cho iPhone XS Max những cải tiến đáng kể, đặc biệt là hiệu năng mạnh hơn, xử lý nhiều tác vụ cùng lúc mà không sợ treo!

Dung lượng pin của iPhone XS Max đã được cải thiện đáng kể và tiết kiệm điện năng tối đa, hơn 10 tiếng đồng hồ, đủ sức cho bạn làm việc và giải trí cả ngày dài.

Cấu hình iPhone XS Max

“Máy ảnh mini” của nhiếp ảnh gia!

Theo Apple tuyên bố, iPhone là thiết bị di động chụp ảnh nhiều nhất thế giới, thậm chí các nhiết ảnh gia chuyên nghiệp cũng sử dụng iPhone để chụp hình.

iPhone XS Max sở hữu cụm camera kép có độ phân giải 12MP, gồm camera góc rộng và camera tele. Apple còn trang bị cho iPhone XS Max hệ thống xử lý hình ảnh giúp cân bằng sáng, giảm nhiễu, tăng độ phơi sáng giúp hình ảnh chụp được trở nên chân thật và tự nhiên hơn.

Camera selfie của iPhone XS Max có độ phân giải 7MP, khẩu độ f/2.2, có thêm chức năng tuỳ chỉnh độ sâu của ảnh chụp ngay trên điện thoại, không cần một phần mềm chỉnh ảnh khác.

Camera iPhone XS Max

Tạm kết

Ngày nay có nhiều dòng smartphone mới được ra mắt trên thị trường, nhưng iPhone XS Max vẫn không bị lu mờ theo thời gian. Điều này chứng tỏ iPhone XS Max đem lại nhiều giá trị và trải nghiệm thú vị cho người dùng. Nếu bạn "phải lòng" chiếc smartphone đình đám này, hãy đến ngay MT Smart để được mua iPhone XS Max với những ưu đãi hấp dẫn nhé!

 

Tags: Thương hiệu Apple Series iPhone XS Đánh giá iPhone Đánh giá Apple

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

 Tin công nghệ

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

Mặc dù sự kiện Galaxy Unpacked 2024 được tổ chức vào ngày 17 tháng 1 đã kéo dài hơn một giờ, nhưng Samsung lại không thể nêu chi tiết mọi...

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

 Tin công nghệ

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

Công cụ Generative Edit (Chỉnh sửa sáng tạo) được hỗ trợ bởi AI của Samsung là một trong những bổ sung mới nhất cho ứng dụng Thư viện chỉ...

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

 Tin công nghệ

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

Tôi đã sử dụng Galaxy S22+ được hai năm, nó không bao giờ làm tôi thất vọng về hiệu suất, thời lượng pin hay độ bền. Và tôi có thể...

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

 Tin công nghệ

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

Bản nâng cấp hàng năm của Samsung dành cho dòng Galaxy S đã chính thức được ra mắt cách đây vài ngày. Gã khổng lồ công nghệ đã công bố...