Đánh giá iPhone 13 Pro Max: Mọi thứ đều “khủng”!

MT Smart

Đánh giá iPhone 13 Pro Max: Mọi thứ đều “khủng”!

iPhone 13 Pro Max xứng đáng là siêu phẩm iPhone trong thời điểm hiện tại! Có thể nói chiếc smartphone này dẫn đầu thị trường di động về mọi mặt! Cùng MT Smart điểm qua những nét vượt trội của iPhone 13 Pro Max nhé!

Kế thừa phong cách thiết kế từ thế hệ trước

iPhone 13 Pro Max sở hữu thiết kế tương tự như dòng iPhone 12 với khung viền làm từ thép không gỉ vuông vức, mặt lưng bằng kính sáng bóng cùng màn hình tai thỏ đậm chất Apple. Tuy nhiên, iPhone 13 có kích thước tương đối “khủng”, lên đến 6,7 inch nhưng phần tai thỏ của smartphone này được thu gọn lại 20% so với dòng iPhone tiền nhiệm. Việc thu nhỏ tai thỏ đã giúp giải phóng thêm không giản hiển thị, phát huy tối đa màn hình rộng rãi của iPhone 13 Pro Max.

iPhone 13 Pro Max

Cụm camera của iPhone 13 nổi bật với kích thước cảm biến to hơn, người khác vừa nhìn liền nhận ra ngay chiếc smartphone bạn đang cầm trên tay chính là siêu phẩm hàng đầu của Apple. Ngoài ra, “nhà Táo” cũng ra mắt iPhone 13 Pro Max với nhiều phiên bản màu tùy chọn: Vàng sang trọng, xanh sierra thanh nhã, xám thời thượng và bạc đẳng cấp. Người dùng dễ dàng lựa chọn smartphone theo màu yêu thích của bản thân, đặc biệt xanh sierra chỉ xuất hiện trên dòng iPhone 13 Pro Max.

Apple cũng gia cố bảo vệ cho iPhone 13 Pro Max bằng khung viền thép không gỉ, tránh trầy xước khi va đập và mặt kính bền bỉ hạn chế dính bẩn hoặc dấu vân tay. Bên cạnh đó, khả năng kháng nước, kháng bụi chuẩn IP68 cũng được tích hợp trên chiếc smartphone siêu ngầu này.

Màn hình tần số quét 120Hz độc đáo

Như đã nhắc đến, màn hình iPhone 13 Pro Max có kích thước 6.7 inch rộng rãi. Kết hợp cùng tấm nền OLED độ phân giải 1284 x 2778 Pixels và công nghệ Super Retina XDR cho khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội trong khi vẫn đảm bảo hiển thị hình ảnh sắc nét, chân thật.

iPhone 13 Pro Max

Đặc biệt, tần số quét của iPhone 13 Pro Max đã được Apple nâng cấp lên 120Hz, giúp mọi thao tác chạm vuốt trên màn ảnh trở nên trơn tru hơn. Điện thoại cũng cho khả năng hiển thị chuyển động mượt mà, nâng tầm trải nghiệm thị giác của bạn vượt trội hơn so với những dòng iPhone trước. Apple cũng tích hợp vào iPhone 13 Pro Max công nghệ ProMotion thông minh tự động tùy chọn thay đổi tần số quét  từ 10 đến 120 lần mỗi giây tùy thuộc vào ứng dụng nhằm tối ưu thời lượng pin.

Hiệu năng hoàn hảo với chip Apple A15 Bionic

iPhone 13 Pro Max được đánh giá là mẫu smartpnhone sở hữu hiệu năng mạnh mẽ trong top hiện nay. Máy dùng con chip Apple A15 Bionic mới nhất của Apple - Đây là bộ vi xử lý có sức mạnh cực khủng, có tốc độ nhanh hơn 50% so với Apple A14 trước đó, có thể thực hiện 15.8 nghìn tỷ phép tính mỗi giây, giúp hiệu năng CPU dẫn đầu mọi dòng iPhone.

Ngoài ra, chip đồ họa Apple GPU 5 nhân và RAM 6GB cho phép bạn làm việc đa nhiệm với nhiều ứng dụng nặng cùng lúc. Thậm chí, “chiến” mọi tựa game lớn cũng không thành vấn đề với iPhone 13 Pro Max!

iPhone 13 Pro Max

Một trong những điểm nổi bật nhất của iPhone 13 Pro Max chính là dung lượng pin vượt bậc. Nhiều người đánh giá, đây là bước nhảy vọt của Apple khi trang bị cho iPhone 13 Pro Max viên pin 4352mAh, “khủng” nhất từ trước đến nay. Đây là một cải tiến tuyệt vời với tín đồ nhà Táo, giờ đây, bạn thỏa sức sử dụng điện thoại cho công việc và giải trí liền mạch mà không sợ gián đoạn giữa chừng!

Camera không đối thủ

iPhone 13 Pro Max sở hữu cụm 3 camera sau có cùng độ phân giải là 12MP, camera trước cũng được nâng cấp lên độ phân giải 12MP. Camera chính có khẩu độ f/1.5, kích thước điểm ảnh 1.9um; camera góc siêu rộng với khẩu độ f/1.8, cảm biến cực nhanh và camera tele có khả năng zoom quang học 3x. Đấy là các thông số đáng kinh ngạc đối với một chiếc điện thoại di động: Ống kính đảm bảo cho ra chất ảnh và video tuyệt đẹp ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

iPhone 13 Pro Max

Một điểm nhấn khác trong hệ thống camera của iPhone 13 Pro Max là cảm biến  LiDAR, mang đến khả năng lấy nét cực tốt trong môi trường thiếu sáng. Đồng thời khả năng quay phim của iPhone 13 Pro Max cũng được nâng lên một tầm cao mới. Chế độ quay phim Cinematic sẽ cho bạn những thước phim chuẩn điện ảnh với độ sắc nét đến từng chi tiết. Khả năng tự nhận diện đối tượng chính trong video của chế độ Cinematic hỗ trợ bạn rất nhiều trong công đoạn quay, như thể bạn đang nắm cả “đoàn phim mini” trong tay.

iPhone 13 Pro Max

iPhone 13 Pro Max cũng cung cấp quy trình làm việc chuyên nghiệp "end-to-end". Với chiếc smartphone này, bạn có thể ghi và chỉnh sửa video ở định dạng nén ProRes hoặc Dolby Vision. Kết hợp với nhiều tính năng tùy chỉnh chuyên sâu giúp rút ngắn đáng kể quá trình hậu kỳ, tạo nên những thước phim chất lượng đáng kinh ngạc.

Có thể thấy, từ chụp ảnh đến quay phim, cụm camera của iPhone 13 Pro Max đều xử lý hoàn hảo.

Tạm kết

Rất rõ ràng, một chiếc smartphone sở hữu thiết kế lịch lãm, nhiều cải tiến hấp dẫn, hệ thống camera hoàn hảo như iPhone 13 Pro Max xứng đáng là siêu phẩm hàng đầu của Apple. Nếu bạn muốn sở hữu “dế yêu” siêu phẩm trong tay, hãy đến ngay MT Smart để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

Tags: Apple iPhone 13 Series Đánh giá Smartphone

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

 Tin công nghệ

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

Mặc dù sự kiện Galaxy Unpacked 2024 được tổ chức vào ngày 17 tháng 1 đã kéo dài hơn một giờ, nhưng Samsung lại không thể nêu chi tiết mọi...

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

 Tin công nghệ

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

Công cụ Generative Edit (Chỉnh sửa sáng tạo) được hỗ trợ bởi AI của Samsung là một trong những bổ sung mới nhất cho ứng dụng Thư viện chỉ...

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

 Tin công nghệ

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

Tôi đã sử dụng Galaxy S22+ được hai năm, nó không bao giờ làm tôi thất vọng về hiệu suất, thời lượng pin hay độ bền. Và tôi có thể...

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

 Tin công nghệ

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

Bản nâng cấp hàng năm của Samsung dành cho dòng Galaxy S đã chính thức được ra mắt cách đây vài ngày. Gã khổng lồ công nghệ đã công bố...