8 lý do khiến Samsung Galaxy A54 là một trong những điện thoại tầm trung đáng mua nhất năm 2023

MT Smart

8 lý do khiến Samsung Galaxy A54 là một trong những điện thoại tầm trung đáng mua nhất năm 2023

Galaxy A54 5G là mẫu smartphone tầm trung mới nhất của Samsung và cũng là một trong những điện thoại tầm trung đáng mua nhất hiện nay, vì sao như vậy?

Hầu hết các điện thoại tầm trung thường đi kèm với một sự thỏa hiệp về chi phí và hiệu suất, nhưng Samsung Galaxy A54 5G đã tạo ra xu hướng khi nó mang đến một loạt các tính năng tầm trung giống như các điện thoại khác, đồng thời vẫn tích hợp một số thủ thuật bổ sung mà ngay cả điện thoại hàng đầu cũng không có, đi kèm với đó là giá cả phải chăng rất phù hợp với đại đa số người dùng. 

Đây là 8 lý do tại sao Samsung Galaxy A54 đại diện cho mức giá hợp lý nhất với tư cách là một trong những điện thoại thông minh tầm trung có giá trị tốt nhất mà bạn có thể mua được vào năm 2023.

Kính cường lực Gorilla Glass 5 và khả năng chống nước IP67

Samsung Galaxy A54 đã sẵn sàng đồng hành cùng bạn với mọi trải nghiệm trong cuộc sống vì nó được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 5 ở cả mặt trước và mặt sau giúp cung cấp thước đo khả năng chống trầy xước và hạn chế rơi vỡ. Tuyệt vời hơn nữa, điện thoại còn có xếp hạng kháng nước và bụi IP67 mạnh mẽ, cho phép A54 5G tồn tại ở độ sâu 1 mét nước ngọt hoặc trong bể bơi tối đa 30 phút mỗi lần. 

8 lý do khiến Samsung Galaxy A54 là một trong những điện thoại tầm trung đáng mua

Loa stereo cho âm thanh lớn

Âm thanh tốt sẽ tạo ra sự khác biệt, đặc biệt là khi bạn đang xem một bộ phim hay, nghe nhạc và đặc biệt là khi bạn đang chơi trò chơi để tìm hiểu xem các viên đạn đến từ đâu trong PUBG Mobile hoặc Call of Duty Mobile.

Trong khi hầu hết các điện thoại tầm trung thường có loa đơn, thì Galaxy A54 có dải loa âm thanh nổi với một loa ở đế điện thoại và loa còn lại ở đầu màn hình kết hợp với công nghệ Dolby Atmos mạnh mẽ để mang đến âm thanh rộng hơn và phong phú hơn, âm thanh sâu hơn.

8 lý do khiến Samsung Galaxy A54 là một trong những điện thoại tầm trung đáng mua

Pin khủng 5000mAh với sạc nhanh 25W

Có thể cho rằng một trong những khía cạnh quan trọng nhất của điện thoại thông minh là thời lượng sử dụng của pin trước khi bạn cần bắt đầu tìm kiếm đến sạc dự phòng hoặc điểm sạc. Về vấn đề đó, Galaxy A54 và viên pin 5.000mAh khổng lồ của nó có đủ sức bền để đi một quãng đường với đủ dung lượng trong hai ngày sử dụng. 

Khả năng sạc cũng nhanh không kém vì nó cung cấp khả năng sạc nhanh có dây 25W giống như Galaxy S23 cơ bản mặc dù bạn cần mua bộ sạc nhanh tương thích. Với pin dung lượng lớn và sạc nhanh có dây 25W, chủ sở hữu Galaxy A54 có thể thoải mái trước gió và chơi game như một ông chủ, say sưa xem phim khi đang di chuyển, lướt TikTok hoặc xem trọn bộ Marvel mà vẫn còn dư năng lượng trước khi kết thúc một ngày.

Đánh giá Galaxy A54 5G: Mang đến một số nâng cấp tuyệt vời, nhưng vẫn còn chỗ để cải thiện

Bộ nhớ 256GB với thẻ nhớ microSD lên đến 1TB

Nếu có một thứ không bao giờ là đủ mà mọi người dùng điện thoại thông minh đều muốn có thêm, thì đó là dung lượng lưu trữ. Về mặt này, Samsung Galaxy A54 vượt qua cả những người anh em Galaxy S23 cao cấp hơn của nó vì nó có khe cắm thẻ nhớ microSD trên khay thẻ SIM, cho phép người dùng bổ sung thêm dung lượng lưu trữ khi cần với hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 1TB . 

Mặc dù 256GB dung lượng lưu trữ trên bo mạch là rất nhiều, nhưng tùy chọn tăng dung lượng lưu trữ bổ sung mang lại sự yên tâm hơn, cho phép người dùng ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt trên máy ảnh của mình thay vì phải quản lý dung lượng lưu trữ một cách tiết kiệm. Với tất cả dung lượng lưu trữ có thể mở rộng bổ sung đó, việc tải trước toàn bộ mùa chương trình từ Netflix, lưu trữ sách điện tử có giá trị như một thư viện thực sự và đóng gói tất cả các trò chơi di động yêu thích của bạn thật dễ dàng trong khi vẫn còn nhiều dung lượng cho ảnh và video 

8 lý do khiến Samsung Galaxy A54 là một trong những điện thoại tầm trung đáng mua

4 năm cập nhật Android, 5 năm bảo mật và 2 năm bảo hành

Trong thời đại mà tính bền vững ngày càng được đặt lên hàng đầu, người tiêu dùng đang giữ lại điện thoại thông minh trong thời gian dài hơn ngay cả khi kỳ vọng của người dùng về chất lượng và dịch vụ khách hàng tăng lên. Về vấn đề đó, Samsung Galaxy A54 chạy Android 13 và giao diện OneUI 5.1 của riêng Samsung đặt ra tiêu chuẩn ngành vì nó cung cấp 4 năm cập nhật Android, 5 năm cập nhật bảo mật và bảo hành 2 năm.

Điều này có nghĩa là chủ sở hữu của Galaxy A54 sẽ tận hưởng các bản cập nhật Android từ Android 13 đến Android 17 và tận hưởng các bản cập nhật bảo mật cho đến năm 2028. Với những cam kết có ý nghĩa này để đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, Samsung Galaxy A54 không phải là chỉ là một chiếc điện thoại, đó là một người bạn đồng hành bền vững, đáng tin cậy sẽ đồng hành cùng bạn trong một thời gian dài sắp tới.

https://youtu.be/-YmCG4NelAQ

Hiệu suất mạnh mẽ với 5G nhanh và WiFi 6

Hiệu suất và khả năng kết nối là tối quan trọng trong một chiếc điện thoại thông minh và Galaxy A54 không hề lép vế khi nói đến hiệu năng. Cung cấp sức mạnh cho điện thoại là bộ vi xử lý Exynos 1380 2.4GHz do chính Samsung sản xuất kết hợp với RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB có thể mở rộng. 

Mặc dù RAM 8GB là đủ để sử dụng thông thường, nhưng điện thoại cũng có khả năng phân bổ bộ nhớ trong dưới dạng RAM ảo với tối đa 6GB RAM Plus có sẵn theo yêu cầu. Trên thực tế, người dùng có thể nhận được 14GB RAM ảo và vật lý kết hợp để trao đổi ứng dụng nhanh, chơi game,... Điện thoại cũng có kết nối WiFi 6 và 5G nhanh để tải xuống và tải lên nhanh chóng.

8 lý do khiến Samsung Galaxy A54 là một trong những điện thoại tầm trung đáng mua nhất năm 2023

Ba camera với OIS và Nightography

Có một camera tốt trên điện thoại tầm trung thường được hầu hết các nhà sản xuất điện thoại thông minh nghĩ đến, nhưng Samsung Galaxy A54 có ba camera phía sau được xây dựng xung quanh một camera chính 50MP có tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS) và ổn định hình ảnh kỹ thuật số video, cho phép nó chụp những bức ảnh sắc nét và quay video mượt mà, đặc biệt là trong các tình huống ánh sáng yếu, một khả năng mà Samsung gọi là Nightography. 

Đối với những người chưa biết, OIS trong máy ảnh của điện thoại thông minh liên quan đến phần cứng đặc biệt xung quanh cảm biến máy ảnh để bù cho những lần rung tay hoặc chuyển động khác nhằm đảm bảo ảnh chụp ổn định. Nó được coi là một thành phần đắt tiền để tích hợp vào một chiếc điện thoại tầm trung nhưng thông qua một số hình thức phù phép công nghệ, Samsung đã làm được điều đó trong Galaxy A54.

8 lý do khiến Samsung Galaxy A54 là một trong những điện thoại tầm trung đáng mua nhất năm 2023

Bên cạnh camera chính 50MP chống rung quang học OIS, điện thoại còn có camera góc siêu rộng 12MP và camera macro 5MP với khả năng kết hợp để quay video lên đến 4K. Ở phía trước, điện thoại có camera selfie 32MP lý tưởng cho các cuộc gọi video và cũng có thể quay video lên tới 4K. 

Màn hình Super AMOLED 120Hz 6,4 inch

Samsung Galaxy A54 5G có màn hình Super AMOLED 6,4 inch lớn và đẹp mắt với tốc độ làm mới 120Hz động cho phép cung cấp hình ảnh động mượt mà trên màn hình để chơi game và duyệt web cũng như màu đen sâu, màu sắc phong phú và góc nhìn tuyệt vời.

Đánh giá Galaxy A54 5G: Mang đến một số nâng cấp tuyệt vời, nhưng vẫn còn chỗ để cải thiện

Trên đây là những lí do khiến Galaxy A54 là sự lựa chọn đáng giá nhất trong phân khúc tầm trung, bạn nghĩ gì về mẫu smartphone này, hãy để lại bình luận của mình nhé.

Tags: Galaxy A54 5G

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...