Đánh giá Apple Watch SE: Giá thân thiện, chất lượng gây “nghiện”!

MT Smart

Đánh giá Apple Watch SE: Giá thân thiện, chất lượng gây “nghiện”!

Apple Watch SE được ra mắt cùng năm với Apple Watch Series 6, nhưng có mức giá “mềm” hơn. Chiếc smartwatch này đón nhận sự hoan nghênh nồng nhiệt của người dùng ngay khi trình làng, bởi thiết kế hiện đại và chất lượng không kém cạnh sản phẩm cao cấp khác.

Sự năng động, cá tính đến từ thiết kế

Phong cách thời thượng, hiện đại của thiết kế Apple Watch SE nằm ở khung viền nhôm gọn nhẹ, bền bỉ. Bốn góc smartwatch được bo tròn mềm mại, nhìn đồng hồ thêm phần tinh tế, thanh lịch. Người dùng nhận xét ngoại hình của Apple Watch SE tương đồng với Series 6, khi đặt hai sản phẩm cạnh nhau hầu như không thấy sự khác biệt.

Apple Watch SE

Apple Watch SE sở hữu dây đeo cao su có độ đàn hồi tốt, giúp bạn đeo tay êm ái, dễ chịu. Mặt kính cường lực Ion-X Strengthened Glass không chỉ cứng cáp mà còn tăng thêm vẻ sang trọng cho đồng hồ. Ngoài ra, cụm cảm biến nhịp tim nằm gọn mặt kính sapphire, nên linh kiện được bảo vệ khỏi trầy xước, mài mòn trong thời gian dài sử dụng.

Thêm vào đó, Apple Watch SE có 3 phiên bản màu khác nhau: Vàng gold, bạc và xám không gian cùng vô vàn dây đeo với các phong cách riêng biệt. Apple còn bổ sung dây đeo mới, có thể kéo dãn để vừa khít cổ tay. Qua đó, bạn tha hồ lựa chọn sản phẩm vừa ý nhất.

Màn hình không thua kém gì các smartwatch cao cấp

Apple Watch SE có 2 kích cỡ cho bạn lựa chọn theo nhu cầu cá nhân: 1,57 inch với độ phân giải 324 x 394 Pixels và 1,78 inch cùng độ phân giải 448 x 368 Pixels. Kết hợp cùng tấm nền OLED, độ sáng tối đa 1000 nits, Apple Watch SE LTE mang đến hình ảnh hiển thị chân thực và tươi sáng, kể cả khi bạn đang ở ngoài trời.

Apple Watch SE

Thông qua màn hình cảm ứng, digital crown và các nút bên cạnh, bạn dễ dàng thao tác, tùy chỉnh hoặc cá nhân hóa đồng hồ theo ý thích. Mặc dù là phân khúc tầm trung nhưng Apple Watch SE chỉ thiếu một xíu so với dòng smartwatch cao cấp khác ở màn hình luôn luôn (Always-On display). Ngoài ra, chiếc đồng hồ thông minh này vẫn được Apple ưu ái cho tất cả các mặt đồng hồ mới nhất của hãng.

Hiệu năng mạnh mẽ, tự tin mang đến trải nghiệm vuốt chạm mượt mà

Apple Watch SE tự tin mang đến hiệu năng tuyệt vời. Vì sở hữu con chip S5 mạnh mẽ cho tốc độ xử lý nhanh gấp đôi thế hệ trước. Chiếc smartwatch giá mềm này sẽ giúp bạn thực hiện các vi vu, trơn tru các tác vụ thường nhật.

Apple Watch SE

Hệ điều hành WatchOS 7 của Apple Watch SE cũng là một điểm mạnh đáng kể. Qua đó, smartwatch được nâng cấp thêm 40 tính năng mới như: Siri dịch nhanh, chia sẻ mặt đồng hồ, nhiều giao diện mới,... 

WatchOS 7 còn là nền tảng vững chắc để Apple Watch SE phát huy tối đa sức mạnh của mình.

Nhiều tính năng hấp dẫn và tối ưu

Là sản phẩm chất lượng chính hãng Apple, Apple Watch SE cũng được trang bị những tính năng cơ bản của dòng smartwatch: Cảm biến đo nhịp tim, NFC, chip không dây, cao độ kế, SOS khẩn cấp, loa, Wi-Fi. 

Apple Watch SE không chỉ đo nhịp tim thường xuyên cho người dùng mà còn phát hiện được sự thay đổi bất ngờ và gửi thông báo ngay đến bạn. Đồng hồ còn giúp theo dõi giấc ngủ và quá trình tập luyện thể thao, qua đó nhanh chóng cảnh báo hoặc khuyến nghị bạn khi cần thiết, nhằm điều chỉnh cường độ tập luyện, thời gian nghỉ ngơi hoặc thay đổi lối sinh hoạt hợp lý hơn.

Apple Watch SE

Khả năng phát hiện những cú té ngã đã quá quen thuộc với các dòng smartwatch của Apple. Nếu bạn bất động trong khoảng 15 giây sau khi ngã, đồng hồ sẽ phát tín hiệu SOS đến số điện thoại người thân được cài sẵn, để bạn được hỗ trợ kịp thời khi gặp rủi ro.

Apple Watch SE còn sở hữu một “rương” bài tập thể thao từ cơ bản đến nâng cao. Chiếc đồng hồ thông minh này sẽ hỗ trợ bạn một chế độ tập luyện có hệ thống và khoa học hơn.

Tạm kết

Nhìn chung, với thiết kế hiện đại, màn hình hiển thị tốt và sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn, Apple Watch SE là một trong những chiếc smartwatch giá mềm đáng mua nhất. Chiếc đồng hồ thông minh này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị trong cuộc sống.

Tags: Apple Smartwatch Apple Watch SE

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

 Tin công nghệ

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

Mặc dù sự kiện Galaxy Unpacked 2024 được tổ chức vào ngày 17 tháng 1 đã kéo dài hơn một giờ, nhưng Samsung lại không thể nêu chi tiết mọi...

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

 Tin công nghệ

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

Công cụ Generative Edit (Chỉnh sửa sáng tạo) được hỗ trợ bởi AI của Samsung là một trong những bổ sung mới nhất cho ứng dụng Thư viện chỉ...

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

 Tin công nghệ

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

Tôi đã sử dụng Galaxy S22+ được hai năm, nó không bao giờ làm tôi thất vọng về hiệu suất, thời lượng pin hay độ bền. Và tôi có thể...

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

 Tin công nghệ

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

Bản nâng cấp hàng năm của Samsung dành cho dòng Galaxy S đã chính thức được ra mắt cách đây vài ngày. Gã khổng lồ công nghệ đã công bố...