Đánh giá AirPods 2: Tai nghe hàng “cụ kỵ” nhưng chưa cũ!

MT Smart

Đánh giá AirPods 2: Tai nghe hàng “cụ kỵ” nhưng chưa cũ!

Cho đến thời điểm hiện tại, mặc dù nhiều dòng tai nghe mới đã được ra mắt trên thị trường, AirPods 2 vẫn không bị lu mờ theo thời gian. Thiết kế hợp thời, chất lượng âm thanh tốt và nhiều tính năng được nâng cấp, AirPods 2 vẫn giữ vững phong độ sau nhiều năm ra mắt.

Thiết kế hiện đại, gọn gàng tiện dụng

Với trọng lượng chỉ 4g, AirPods 2 chính xác là cặp tai nghe vô cùng gọn nhẹ. Thiết kế tinh tế, trau chuốt từ sắc trắng tinh khôi và vỏ nhựa cứng cáp giúp AirPods 2 vừa có vẻ ngoài thanh lịch, hợp thời và vừa giữ được độ bền theo thời gian. Một đáng tiếc nhỏ là Apple không chế tác AirPods 2 theo dạng in-ear nên bạn cần cẩn thận để tai không bị rơi.

Ở dòng tai nghe trước, nếu người dùng muốn biết pin sạc được bao nhiêu thì phải bật nắp. Tuy nhiên với AirPods 2, thao tác này không cần thiết nữa nhờ vào chiếc đèn led nhỏ bên ngoài hộp đựng. Đèn led nhỏ này được chuyển từ trong hộp ra bên ngoài, giúp bạn kiểm tra tình trạng pin đơn giản và tiện lợi hơn.

AirPods 2

AirPods 2 có hai phiên bản: Sạc dây và sạc không dây. Sự khác biệt dễ thấy nhất của hai phiên bản ngày là mặt sau chỗ bản lề bản của AirPods 2 sạc không dây ở dạng nhôm xước, còn phiên bản sạc có dây là inox sáng bóng. Ngoài ra, phiên bản sạc không dây vẫn giữ lỗ cắm sạc dây, giúp tăng thêm tùy chọn sạc pin tai nghe cho người dùng.

Sở hữu nhiều cải tiến mới

Apple đã thiết lập tính năng chống ồn vật lý siêu cấp cho tai nghe Bluetooth AirPods 2. Khác với tính năng chống ồn điện từ còn nhiều bất cập của các dòng tai nghe trước, khả năng xử lý âm thanh bên ngoài của AirPods 2 được các chuyên gia công nhận là tốt và mượt hơn hẳn. Nhờ vào những cải tiến đáng kể của Apple, AirPods 2 cho ra chất lượng âm thanh trong trẻo hơn các sản phẩm trước. Âm trung vững và âm cao độ vừa phải, giúp người dùng nghe nhạc thoải mái, không có cảm giác tiếng quá thấp hoặc quá chói.

Thay đổi lớn nhất của Airpods 2 là hỗ trợ "Hey Siri". Siri là trợ lý ảo đắc lực cho những người thường giao tiếp, trao đổi qua điện thoại, giúp mọi cuộc đối thoại diễn ra dễ dàng và thoải mái hơn rất nhiều.

AirPods 2

AirPods 2 mang trên mình bộ vi xử lý H1 chính hãng Apple. So với chip W1 của dòng trước, vi xử lý H1 không những giúp tiết kiệm điện năng mà còn xử lý dữ liệu nhanh chóng, cho kết nối mượt mà hơn. Cụ thể, nhờ vào chip H1 mà thời lượng đàm thoại được nâng lên thành 3 tiếng so với 2 tiếng trước đó, thời lượng phát âm thanh cũng được nâng thành 5 tiếng. Ngoài ra, các lệnh Siri được kích hoạt bằng giọng nói, hỗ trợ Bluetooth 5.0 nhằm mục đích ít tiêu thụ điện năng hơn.

Đặc biệt, bạn có thể nghe hoặc tạm dừng đoạn nhạc đang phát trên điện thoại bằng những thao tác chạm cảm ứng trên AirPods 2 mà không cần phải mở điện thoại lên.

Thời lượng pin ổn định

Như đã nói, AirPods 2 được Apple nâng cấp thời lượng pin tuyệt vời nhờ vào con chip H1 mạnh mẽ và tối ưu điện năng. Chỉ với 2 giờ sạc, AirPods 2 có thời gian thoại lên đến 3 giờ, thời gian nghe lên đến 5 giờ. Hộp sạc AirPods 2 có thể lưu trữ thời lượng pin 24 tiếng. Chỉ cần đặt tai nghe vào hộp đựng, sạc trong 15 phút là đã có 3 giờ sử dụng thoải mái.

Một lưu ý thú vị về AirPods 2 phiên bản sạc không dây: Cặp tai nghe này không hề kén chọn! AirPods 2 tương thích với hầu hết mọi hãng sạc không dây, đảm bảo sạc pin nhanh gọn.

AirPods 2

Tạm kết

AirPods 2 vẫn mang lại chất lượng rất tốt cho đến thời điểm hiện tại. Vì thế, dù đã ra mắt nhiều năm, nhưng AirPods 2 vẫn nhận được nhiều sự hoan nghênh của đông đảo người dùng trên thị trường. Với mức giá chưa đến 3 triệu đồng, AirPods 2 chắc chắn sẽ làm bạn vô cùng hài lòng! Nếu bạn muốn sắm ngay một bộ tai nghe AirPods 2 chính hãng Apple, chất lượng cao lại có giá tốt, hãy đến ngay MT Smart để được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

Tags: Apple AirdPos 2 Tai nghe Bluetooth

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

 Tin công nghệ

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

Mặc dù sự kiện Galaxy Unpacked 2024 được tổ chức vào ngày 17 tháng 1 đã kéo dài hơn một giờ, nhưng Samsung lại không thể nêu chi tiết mọi...

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

 Tin công nghệ

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

Công cụ Generative Edit (Chỉnh sửa sáng tạo) được hỗ trợ bởi AI của Samsung là một trong những bổ sung mới nhất cho ứng dụng Thư viện chỉ...

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

 Tin công nghệ

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

Tôi đã sử dụng Galaxy S22+ được hai năm, nó không bao giờ làm tôi thất vọng về hiệu suất, thời lượng pin hay độ bền. Và tôi có thể...

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

 Tin công nghệ

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

Bản nâng cấp hàng năm của Samsung dành cho dòng Galaxy S đã chính thức được ra mắt cách đây vài ngày. Gã khổng lồ công nghệ đã công bố...