Không chỉ Galaxy S23 Ultra, S23 Plus cũng có thời lượng pin thực sự gây ấn tượng

MT Smart

Không chỉ Galaxy S23 Ultra, S23 Plus cũng có thời lượng pin thực sự gây ấn tượng

Galaxy S23 Ultra hiện là thiết bị vô địch về thời lượng pin trong số tất cả các flagship Android. Nó có thể duy trì rất lâu trong một lần sạc đến nỗi chúng ta phải cố gắng sử dụng hết pin để sạc chúng. Mặc dù không rõ Samsung đã làm gì để đạt được thời lượng pin như vậy, tuy nhiên Galaxy S23 Ultra đã gây ấn tượng với tất cả người dùng ngay từ ngày đầu tiên.

Galaxy S23 Ultra cũng giống như tất cả các thiết bị cầm tay Galaxy S Ultra trước đó - đều được trang bị viên pin lớn nhất là 5.000 mAh. Trong khi đó, Galaxy S23+ có viên pin 4.700 mAh, và Galaxy S23 tiêu chuẩn có viên pin 3.900 mAh. Vì vậy rõ ràng là Galaxy S23 Ultra sẽ có thời lượng pin tốt nhất trong cả ba mẫu.

Một ví dụ có thể sẽ chưa đủ để khẳng định điều gì, nhưng Asif - thành viên kênh công nghệ Sam Mobile đã cố gắng sử dụng chiếc S23 Ultra của anh ấy trong ba ngày chỉ với một lần sạc ít nhất một lần kể từ khi anh ấy bắt đầu sử dụng điện thoại này vài tuần trước. Và điện thoại của anh ta liên tục duy trì được hơn hai ngày sau mỗi lần sạc.

Vì vậy, Samsung cuối cùng cũng có đối thủ cạnh tranh với iPhone Pro Max của Apple khi xem xét về thời lượng pin. Trên thực tế, Samsung sẽ có hai đối thủ cạnh tranh về thời lượng pin của iPhone. Một số người dùng đã sử dụng Galaxy S23+ trong vài ngày qua và thiết bị này cũng có thể duy trì hoạt động từ hai ngày trở lên trong một lần sạc.

Galaxy S23+ không thua xa S23 Ultra về thời lượng pin

Dòng Galaxy S23 có hai mẫu máy có thời lượng pin thực sự gây ấn tượng

Đây chỉ là bằng chứng dựa trên kinh nghiệm cá nhân của một số người dùng và không phải luôn đúng với tất cả mọi người, vì xét cho cùng thì nó sẽ phụ thuộc chính vào cách sử dụng của mỗi người. Tuy nhiên, nếu thời lượng pin dài là một trong những yêu cầu của bạn, thì bạn không cần phải mua mẫu Galaxy S23 Ultra, trừ khi bạn cần những tính năng như hình ảnh chất lượng cao, khả năng chụp ảnh zoom tầm cao và bút S Pen.

Thay vào đó, bạn có thể chỉ cần chọn Galaxy S23+ để nhận được thời lượng pin cũng như các tính năng khác tương tự như Galaxy S23 Ultra, thêm vào đó là tiết kiệm được một khoảng tiền trong việc này. Bạn sẽ phải đánh đổi một số thứ như chỉ nhận được một camera chính 50MP thay vì một camera 200MP, tuy nhiên trên thực tế sử dụng, camera 50MP không hề lép vế so với camera 200MP là mấy.

Tóm lại, dòng sản phẩm chủ lực mới của Samsung sẽ có hai mẫu máy có thời lượng pin đáng kinh ngạc. Vì vậy, đừng quên cân nhắc cả S23+ và S23 Ultra nếu bạn đang nghĩ đến việc mua một chiếc điện thoại thuộc dòng Galaxy S23.

Và nếu một chiếc điện thoại nhỏ gọn là thứ bạn đang tìm kiếm, thì bạn nên xem xét Galaxy S23 thông thường. Nó sẽ yêu cầu sạc thường xuyên hơn, nhưng sẽ không đáng kể vì kích thước của chiếc điện thoại này sẽ nhỏ hơn. Ngoài ra, nó cũng sẽ chỉ nhận được sạc 25W thay vì 45W, tuy nhiên điều này cũng không phải là vấn đề.

Trải nghiệm thời lượng pin trên dòng Galaxy S23 của bạn như thế nào? Hãy để lại ý kiến ở phần nhận xét bên dưới.

Nguồn: Sammobile

Tags: Samsung Galaxy S23 Ultra Samsung Galaxy S23 Plus

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...