Đánh giá Apple Watch Series 7: Có thật sự làm bạn trầm trồ?

MT Smart

Đánh giá Apple Watch Series 7: Có thật sự làm bạn trầm trồ?

Tính đến thời điểm hiện tại, Apple Watch Series 7 là chiếc đồng hồ thông minh mới nhất của Apple. Vừa được ra mắt vào tháng 10 năm 2021, Apple Watch Series 7 thu hút nhiều sự chú ý của đông đảo fan “Táo khuyết” trên khắp thế giới. Cùng MT Smart khám phá xem điều gì đã khiến Apple Watch Series 7 được nhiều người trầm trồ như thế nhé!

Thiết kế đón đầu xu hướng

Thiết kế của Apple Watch Series 7 có nhiều nâng cấp hơn so với thế hệ trước. Mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 sở hữu các góc bo tròn mềm mại, màn hình cong tạo cảm giác liền lạc với khung viền. Còn khung viền mỏng hơn 40% so với thế hệ trước. Ngoài ra, Apple còn ưu ái cho chiếc smartwatch đời mới này mặt kính Ion-X Strengthened Glass với độ dày tương đối và lớp kháng bụi IP6X. Bạn có thể thoải mái đeo đồng hồ ở mọi nơi mà không lo smartwatch của mình dễ bị trầy xước, hỏng hóc. 

Apple Watch S7

Một điểm cộng cho chiếc smartwatch này là được Apple chế tạo từ chất liệu nhôm tái chế 100%, không chỉ bảo vệ đồng hồ khỏi trầy xước, bụi bẩn mà còn bảo vệ môi trường. Độ đàn hồi của dây đeo cao su rất tốt cho bạn cảm giác đeo nhẹ tay và chống thấm mồ hôi hiệu quả.

Bên cạnh đó, Apple trình làng Apple Watch Series 7 với nhiều phiên bản màu sắc mới mẻ: xanh lá, xanh dương đỏ, vàng và đen cho bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với cá tính của mình.

Màn hình OLED cho khả năng hiển thị rõ nét

Tấm nền OLED trứ danh với khả năng hiển thị hình ảnh hoàn hảo được Apple tích hợp cho Apple Watch Series 7. Không chỉ thế, màn hình chiếc đồng hồ thông minh được tăng diện tích hơn 20% và nội dung hiển thị nhiều hơn 50% so với dòng Series 6. Cải tiến này mang đến sự mượt mà trong thao tác vuốt chạm và cho màn ảnh hiển thị sắc nét với độ phân giải 484 x 396 pixels (phiên bản 41mm) và 485 x 396 (phiên bản 44mm).

Apple Watch S7

Với tính năng Always-On display quen thuộc của từ dòng Apple Watch Series 5, bạn có thể xem thời gian và thông báo mà không cần chạm vào màn hình với độ sáng tăng 70% so với dòng trước. Một điều thú vị là đồng hồ dù không được “nghỉ ngơi” nhưng lại giúp tiết kiệm pin hơn.

Hệ điều hành WatchOS 8 độc quyền Apple Watch Series 7

Hệ điều hành WatchOS 8 của Apple được sử dụng cho Apple Watch Series 7. Với giao diện đẹp và dễ sử dụng được Apple thiết kế riêng nhằm tối ưu hiển thị cho màn hình lớn của Apple Watch Series 7.

Apple ngày càng hiểu rõ nhu cầu cá nhân của người dùng. WatchOS 8 cho phép bạn cá nhân hóa đồng hồ bằng những mặt hiển thị đa dạng. Tùy theo tâm trạng, trang phục hoặc sở thích mà bạn dễ dàng thay đổi màn hình hiển thị ở mọi lúc. Đặc biệt, màn ảnh “Contour” của Apple Watch Series 7 xếp tất cả chữ số ra sát cạnh viền một cách độc đáo sẽ là lựa chọn hiển thị thú vị cho bạn.

Một lưu ý nhỏ rằng hệ điều hành WatchOS 8 cần phải ghép nối với iPhone sử dụng hệ điều hành iOS 15 trở lên (hỗ trợ từ dòng iPhone 6s về sau).

Apple Watch S7

Pin khỏe cho cả ngày năng động!

Bạn có thể lựa chọn một trong hai mẫu Apple Watch Series 7 tùy theo nhu cầu cá nhân. Đồng hồ kích cỡ 41mm sở hữu dung lượng pin 265,9mAh và kích cỡ 45mm có dung lượng pin 303,8mAh. Bạn sẽ mất khoảng 2 tiếng để sạc đầy pin cho đồng hồ, và thời lượng sử dụng pin lên đến 1,5 ngày! Rõ ràng Apple đã có bước đột phá mới về thời lượng sử dụng smartwatch, vì đồng hồ đời mới này pin khỏe gấp rưỡi dòng Apple Watch Series 6 trước (sử dụng tối đa 18 tiếng liền mạch).

“Bạn tâm giao” tuyệt vời về lối sống khỏe mạnh

Theo dõi sức khỏe là tính năng quen thuộc của đại đa số đồng hồ thông minh. Không chỉ có chức năng đo nhịp tim và theo dõi giấc ngủ, chiếc smartwatch này còn giúp bạn đưa ra những khuyến nghị hữu ích như điều chỉnh giấc ngủ, cường độ luyện tập,... để có lối sống khỏe mạnh, khoa học hơn.

Apple Watch S7 GPS sở hữu một kho bài tập thể thao từ cơ bản đến nâng cao, kết hợp cùng tính năng đo lượng calories tiêu thụ, đếm số bước chân và hỗ trợ báo cáo thông số, chỉ tiêu luyện tập trong quá trình rèn luyện sức khỏe của bạn. Đi kèm đó là định vị GPS độ chính xác cao kèm theo sẽ đồng hành cùng những bạn luyện tập thể thao chuyên nghiệp, thích khám phá, du lịch.

Apple Watch S7

Đặc biệt, Apple Watch Series 7 còn có  thêm 2 tính năng nổi trội mới là đo nồng độ oxy trong máu SpO2 và đo điện tâm đồ. Qua đó, đồng hồ sẽ hỗ trợ chẩn đoán sức khỏe và báo cáo cho bạn để có thể kịp thời khám bệnh.

Cũng như như người anh em trước, Apple Watch Series 7 có thể phát hiện té ngã và gửi tín hiệu khẩn cấp đến ngay số điện thoại người thân sau 15 giây bạn bất động. Ngoài ra, đồng hồ còn nhận diện được các kiểu té ngã khác nhau như trượt ngã, ngã xe, ngã trong khi tập,...

Tạm kết

Là chiếc smartwatch mới nhất của Apple, Apple Watch Series 7 “em út” sở hữu nhiều nâng cấp và cải tiến đáng kể so với những dòng đồng hồ trước đó. Một sự thật rằng đây là chiếc smartwatch vượt hơn cả kỳ vọng người dùng và nhận được sự đón nhận của đông đảo fan nhà Táo trong thời gian gần đây.

Tags: Apple Watch Series 7 Apple Smartwatch

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

 Tin công nghệ

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

Mặc dù sự kiện Galaxy Unpacked 2024 được tổ chức vào ngày 17 tháng 1 đã kéo dài hơn một giờ, nhưng Samsung lại không thể nêu chi tiết mọi...

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

 Tin công nghệ

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

Công cụ Generative Edit (Chỉnh sửa sáng tạo) được hỗ trợ bởi AI của Samsung là một trong những bổ sung mới nhất cho ứng dụng Thư viện chỉ...

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

 Tin công nghệ

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

Tôi đã sử dụng Galaxy S22+ được hai năm, nó không bao giờ làm tôi thất vọng về hiệu suất, thời lượng pin hay độ bền. Và tôi có thể...

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

 Tin công nghệ

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

Bản nâng cấp hàng năm của Samsung dành cho dòng Galaxy S đã chính thức được ra mắt cách đây vài ngày. Gã khổng lồ công nghệ đã công bố...