Trên tay Galaxy S24 Ultra: Chiếc flagship có thể được xem là hoàn hảo

MT Smart

Trên tay Galaxy S24 Ultra: Chiếc flagship có thể được xem là hoàn hảo

Galaxy S24 Ultra đã chính thức được ra mắt với nhiều nâng cấp đáng kể. Samsung đã thành công với Galaxy S23 Ultra vào năm ngoái, cho nên kỳ vọng ở năm nay là rất cao. Ngoài những cải tiến chung về mặt thẩm mỹ và công nghệ, trọng tâm chính sẽ là camera và khả năng Trí tuệ nhân tạo trên chiếc flagship của năm 2024. AI sẽ vẫn là chủ đề lớn cho tất cả các điện thoại hàng đầu của Samsung trong năm nay, vì vậy chúng ta có thể an tâm nói rằng đây mới chỉ là bước khởi đầu.

Sam Mobile đã thực hành trên tay Galaxy S24 Ultra, và nó có vẻ rất ấn tượng. Điện thoại có khả năng chinh phục bối cảnh hàng đầu của Android vào năm 2024. Galaxy S24 Ultra có rất nhiều điều thú vị, và có rất nhiều người dùng đang nóng lòng muốn nhận được bản đánh giá đầy đủ. Trong khi chờ đến lúc đó, chúng ta có thể có cái nhìn ban đầu về thiết bị này dựa trên các thử nghiệm sơ bộ của Sam Mobile. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Galaxy S24 Ultra tạo ấn tượng đầu tiên đáng kinh ngạc

Samsung đã thực hiện một số thay đổi thú vị về giao diện của thiết bị này. Galaxy S24 Ultra là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị khung Titanium, mang đến cho thiết bị sự vừa vặn và hoàn thiện vượt trội. Về cốt lõi, đây thực sự là một chiếc điện thoại Ultra với thiết kế hình hộp quen thuộc và hình dáng của dòng Galaxy Note. Các bề mặt phẳng hơn là điểm được đánh giá khá cao, đặc biệt là màn hình phẳng, giúp thiết bị trông bóng bẩy và hiện đại hơn. Galaxy S24 Ultra nhẹ hơn một chút so với phiên bản tiền nhiệm ở mức 232g với khung viền mỏng hơn và phân bổ trọng lượng tốt hơn, cho cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn.

Trên tay Galaxy S24 Ultra: Chiếc flagship có thể được xem là hoàn hảo

Màn hình của điện thoại là tấm nền Dynamic AMOLED 2x 6,8 inch quen thuộc với độ phân giải QHD+ và tốc độ làm mới thích ứng 1 đến 120Hz. Giờ đây, thiết bị còn tự hào có độ sáng tối đa đáng kinh ngạc là 2600 nits với khả năng hiển thị ngoài trời được cải thiện đáng kể. Người dùng có thể sử dụng nó ở các sa mạc ở Trung Đông và không gặp bất kỳ vấn đề gì khi sử dụng thiết bị này dưới ánh nắng chói chang. Lớp giáp kính Gorilla Glass Armor mới của Corning sẽ giúp bảo vệ tấm nền quý giá này, nhờ đó nó có thể dễ dàng chịu được những điều kiện khắc nghiệt trong quá trình sử dụng hàng ngày của bạn.

Trong khi các mẫu khác trong dòng sản phẩm mới nhất này đều đi kèm chipset Exynos 2400 ở hầu hết các thị trường, thì Galaxy S24 Ultra đã tạo nên sự khác biệt khi chỉ trang bị chip Snapdragon. Điều đó có nghĩa là cho dù bạn ở đâu trên thế giới, thì phiên bản Galaxy S24 Ultra mà bạn mua đều sẽ được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 dành cho Galaxy. Đây là phiên bản được ép xung nhẹ của chipset hàng đầu bonkers 2024 của Qualcomm với 12GB RAM có sẵn theo tiêu chuẩn, bên cạnh đó còn có biến thể có dung lượng lưu trữ lên tới 1TB.

Trên tay Galaxy S24 Ultra: Chiếc flagship có thể được xem là hoàn hảo

Chipset mới bày đã mang lại nhiều sức mạnh xử lý cho một số tính năng AI mới tuyệt vời cho Galaxy S24 Ultra. Samsung cũng đã trang bị cho nó hệ thống làm mát buồng hơi lớn hơn 1,9 lần để giữ cho mọi thứ luôn mát mẻ dưới nắp máy. Trong trải nghiệm thực tế ngắn gọn với thiết bị của Sam Mobile, điện thoại đã không quá nóng ngay cả khi tải nặng, vì vậy đây là một bản nâng cấp đầy hứa hẹn.

Thiết lập camera bao gồm cảm biến chính 200 megapixel cải tiến cùng với camera siêu rộng 12 megapixel, ống kính tele 3x 10 megapixel và camera selfie 12 megapixel. Ngoài ra còn có cảm biến tele 5x 50 megapixel mới, giúp cải thiện khả năng thu phóng vốn đã rất ấn tượng của model này, bao gồm thêm hỗ trợ chụp ảnh chân dung 5x và quay video 8K ở mức thu phóng 5x. Các kết quả sơ bộ mà Sam Mobile đã thu được rất tuyệt vời, và chúng ta sẽ cùng chờ đợi kết quả thử nghiệm của bộ camera này trong bài đánh giá đầy đủ của họ trong thời gian sắp tới.

Galaxy S24 Ultra đi kèm với Android 14 và One UI 6.1 mới nhất khi xuất xưởng. Có rất nhiều tính năng AI mới được tích hợp, bao gồm dịch trực tiếp các cuộc hội thoại hai chiều, phiên âm do AI cung cấp, tóm tắt thông minh trong Samsung Notes,... Hãy xem video trên tay Galaxy S24 Ultra của Sam Mobile để biết thêm chi tiết về các tính năng mới này.

Trên tay Galaxy S24 Ultra: Chiếc flagship có thể được xem là hoàn hảo

Samsung cũng đã đưa ra cam kết ấn tượng với chiếc điện thoại hàng đầu mới nhất của mình. Galaxy S24 Ultra sẽ nhận được 7 năm nâng cấp hệ điều hành Android cũng như 7 năm cập nhật bảo mật. Điều này có nghĩa là bạn sẽ được hỗ trợ nâng cấp hệ điều hành lớn sau năm 2030. Đây là điều thật khó tin.

Đơn đặt hàng trước cho Galaxy S24 Ultra sẽ được mở ngay hôm nay, và thiết bị sẽ chính thức được lên kệ vào ngày 31 tháng 1 với giá khởi điểm là 1.299 USD.

Bạn đánh giá như thế nào về Galaxy S24 Ultra? Hãy để lại ý kiến ở phần nhận xét bên dưới.

Nguồn: Sam Mobile

Tags: Samsung Galaxy S24 Ultra

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...