Samsung tự hào về thành tích đặt trước Galaxy S23 Series tại các thị trường trọng điểm

MT Smart

Samsung tự hào về thành tích đặt trước Galaxy S23 Series tại các thị trường trọng điểm

Galaxy S23, S23 PlusS23 Ultra rất được mong đợi của Samsung năm nay đánh dấu sợ trở lại ngoạn mục của Samsung với số lượng đơn đặt hàng khủng.

Mặc dù có vẻ hơi sớm để nói về tổng doanh thu và “thành tích phòng vé” vào thời điểm này, nhưng rõ ràng có những cột mốc trung gian mà những gã khổng lồ công nghệ như Samsung muốn xem xét để dự đoán những sản phẩm này có thể đạt đến đỉnh cao nào vào cuối quý, năm và hoạt động thương mại của họ.

Cho đến nay, có vẻ như dòng Galaxy S23 Series đang đáp ứng và thậm chí có thể vượt qua tất cả các mục tiêu ban đầu, cả ở cấp độ toàn cầu và ở một số khu vực nhất định, do đó rất có khả năng vượt qua thành công tương đối khiêm tốn của dòng Galaxy S22 Series năm ngoái.

Thành công lớn ở Hàn Quốc, Ấn Độ và cả Pháp

Sau bài đăng kỷ niệm ra mắt S23 toàn cầu vào thứ 6, ngày 17 tháng 2, tình cờ đề cập đến bộ ba thiết bị cầm tay siêu cao cấp mới đã đạt "hơn gấp đôi" số lượng đơn đặt hàng trước của dòng S22 trên toàn thế giới, Samsung tại Pháp đã đưa ra một tuyên bố tương tự vào thứ 2 tuần này, ngày 20 tháng 2.

Samsung tự hào về thành tích đặt trước Galaxy S23 Series

Bởi vì Pháp rõ ràng là một trong những quốc gia lớn nhất châu  u và do đó là một trong những thị trường điện thoại thông minh quan trọng nhất ở lục địa già, nên thật ấn tượng khi biết rằng các đơn đặt hàng sớm của dòng Galaxy S23 "gần gấp đôi so với những đơn đặt hàng trước của Galaxy S22" giai đoạn năm 2022".

Nói cách khác, S23, S23+ và S23 Ultra hiện đang chứng tỏ mức độ phổ biến (gần như) gấp đôi so với những người tiền nhiệm của chúng ở một khu vực khác ngoài quê hương Hàn Quốc của Samsung và thị trường Ấn Độ cực kỳ rộng lớn. Điều thú vị và đáng chú ý về Pháp là Galaxy S22, S22+ và S22 Ultra dường như cũng bán khá chạy ở các khu vực đó, giúp cải thiện doanh số bán hàng trong tuần đầu tiên của dòng S21 lên "hơn hai lần".

Hãy nhớ rằng tại thị trường nội địa của Samsung, dòng Galaxy S23 Series đã phá vỡ kỷ lục đặt hàng trước mọi thời đại của dòng S siêu cao cấp, chỉ với 7% hoặc hơn, với kỷ lục ấn tượng hơn một chút cũng được thiết lập ở Ấn Độ, ít nhất là cho đặt trước ngày đầu tiên.

Mẫu Galaxy S23 nào phổ biến nhất?

Chúng ta không có con số cụ thể ở từng thị trường, nhưng chúng ta đã biết Galaxy S23 Ultra là ông trùm lớn trên toàn thế giới, cả về kích thước và mức độ phổ biến. "Hơn 60 phần trăm" khách hàng toàn cầu của Samsung dường như đã chọn gã khổng lồ cầm bút S Pen và thật thú vị, có vẻ như các màu độc quyền trực tuyến của công ty đang tạo ra khá nhiều hứng thú cho cả người mua S23 Ultra và S23+.

Samsung tự hào về thành tích đặt trước Galaxy S23 Series

Các phiên bản màu bao gồm Graphite và Lime cho cả hai sản phẩm và Red và Sky Blue chỉ cho mẫu Ultra, chiếm 26% đơn đặt hàng trước trên trang web chính thức của Samsung cho Galaxy S23+ và không ít hơn 35 % cho anh lớn ở Pháp.

Điều đó cho thấy nhiều người không thực sự cần những nâng cấp thiết kế triệt để và những cải tiến lớn bên trong được bán trên một chiếc điện thoại cao cấp mới, thay vào đó, "thay áo" cho một phiên bản màu đẹp, tăng cường sức mạnh xử lý "thông thường", và trong trường hợp của S23 Ultra, một camera chính 200MP phía sau gây ấn tượng mạnh đã là đủ. Tất nhiên, không thể phủ nhận rằng Galaxy S23 Series là một trong số những chiếc điện thoại tốt nhất có thể mua vào năm 2023.

Tags: Galaxy S23 Series Galaxy S23 Ultra Galaxy S23 Plus Galaxy S23

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...