Galaxy S24 Ultra sẽ trở thành điện thoại có bút S Pen tốt nhất từ trước đến nay

MT Smart

Galaxy S24 Ultra sẽ trở thành điện thoại có bút S Pen tốt nhất từ trước đến nay

Bài viết này được chia sẻ từ cảm nghĩ của một thành viên trang tin công nghệ Sam Mobile, MT Smart xin phép được giữ nguyên danh xưng "tôi" để đảm bảo tính chân thực và cảm xúc của bài viết.

Những bức ảnh trực tiếp đầu tiên được cho là của Galaxy S24 Ultra sắp ra mắt đã xuất hiện, và hy vọng rằng chiếc smartphone hàng đầu dự kiến ra mắt vào tháng 1 năm 2024 này sẽ trở thành chiếc điện thoại S Pen tốt nhất mà chúng ta có từ trước đến nay.

Thiết bị S Pen cuối cùng mà tôi sở hữu là Galaxy Note 10, và mặc dù tôi thích trải nghiệm tổng thể, nhưng tôi chưa bao giờ là fan của màn hình Edge cong.

Phải thừa nhận rằng, màn hình Edge đã mang lại cho Galaxy Note 10 vẻ ngoài bóng bẩy, giúp nó trông rất thu hút. Tuy nhiên, thiết kế Edge cũng khiến điện thoại trở nên trơn trượt và trải nghiệm S Pen bị ảnh hưởng vì tấm nền cong đó.

Trong mắt tôi, việc ghép nối một thiết bị đầu vào chính xác như S Pen với màn hình cong dường như chưa bao giờ là một lựa chọn thiết kế tốt. Galaxy Note 10 nghiêng quá nhiều về kiểu dáng hơn là chức năng. Và có vẻ như sẽ cần một chiếc Galaxy S hàng đầu để khắc phục vấn đề này, vấn đề mà Galaxy Note đã gặp phải trong nhiều năm.

Galaxy S24 Ultra có thể là điện thoại S Pen tốt nhất trong nhiều năm

Galaxy S24 Ultra đang trên đường trở thành điện thoại tốt nhất có bút S Pen

Dòng Galaxy Note đã bị ngừng sản xuất sau Galaxy Note 20, nhưng tinh thần thiết kế của nó vẫn tiếp tục tồn tại thông qua Galaxy S Ultra.

Galaxy S23 Ultra là sản phẩm gần nhất mà Samsung có được màn hình phẳng kể từ Galaxy Note 20 cơ bản, nhưng có vẻ như Galaxy S24 Ultra mới là thiết bị đầu tiên loại bỏ hoàn toàn màn hình Edge.

Đánh giá theo những rò rỉ, thì Galaxy S24 Ultra sẽ là chiếc smartphone đầu tiên sử dụng S Pen sau nhiều năm có màn hình phẳng hoàn toàn, điều này chắc chắn sẽ mang lại lợi ích cho trải nghiệm S Pen.

Tôi đã trở thành một fan hâm mộ của màn hình phẳng kể từ khi có Galaxy S22+. Mặc dù điện thoại này không hỗ trợ S Pen, nhưng tôi nhanh chóng nhận ra bút S Pen sẽ tốt hơn biết bao nếu Samsung kết hợp nó với màn hình phẳng.

Hiện vẫn chưa rõ liệu Galaxy S24 Ultra có cung cấp thêm bất kỳ cải tiến nào cho bút S Pen hay thậm chí là độ chính xác cao hơn, độ trễ thấp hơn hay không. Tuy nhiên dù thế nào đi nữa, thì những người đam mê bút S Pen cuối cùng cũng sẽ có thể sử dụng phụ kiện yêu thích của họ trên toàn bộ bề mặt màn hình mà không lo nó bị trượt qua một đường cong.

Cá nhân tôi đã quen với việc không có bút S Pen trên S22+, và có thể tôi sẽ nâng cấp lên S24+ vào năm tới. Nhưng khi muốn đưa bút S Pen trở lại thói quen sử dụng điện thoại thông minh của mình, thì chắc chắn tôi sẽ chọn Galaxy S24 Ultra.

Hãy cùng chờ xem bút S Pen trên Galaxy S24 Ultra sẽ được tối ưu hóa tốt như thế nào nhé.

Nguồn: Sam Mobile

Tags: Samsung Galaxy S24 Ultra

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...