Galaxy S23 có thể có bị thiếu tính năng này, nhưng không thành vấn đề

MT Smart

Galaxy S23 có thể có bị thiếu tính năng này, nhưng không thành vấn đề

Khi dòng Galaxy S23 ra mắt, đã có thông tin tiết lộ rằng biến thể lưu trữ cơ sở của mẫu Galaxy S23 sẽ không nhanh bằng các biến thể khác.

Galaxy S23+Galaxy S23 Ultra cũng như các mẫu S23 phiên bản cao hơn đều có chip lưu trữ UFS 4.0, mang lại tốc độ đọc và ghi tốt hơn gần gấp 2 lần so với UFS 3.1. Trong khi đó, Galaxy S23 128GB lại sử dụng bộ lưu trữ UFS 3.1 giống như một số flagship cũ hơn, vì Samsung không sản xuất chip UFS 4.0 cho phiên bản 128GB. Và nhiều người đã tự hỏi liệu nó có ảnh hưởng đến hiệu suất của nó so với S23+ và S23 Ultra hay không, và chip Snapdragon 8 Gen 2 cho Galaxy có còn tuyệt vời trên thiết bị này.

Xét về điểm chuẩn, chắc chắn bộ lưu trữ UFS 4.0 sẽ nhanh hơn đáng kể. Nhưng thực sự bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt trong thực tế. Mẫu Galaxy S23 nhỏ nhất vẫn cho cảm giác nhanh, mượt mà và không bị giật tương đương Galaxy S23 Ultra khi bạn điều hướng qua giao diện người dùng.

Bộ lưu trữ UFS 3.1 vẫn còn rất nhanh

            Galaxy S23 có thể không hoàn hảo, nhưng không thành vấn đề

Bộ lưu trữ UFS 3.1 dường như cũng không bị cách biệt quá sâu trong các tác vụ chuyên sâu hơn, chẳng hạn như lưu video sau khi chỉnh sửa chúng (ví dụ như khi chỉnh sửa và lưu video 8K - một điều có thể gây hại cho bất kỳ smartphone nào), hoặc chạy hầu hết các game (độ trễ là có trong một số trò chơi, nhưng nó không đáng kể). Điều tương tự cũng xảy ra với tác vụ xử lý ảnh trong thư viện sau khi bạn chụp ảnh.

Nếu bạn muốn mua biến thể lưu trữ cơ bản của chiếc flagship Galaxy S23 nhỏ gọn nhất, đây là lựa chọn không tệ. Đó là mức giá rẻ nhất trong toàn bộ sê-ri, với mức giá tương đương với S22 ở một số thị trường. Và thực sự, bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ thứ gì đáng kể khi chọn biến thể có bộ nhớ 128GB.

Điều quan trọng hơn là bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng tiền, điều mà trong điều kiện kinh tế ngày nay có thể có ý nghĩa rất lớn đối với một số người dùng. Vì vậy, bạn sẽ không cần phải đắn đo suy nghĩ khi mua thiết bị này.

Galaxy S23, S23+ và S23 Ultra hiện đã có trên Samsung.com và hầu hết các nhà bán lẻ lớn ở gần 60 quốc gia. Hãy tham khảo các bài đánh giá dòng Galaxy S23 để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp.

Ở những quốc gia mà dòng Galaxy S23 vẫn đang trong giai đoạn đặt hàng trước, bạn thậm chí có thể được nâng cấp miễn phí lên biến thể lưu trữ 256GB. Tuy nhiên bạn sẽ cần kiểm tra trang web Samsung tại địa phương của mình để biết chính xác loại khuyến mãi khi đặt hàng trước mà bạn có thể nhận được. Ở một số thị trường, chẳng hạn như Ấn Độ, sẽ không có quà tặng miễn phí. Tuy nhiên ở đó, Samsung cũng đang cung cấp khuyến mãi tuyệt vời cho đơn đặt hàng trước là tặng kèm một chiếc Galaxy Watch và một cặp Galaxy Buds với mức giá rẻ ngất ngưởng.

Bạn có chọn mua biến thể Galaxy S23 dung lượng lưu trữ 128GB? Hãy để lại ý kiến ở phần nhận xét bên dưới.

Nguồn: Sammobile

Tags: Samsung Galaxy S23 Samsung Galaxy S23 Series

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...