7 module của Good Lock hỗ trợ cá nhân hóa điện thoại Samsung đáng để thử

MT Smart

7 module của Good Lock hỗ trợ cá nhân hóa điện thoại Samsung đáng để thử

Good Lock là công cụ giúp bạn thay đổi giao diện và chức năng của điện thoại, nhờ đó bạn có thể cá nhân hóa thiết bị theo sở thích của mình. MT Smart sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn về 7 loại module trên Good Lock để cá nhân hóa điện thoại Samsung dễ dàng hơn nhé!

Good Lock là một ứng dụng miễn phí có sẵn trên Galaxy Store, cung cấp cho bạn rất nhiều module để có thể tùy chỉnh chức năng và giao diện của điện thoại. Dưới đây là các module Good Lock tốt nhất mà bạn có thể trải nghiệm thử: 

1. Camera Assistant

Camera Assistant (Trợ lý camera) là một module của Good Luck cho phép bạn chọn được nhiều ảnh và có thể tùy chỉnh một số cài đặt trong ứng dụng Camera. Đồng thời, nó còn giúp tăng hiệu suất của ứng dụng Camera bằng cách kích hoạt hoặc chỉnh sửa một số tính năng trên ứng dụng.

Chẳng hạn, thông qua module Trợ lý camera, bạn có thể khắc phục được độ trễ của màn trập trên thiết bị để chụp ảnh được nhanh hơn. Ngoài ra, bạn có thể cài đặt màn trập để ưu tiên lấy nét, từ đó có được những bức ảnh tốt.

Chưa hết, module này còn có tùy chọn Chuyển đổi ống kính tự động (Auto-lens switching). Tính năng này cho phép ứng dụng Camera có thể tự động chọn ống kính tốt nhất theo điều kiện môi trường và không gian chụp. Nhờ đó, bạn có thể lấy được chi tiết của đối tượng và thu được nhiều chủ thể trong khung hình.

Sử dụng module Camera Assistant của Good Lock

2. QuickStar

QuickStar cho phép bạn tùy chỉnh nhiều yếu tố của bảng Cài đặt nhanh trên điện thoại. Bạn cũng có thể sử dụng nó để ẩn các biểu tượng hệ thống ra khỏi thanh trạng thái nếu như bạn cảm thấy nó rối mắt. Ví dụ, bạn có thể tắt biểu tượng pin nếu bạn đã bật phần trăm pin trên điện thoại.

Chưa hết, bạn có thể tùy chỉnh giao diện của đồng hồ và điều chỉnh một số thuộc tính liên quan đến ngày và giờ. QuickStar cung cấp một số tùy chọn như Show Date (Hiển thị Ngày), Show Seconds (Hiển thị Giây) và thay đổi vị trí của đồng hồ.

Module này cũng cung cấp nhiều chủ đề giúp bạn thay đổi giao diện của bảng Cài đặt nhanh. Nó giúp bạn cá nhân hóa điện thoại (Galaxy A, Galaxy Z, Galaxy S,…) theo sở thích của bạn.

Sử dụng module Quickstar của Good Lock

3. LockStar

LockStar cho phép bạn tùy chỉnh màn hình Khóa trên điện thoại Samsung lên tầm cao mới. Module này không chỉ giúp bạn làm đẹp màn hình khóa mà nó còn giúp điện thoại của bạn hoạt động hiệu quả hơn.

Cụ thể, bạn có thể tùy chỉnh biểu tượng ổ khóa bằng cách thay đổi màu sắc khác, rồi bạn tiến hành cá nhân hóa đồng hồ và di chuyển nó đến vị trí mà bạn mong muốn trên màn hình khóa điện thoại. Tiếp theo, bạn thay đổi giao diện trực quan của khu vực thông báo và di chuyển nó đến bất kỳ vị trí nào trên màn hình khóa.

LockStar còn giúp bạn chỉnh sửa các phím tắt ứng dụng nằm ở cuối màn hình khóa, như xóa hoặc thay đổi vị trí các phím tắt Camera và Điện thoại mặc định. Thậm chí, bạn có thể tạo tab phím tắt mới (tối đa 6 ứng dụng) để khởi chạy ứng dụng trực tiếp ngay trên màn hình khóa của điện thoại Samsung (Galaxy S23 Series, Galaxy S22 Series,...).

Sử dụng module Lockstar của Good Lock

4. NavStar

NavStar giúp bạn tùy chỉnh hệ thống định vị trên điện thoại Samsung với 2 phương pháp dựa trên điều hướng bằng phím và điều hướng bằng cử chỉ.

Nếu bạn thích điều hướng bằng phím, NavStar cung cấp cho bạn nhiều biểu tượng để sử dụng làm phím điều hướng, hoặc tạo một thanh điều hướng tùy chỉnh với các biểu tượng theo bộ. Điều này cho phép bạn có thể bổ sung thêm phím điều hướng và thay đổi các yếu tố liên quan đến biểu tượng phím đó (như độ trong suốt, màu sắc,…).

Nếu bạn thích điều hướng bằng cử chỉ, NavStar cũng mang lại cho bạn một số tùy chọn tùy chỉnh. Chẳng hạn, bạn có thể thay đổi giao diện của bộ điều khiển cử chỉ, giảm/tăng khu vực cử chỉ ngược dọc theo cạnh trái - phải của màn hình, hoặc bật cử chỉ lùi ở chế độ toàn màn hình.

Sử dụng module NavStar của Good Lock

5. Routines+

Routines+ là tính năng được bổ sung cho các chức năng nâng cao của Bixby Routines. Lúc mới làm quen với Bixby, bạn có thể tương tác với nó theo một số mẫu câu lệnh nhất định. Sau đó, những thông tin dữ liệu này sẽ được lưu vào thiết bị và bạn có thể truy cập chúng trong phần Cài đặt của điện thoại.

Ví dụ, tính năng Location based quick access (truy cập nhanh tại vị trí) và Control arrow keys with S Pen (kiểm soát từ khóa với bút S-Pen) là hai tùy chọn tính hữu ích nhất hiện có trên Routines+. Ngoài ra, một số tùy chọn khác cũng rất thông dụng như Run a touch macro (chạy macro cảm ứng) và Fingerprint to website (dấu vân tay cho trang web). 

Ngoài việc thiết lập các tính năng, bạn có thể chia sẻ, xuất và có thể để di chuyển chúng sang một thiết bị mới hoặc sao lưu chúng trước khi sửa đổi chúng. 

Sử dụng module Routines+ của Good Lock

6. RegiStar 

RegiStar cũng là một module phổ biến của Good Luck, có thể thực hiện được nhiều tác vụ. Ví dụ, bạn có thể sử dụng chức năng quay lại trên điện thoại để thao tác nhanh các tác vụ được thực hiện thường xuyên nhất.

Module RegiStar cho phép bạn mở rộng chức năng của nút Side (Bên cạnh) điện thoại. Nghĩa là bạn có thể nhấn và giữ nút Side để chỉ định bất kỳ hành động nào, kể cả mở ứng dụng và thực hiện hành động đó thuận tiện hơn.

RegiStar còn có một số tính năng hữu ích khác. Chẳng hạn, Setting change history (Cài đặt lịch sử thay đổi) cho phép bạn xem tất cả các sửa đổi cài đặt hệ thống trước đây của mình. Sau đó, bạn có thể tùy chỉnh trang chủ Cài đặt, sắp xếp thứ tự menu và cài đặt nhóm, đồng thời có thể loại bỏ các mục không cần thiết khỏi menu Cài đặt.

Sử dụng module RegiStar của Good Lock

7. MultiStar

MultiStar là module Good Lock giúp bạn điều chỉnh trải nghiệm đa nhiệm trên điện thoại Galaxy. Với module này, bạn có thể chỉnh sửa hoạt động của đa cửa sổ và khai thác tối đa các tính năng của Samsung DeX.

Ví dụ: nếu bạn thường xuyên sử dụng các ứng dụng ở chế độ Xem chia đôi màn hình, bạn có thể bật phím tắt khởi chạy nhanh. Phím này sẽ cho phép bạn nhấn và giữ phím Recents (Gần đây) để mở ứng dụng ở chế độ xem chia đôi màn hình. Chưa hết, bạn có thể giảm dung lượng màn hình để tạo không gian cho nhiều nội dung hiển thị trên màn hình hơn khi bạn mở 2 ứng dụng khác nhau trong chế độ Xem chia đôi màn hình.

Tương tự, bạn có thể tùy chỉnh hành vi của Samsung DeX bằng MultiStar như tự động mở ứng dụng cuối cùng khi bạn bắt đầu hoặc thoát khỏi DeX, điều chỉnh độ phân giải cao cho màn hình bên ngoài, hiển thị hơn 5 ứng dụng trên màn hình được kết nối,… Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh thời gian trễ cho thanh tiêu đề và thanh tác vụ. 

Sử dụng module MutiStar của Good Lock

Hy vọng những chia sẻ trên giúp bạn cá nhân hóa điện thoại Samsung với công cụ Good Lock thông qua 5 module phổ biến trên. Thậm chí, bạn có thề tự khám phá thêm với Good Lock để có sự trải nghiệm tối ưu nhất trên điện thoại Samsung nhé!

MUA NGAY ĐIỆN THOẠI CHÍNH HÃNG TẠI MT SMART

MUA NGAY ĐIỆN THOẠI SAMSUNG CHÍNH HÃNG TẠI MT SMART

MUA NGAY PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG TẠI MT SMART

Nguồn: The 7 Best Good Lock Modules to Customize Your Samsung Phone

Tags: Good Lock là gì sử dụng Good Lock 7 module Good Lock cá nhân hóa điện thoại thay đổi giao diện điện thoại mẹo dùng điện thoại điện thoại

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...