Trên tay Samsung Galaxy S22 Ultra: Bước nhảy vọt trong công nghệ smartphone

MT Smart

Trên tay Samsung Galaxy S22 Ultra: Bước nhảy vọt trong công nghệ smartphone

Vừa ra mắt trong sự kiện Galaxy Unpacked 2022, Galaxy S22 Ultra đã được đông đảo người hâm mộ “nhà Sam” hoan nghênh nồng nhiệt. Không chỉ mang vẻ ngoài đẳng cấp mà Galaxy S22 Ultra còn sở hữu mọi tính năng ưu việt nhất trong smartphone Samsung.

“Galaxy S22 Ultra sở hữu chức năng của Galaxy Note và các đặc trưng vốn có của dòng S. Đây là một bước tiến nhảy vọt về công nghệ di động, mở ra một chuẩn mực mới cho các thế hệ smartphone sau này”, Chủ tịch kiêm Giám đốc bộ phận Trải nghiệm di động tại Samsung Electronics đã khẳng định tại sự kiện Unpacked 2022.

Thiết kế đẳng cấp với sự kết hợp tuyệt vời giữa dòng S và dòng Note

Galaxy S22 Ultra được chế tạo từ hợp kim nhôm Armor Aluminum bền bỉ, phần khung kim loại bóng bẩy cho hiệu ứng phản chiếu lấp lánh kết hợp với thiết kế camera liền mạch, tạo nên sự hài hòa nhất quán cho tổng thể thiết bị. Khác hẳn Galaxy S21 trước đây chỉ sử dụng mặt lưng nhựa, Galaxy S22 Ultra nổi bật với mặt lưng sáng bóng, sang trọng cùng độ bền vượt trội.

 

Galaxy S22 Ultra

Smartphone đình đám nhất của Samsung khoác lên vẻ ngoài vuông vức và cứng cáp. Kết hợp với siêu bút S-Pen ấn tượng, Samsung đã “hô biến” Galaxy S22 Ultra thành siêu phẩm hàng đầu trong sự kiện Galaxy Unpacked 2022.

Ngoài ra, cả hai mặt trước và sau đều được Samsung trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus+. Tất cả đều mang lại sự sang trọng và tính thời thượng cho dòng S mới nhất này. Cầm trên tay Galaxy S22 Ultra, bạn sẽ khiến mọi người xung quanh phải trầm trồ và ngước nhìn.

Galaxy S22 Ultra được trình làng với 4 phiên bản màu sang trọng và tinh tế: Đen Phantom, Trắng Phantom, Xanh Zeta và Đỏ Burgundy.

Tận hưởng “rạp phim mini” cực đã cùng màn hình cong siêu lớn

Galaxy S22 Ultra sở hữu màn hình cong với kích thước khủng, lên đến 6,8 inch. Không chỉ thế, Samsung còn trang bị cho siêu phẩm này tấm nền Dynamic AMOLED 2X hàng đầu cùng độ phân giải 2K+ (1440 x 3088 Pixels).

Nếu bạn đã quá quen thuộc với tần số quét 120Hz mượt mà - niềm tự hào của smartphone Samsung, thì độ sáng màn hình lên đến 1750 nits sẽ cho bạn trải nghiệm xem nhìn đáng kinh ngạc! Galaxy S22 Ultra đảm bảo mang đến chất lượng hình ảnh và nội dung hiển thị tốt nhất trong mọi hoàn cảnh để phục vụ tối đa nhu cầu giải trí và làm việc cho người dùng.

Galaxy S22 Ultra

Ngoài ra, màn hình Galaxy S22 Ultra còn được tích hợp công nghệ Vision Booster tự động điều chỉnh màn hình tùy theo điều kiện ánh sáng xung quanh cho người dùng tận hưởng được những khung hình đẹp mắt và rực rỡ nhất. Với những công nghệ tiên tiến được tích hợp, màn hình Galaxy S22 Ultra không chỉ mang đến trải nghiệm mượt mà, vuốt chạm trơn tru mà tối ưu khả năng tiết kiệm điện năng cho máy.

Camera “mắt thần bóng đêm” thách thức mọi quy chuẩn

Samsung đã khẳng định, hệ thống camera của Galaxy S22 Ultra là “thách thức mọi quy chuẩn”! Cụ thể, Galaxy S22 Ultra sở hữu camera chính 108MP, camera góc siêu rộng 12MP, bộ đôi camera tele 10MP. Galaxy S22 Ultra không chỉ sở hữu camera mạnh mẽ nhất của Samsung, mà cũng là camera thông minh nhất với khả năng thu phóng chuẩn không gian tới 100x. Ống kính của điện thoại còn sở hữu điểm ảnh 2,4um – lớn nhất trong các sản phẩm “nhà Sam”.

Galaxy S22 Ultra

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị công nghệ AI mới nhất của Samsung, nâng tầm chụp ảnh lên một tầm cao mới, dễ dàng có được những bức ảnh hoàn hảo với độ chi tiết cao và màu sắc hiển thị sắc nét nhất có thể. Hơn thế nữa, Samsung còn tích hợp cho Galaxy S22 Ultra thấu kính Super Clear Glass tiên tiến nhất, giúp “thắp sáng” hoàn hảo video của bạn mà không bị lóa.

Galaxy S22 Ultra

Trước đó trong chiến dịch “Tiger in the City”, Samsung đã ví von camera của S22 Ultra như là “mắt thần trong đêm” của “chúa tể sơn lâm” nhờ tính năng Nightography. Qua đó, máy hoàn toàn có khả năng quay video cực sắc nét và sống động trong mọi điều kiện sáng!

Dù bạn chỉ là một người nghiệp dư nhưng với Galaxy S22 Ultra, bạn sẽ được cung cấp tất cả các công cụ cần thiết và mọi việc đều trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Bộ vị xử lý mạnh mẽ không đối thủ!

Galaxy S22 Ultra được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1 và bộ vi xử lý 4nm mới nhất đi kèm hỗ trợ xử lý AI và vi xử lý ML tiên tiến nhất của Samsung. Ngoài ra, máy được hỗ trợ kết nối Wi-Fi 6E, nhanh gấp đôi Wi-Fi 6. Tất cả điều đó cho thấy người dùng có thể trải nghiệm hiệu suất không giới hạn, dù là chơi game hay làm việc đều rất nhanh chóng và mượt mà. Song song đó, Galaxy S22 Ultra sở hữu 2 tùy chọn RAM 8GB và 12GB, dư sức chạy nhiều ứng dụng nặng cùng lúc, đảm bảo cho bạn làm việc đa nhiệm cực trơn tru với độ trễ gần như bằng không. Galaxy S22 Ultra có nhiều phiên bản bộ nhớ trong: 128GB, 256GB và 512GB, cho bạn thỏa sức lựa chọn thiết bị có dung lượng lưu trữ theo nhu cầu của mình.

Galaxy S22 Ultra

Galaxy S22 Ultra được đánh giá là dòng S mạnh nhất từ trước đến nay với sự hỗ trợ của bút S Pen quyền năng, độ trễ thấp hơn 70% so với thế hệ tiền nhiệm, cho người dùng thao tác viết và vẽ trên màn hình chân thực như sử dụng bút thật. 

Không dừng lại ở đó, Galaxy S22 Ultra mang trong mình viên pin khủng tận 5000 mAh và còn được hỗ trợ sạc nhanh lên đến 45W, cho mọi trải nghiệm của bạn không bị gián đoạn bất kỳ phút giây nào. Samsung còn tích hợp cho Galaxy S22 Ultra công nghệ AI cải tiến, tối ưu hóa dung lượng pin điện thoại, giúp pin thích ứng với thói quen sử dụng của bạn nhằm tăng khả năng tiết kiệm điện năng tối đa. Nhờ đó, pin Galaxy S22 Ultra tự tin khỏe khoắn bất chấp ngày dài!

Galaxy S22 Ultra

Tạm kết

Galaxy S22 Ultra vừa ra mắt đã làm dư luận dậy sóng bởi thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế cùng nhiều tính năng không tưởng! Không nghi ngờ gì nữa, Galaxy S22 Ultra chắc chắn là một trong những siêu phẩm hàng đầu trong năm 2022. Nếu bạn muốn sở hữu Galaxy S22 Ultra sớm nhất đi kèm nhiều ưu đãi, hãy đến đặt hàng ngay tại MT Smart nhé!

Tags: Samsung Galaxy S22 Series Đánh giá smartphone

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

 Tin công nghệ

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

Mặc dù sự kiện Galaxy Unpacked 2024 được tổ chức vào ngày 17 tháng 1 đã kéo dài hơn một giờ, nhưng Samsung lại không thể nêu chi tiết mọi...

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

 Tin công nghệ

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

Công cụ Generative Edit (Chỉnh sửa sáng tạo) được hỗ trợ bởi AI của Samsung là một trong những bổ sung mới nhất cho ứng dụng Thư viện chỉ...

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

 Tin công nghệ

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

Tôi đã sử dụng Galaxy S22+ được hai năm, nó không bao giờ làm tôi thất vọng về hiệu suất, thời lượng pin hay độ bền. Và tôi có thể...

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

 Tin công nghệ

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

Bản nâng cấp hàng năm của Samsung dành cho dòng Galaxy S đã chính thức được ra mắt cách đây vài ngày. Gã khổng lồ công nghệ đã công bố...