Video mở hộp chính thức Galaxy S24 Ultra với tất cả phiên bản màu sắc

MT Smart

Video mở hộp chính thức Galaxy S24 Ultra với tất cả phiên bản màu sắc

Sau khi công bố dòng Galaxy S24 vài ngày trước tại sự kiện Galaxy Unpacked 2024, Samsung đã thông báo rằng họ sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước vào cùng ngày ở một số quốc gia. Đơn đặt hàng trước dự kiến sẽ bắt đầu đến tay khách hàng sau khoảng một tuần nữa. Ngoài ra, công ty cũng đã đăng tải một video giới thiệu quá trình mở hộp Galaxy S24 Ultra.

Video mở hộp chính thức Galaxy S24 Ultra

Galaxy S24 Ultra có bốn màu (không bao gồm các màu độc quyền trực tuyến) gồm Đen Titan, Xám Titan, Tím Titan và Vàng Titan. Nó được đựng trong một hộp rất mỏng và thân thiện với môi trường (như bạn có thể thấy trong video mở hộp bên dưới). Bên trong hộp sẽ bao gồm điện thoại, Hướng dẫn bắt đầu nhanh, que chọc SIM và cáp Type-C to Type-C. Như thường lệ với các smartphone gần đây của Samsung, bên trong hộp sẽ không có bộ sạc.

Chiếc điện thoại này trông cực kỳ cao cấp và có các thanh ray bên bằng titan, được cho là sẽ tăng thêm độ chắc chắn cho Galaxy S24 Ultra. Màn hình phẳng 6,8 inch của điện thoại được bao phủ bởi Gorilla Glass Armor, trong khi mặt sau của nó được bảo vệ bởi Gorilla Glass Victus 2. Thiết bị mỏng hơn 0,3mm so với Galaxy S23 Ultra mặc dù có nhiều tính năng hơn với cùng một chiếc S Pen, pin có kích thước lớn hơn và hệ thống tản nhiệt buồng hơi lớn hơn. Điện thoại có xếp hạng IP68 cho khả năng chống bụi và nước.

Thiết bị này cũng có sẵn ba màu độc quyền trực tuyến gồm Xanh Titan, Xanh Titan và Cam Titan. Samsung cũng đã giới thiệu một số tính năng quan trọng của điện thoại, chẳng hạn như hệ thống camera và màn hình với độ sáng tối đa 2.600 nits. Bên cạnh đó, Galaxy S24 Ultra được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 For Galaxy, RAM 12 GB, bộ nhớ trong 256GB/512GB/1TB và viên pin 5.000mAh. Điện thoại hỗ trợ sạc nhanh có dây 45W, sạc không dây 15W và Chia sẻ năng lượng không dây 4,5W.

Video cũng đã giới thiệu ngắn gọn về màu sắc của Galaxy S24Galaxy S24+ cũng như thiết kế của chúng. Chúng tiếp tục được trang bị khung Armor Aluminium và lớp bảo vệ Gorilla Glass Victus 2 ở mặt trước và mặt sau. Các thiết bị này có thiết kế "One Mass" hơi mới và có các cạnh phẳng, các góc cong và màn hình phẳng. Chúng bao gồm các màu Vàng hổ phách, Tím coban, Xám cẩm thạch và Xanh mã não. Các màu độc quyền trực tuyến của chúng bao gồm Xanh ngọc bích, Cam sa thạch và Xanh sapphire.

Sau khi giới thiệu thiết kế của Galaxy S24 và Galaxy S24+ với viền cực kỳ mỏng và đồng đều, video tiếp tục giới thiệu các tính năng của Galaxy AI, bao gồm Hỗ trợ trò chuyện, Circle to Search with Google, Dịch trực tiếp, Hỗ trợ ghi chú và Hỗ trợ ảnh. Bạn có thể xem hoạt động của một số tính năng AI đó trong các video có trong bài viết này.

Samsung cũng đăng tải video chính thức giới thiệu tính năng Chia sẻ nhanh mới. Nó đã được hợp nhất với tính năng Chia sẻ tệp lân cận của Google có trong tất cả điện thoại thông minh và máy tính bảng Android. Điều đó có nghĩa là bạn có thể sử dụng Chia sẻ nhanh để chia sẻ tệp không dây với bất kỳ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng nào chạy hệ điều hành Android. Bạn có thể xem video giới thiệu tính năng Chia sẻ nhanh này bên dưới.

Bạn cũng có thể xem video trên tay dòng Galaxy S24 của Sam Mobile để biết hình dáng và cảm nhận của thiết bị ngoài đời thực. Sam Mobile đã giới thiệu thiết kế, thông số kỹ thuật, máy ảnh và một số tính năng AI của chúng trong các video đó. Ngoài ra, Sam Mobile cũng đã dựng một video riêng giới thiệu tất cả các tính năng mới mà One UI 6.1 sẽ mang lại và so sánh nó với One UI 6.0 trong một video riêng được liệt kê bên dưới.

Bạn ấn tượng với phiên bản màu nào nhất của Galaxy S24 Ultra? Hãy để lại ý kiến ở phần nhận xét bên dưới.

Nguồn: Sam Mobile

Tags: Samsung Galaxy S24 Ultra

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...