Samsung Galaxy A14 LTE: Thông tin mở bán và giá dự kiến mới nhất (cập nhật 15/3/2023)

MT Smart

Samsung Galaxy A14 LTE: Thông tin mở bán và giá dự kiến mới nhất (cập nhật 15/3/2023)

Sau cơn sốt ra mắt Galaxy S23 Series vào tháng 2, Samsung lại tiếp tục cho ra mắt thêm Samsung Galaxy A14 LTE trong tháng 3 năm nay. Mẫu điện thoại Samsung này thuộc dòng Galaxy A có mức giá tầm trung nhưng lại sở hữu nhiều điểm đáng chú ý về con chip Exynes 850 8 nhân, kiểu thiết kế sang trọng cùng bộ nhớ RAM có thể mở rộng đến 8GB.

 Thời gian dự tính mở bán Samsung Galaxy A14 LTE tại MT Smart: Từ 16/03 - 31/03/2023

Samsung Galaxy A14 LTE tại MT Smart có Giá niêm yết là 4.490.000 VNĐ và Giá bán dự kiến là 4.090.000 VNĐ

Samsung Galaxy A14 LTE là sản phẩm mới được ra mắt vào tháng 3/2023 của Samsung, thuộc dòng Galaxy A có mức giá tầm trung. Mẫu điện thoại Samsung này có kiểu thiết kế sang trọng không thua gì so với Galaxy S23 Series cao cấp được ra mắt trước đó. Ngoài ra, Galaxy A14 LTE cũng khá nổi bật về sức mạnh của con chip Exynes 850 8 nhân và một số đặc điểm khác. Cụ thể như sau:

Hoạt động ổn định, xử lý mượt với chip Exynes 850 8 nhân 

Exynes 850 8 nhân là mẫu chip rất được ưa chuộng trên dòng điện thoại thuộc phân khúc tầm trung, nhờ khả năng xử lý tốt các tác vụ mà lại có giá thành rất phải chăng.

Tốc độ xung nhịp mà con chip này đạt được lên đến 2.2 GHz, giúp bạn chơi game mượt mà và ổn định, giảm thiểu độ trễ đáng kể. Chưa hết, chip Exynes 850 8 nhân còn có khả năng tiết kiệm pin, giúp kéo dài thời gian sử dụng điện thoại Galaxy A14 LTE lâu hơn. 

Samsung Galaxy A14 LTE -Hoạt động ổn định, xử lý mượt với chip Exynes 850 8 nhân

Thoải mái lưu trữ với bộ nhớ trong 128GB 

Samsung Galaxy A14 LTE được trang bị bộ nhớ trong đến 128GB, đáp ứng thoải mái cho bạn về các nhu cầu lưu trữ nhiều loại dữ liệu từ tệp tin, hình ảnh, video cho đến phần mềm - ứng dụng yêu thích trong suốt quá trình sử dụng. 

Samsung Galaxy A14 LTE -Thoải mái lưu trữ với bộ nhớ trong 128GB 

Có thể nâng cấp RAM từ 6GB lên 8GB

Samsung Galaxy A14 LTE sử dụng RAM 6GB, cho khả năng đọc ghi và truy xuất dữ liệu nhanh chóng trên điện thoại. Thậm chí, để nâng cao sự trải nghiệm cho người dùng, chiếc điện thoại này còn cho phép bạn nâng cao lên RAM 8GB

Samsung Galaxy A14 LTE -Có thể nâng cấp RAM từ 6GB lên 8GB giúp cải thiện tốc độ truy xuất dữ liệu

Sở hữu kiểu thiết kế đặc trưng CXP 3 

Thiết kế đặc trưng của Samsung Galaxy A14 LTE được lấy cảm hứng từ dòng điện thoại Samsung cao cấp của hãng vừa cho ra mắt vào tháng 2/2023 - là mẫu Galaxy S23 Series. Các góc máy được bo tròn tinh tế và sở hữu gam màu thanh lịch, mang lại cảm giác sang trọng và đầy cuốn hút.

Samsung Galaxy A14 LTE -Sở hữu kiểu thiết kế đặc trưng CXP 3 

Màn hình Infinity V, kích thước 6.6 inch với độ phân giải Full HD+ 

Màn hình điện thoại Samsung Galaxy A14 LTE được thiết rộng với kích thước 6.6 inch, độ phân giải Full HD+ và sử dụng công nghệ Infinity V, cho chất lượng hình ảnh sắc nét và màu sắc hiển thị chân thực, tự nhiên, đáp ứng khả năng xem phim, chơi game hay lướt web đều ổn trong phân khúc tầm trung.

Samsung Galaxy A14 LTE -Màn hình Infinity V, kích thước 6.6 inch với độ phân giải Full HD+ 

Mua điện thoại Samsung Galaxy A14 LTE chính hãng tại MT Smart

MT Smart là Trung tâm chuyên bán điện thoại Samsung chính hãng với hệ thống cửa hàng được thiết kế chuyên nghiệp, nhằm mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng.

Bạn có thể tìm mua Samsung Galaxy A14 LTE chính hãng tại đây với giá khuyến mãi hấp dẫn kèm với các ưu đãi ngay tại thời điểm bạn mua. Hãy đến ngay cửa hàng gần nhất để biết thêm chi tiết hoặc theo dõi Fanpage của MT Smart nhé!

Mua điện thoại Samsung Galaxy A14 LTE chính hãng tại MT Smart

MUA NGAY ĐIỆN THOẠI SAMSUNG CHÍNH HÃNG TẠI MT SMART

MUA NGAY PHỤ KIỆN SAMSUNG CHÍNH HÃNG TẠI MT SMART

Tags: Samsung Galaxy A14 LTE Samsung Galaxy A14 LTE giá nhiêu Samsung Galaxy A14 LTE ra mắt khi nào giá Samsung Galaxy A14 LTE điện thoại Samsung điện thoại

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...