Tổng hợp các mẫu điện thoại Samsung tốt nhất tháng 2023 bạn nên sở hữu ngay

MT Smart

Tổng hợp các mẫu điện thoại Samsung tốt nhất tháng 2023 bạn nên sở hữu ngay

Samsung là một trong những nhà sản xuất chăm chỉ nhất khi liên tục trình làng các sản phẩm mới. Vậy đâu là những cái tên đáng chú ý, được đánh giá tốt nhất hiện nay?

Với số lượng thiết bị được tung ra hàng năm rất lớn, việc tìm kiếm những chiếc điện thoại Samsung tốt nhất thường có thể là một thách thức đối với hầu hết khách hàng. Dù bạn muốn một chiếc điện thoại cao cấp hay một thiết bị bình dân, Samsung cung cấp nhiều lựa chọn cho mọi mức giá.

Để giúp bạn dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình, MTSmart đã tổng hợp danh sách điện thoại thông minh Samsung tốt nhất do các chuyên gia bình chọn. Danh sách tháng 10 năm 2023 có rất nhiều loại điện thoại, bao gồm cả dòng Galaxy S23 của Samsung và điện thoại màn hình gập mới nhất, ngoài ra còn có một số điện thoại Samsung tốt vào danh mục tầm trung và giá cả phải chăng hiện đang có sẵn.

Điện thoại Samsung tốt nhất – Quái vật thông số kỹ thuật: Galaxy S23 Ultra

Model “Ultra” luôn là quái vật về thông số kỹ thuật và Galaxy S23 Ultra cũng không ngoại lệ. Samsung cũng đã làm mới thiết kế trong khi vẫn giữ nguyên hình dáng hình hộp đặc trưng của các mẫu Galaxy Note trước đó. Bạn sẽ tìm thấy Màn hình QHD+ Dynamic AMOLED 2X 6,8 inch với tốc độ làm mới thích ứng 1-120Hz.

Samsung đang cung cấp Galaxy S23 Ultra với chipset Snapdragon 8 Gen 2 trên toàn thế giới vì lần này không có biến thể Exynos. Thiết bị được trang bị RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB hoặc RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB/512GB/1TB. S23 Ultra hỗ trợ S Pen tiện ích và nó có thể được cất giữ bên trong thiết bị.

Với dung lượng pin 5.000mAh, S23 Ultra cung cấp thời lượng pin ấn tượng và hỗ trợ sạc nhanh có dây 45W. Samsung đã trang bị cho thiết bị này một số camera rất mạnh mẽ. Nó đi kèm với cảm biến chính 200 megapixel cùng với một camera siêu rộng 12 megapixel, hai camera tele 10 megapixel cung cấp khả năng quang học lên tới 10x và Zoom không gian lên đến 100x. Ngoài ra còn có camera selfie 12 megapixel. Những cải tiến mới về phần mềm máy ảnh đã được thực hiện để nâng cao đáng kể chất lượng chụp ảnh và quay phim trong điều kiện ánh sáng yếu.

Không thể phủ nhận rằng Galaxy S23 Ultra là vua điện thoại Android vào năm 2023 và các đối thủ của nó chắc chắn sẽ phải vật lộn để sánh ngang với Galaxy S23 Ultra.

Lý do nên mua: Thiết kế đẹp mắt, camera tuyệt vời, chipset Qualcomm, màn hình siêu đẹp.

Ai nên mua: Những fan cuồng của Samsung, những người dùng thành thạo, những người đam mê chụp ảnh và quay phim.

Điện thoại Samsung tốt nhất – Năng suất: Galaxy Note 20 Ultra

Galaxy Note 20 Ultra đứng đầu danh sách này với tư cách là điện thoại Samsung tốt nhất về năng suất. Samsung đã thực hiện một số cải tiến có ý nghĩa cho điện thoại thông minh hàng đầu mới nhất của mình, đặc biệt là nâng cấp S Pen. Độ trễ của S Pen đã giảm xuống còn 9 mili giây để mang lại trải nghiệm mượt mà và tự nhiên hơn với bút cảm ứng.

Galaxy Note 20 Ultra 6,9 inch cũng được trang bị công nghệ điện thoại thông minh mới nhất cũng như hỗ trợ 5G. Đây là điện thoại thông minh đầu tiên của Samsung có màn hình tốc độ làm mới động 120Hz.

Đây thực sự là lần đầu tiên điện thoại Samsung có tốc độ làm mới thay đổi. Màn hình của Galaxy Note 20 chuyển đổi giữa 10Hz, 30Hz, 60Hz và 120Hz. Nó phụ thuộc vào bất cứ điều gì đang được hiển thị trên màn hình. Điều này được thực hiện để tiết kiệm năng lượng bằng cách không sử dụng tốc độ làm mới tối đa trong những trường hợp không cần thiết. 

Galaxy Note 20 Ultra

Samsung cũng đã cải thiện đáng kể thiết lập camera so với người tiền nhiệm. Có một số tính năng phần mềm mới và chế độ máy ảnh mới cho phép khách hàng tận dụng tối đa chiếc điện thoại cao cấp trị giá 1.299 USD này. Tất cả những điều này làm cho Galaxy Note 20 Ultra nổi bật như một trong những điện thoại hàng đầu của Samsung vào năm 2023. Vì nó có thể được mua với giá rẻ hơn Galaxy S22 Ultra nên nó vẫn là một lựa chọn thay thế S Pen tuyệt vời cho những ai không muốn chi tiêu đô la hàng đầu trên chiếc hạm mới nhất của công ty.

Lý do nên mua: Màn hình tốt nhất trên điện thoại thông minh, DeX không dây, thiết kế đẹp mắt, chức năng camera nâng cao và thời lượng pin tuyệt vời.

Ai nên mua: Lưu ý những người trung thành, người dùng thành thạo, người chơi game trên thiết bị di động, vlogger và người sáng tạo nội dung.

Điện thoại Samsung tốt nhất – Nhỏ gọn: Galaxy S21 FE

Samsung đã khiến tất cả chúng ta phải chờ đợi khá lâu cho Galaxy S21 FE và cuối cùng đã trình làng nó vào đầu năm 2022. Đây là phiên bản kế thừa của Galaxy S20 FE, một thiết bị rất thành công. Nó vẫn giữ được nét nhỏ gọn đặc trưng với màn hình AMOLED 6,4 inch FHD+ Dynamic với tốc độ làm mới 120Hz.

Galaxy S21 FE cung cấp hiệu năng ở mức hàng đầu với chipset Snapdragon 888 và Exynos 2100 hỗ trợ 5G, tính khả dụng thay đổi tùy theo thị trường. Có RAM 6/8GB với dung lượng lưu trữ 128/256GB. Pin của S21 FE có dung lượng 4.500mAh có hỗ trợ sạc nhanh có dây 25W. Samsung đã trang bị cho thiết bị này camera sau 12 MP siêu rộng, 12 MP rộng và 8 MP tele với Space Zoom 30x. Ngoài ra còn có camera selfie 32MP trên thiết bị.

Galaxy S21 FE

Mặc dù là một phần của dòng Galaxy S21 nhưng model Fan Edition có một lợi thế khác biệt. Samsung đã xác nhận rằng toàn bộ dòng Galaxy S21 sẽ được nâng cấp hệ điều hành Android trong 4 năm . Không giống như các thiết bị cầm tay khác, Galaxy S21 FE được cài sẵn Android 12 khi xuất xưởng.

Điều này có nghĩa là trong khi các mẫu Galaxy S21 khác được hỗ trợ cho đến Android 15 thì Galaxy S21 FE được hỗ trợ cho đến Android 16. Với mức giá hiện tại giảm chỉ còn khoảng 9 triệu, đây là một đề xuất có giá trị đáng kinh ngạc cho những khách hàng muốn những gì điện thoại hàng đầu phải cung cấp nhưng ở mức giá hấp dẫn hơn .

Lý do nên mua: Thông số kỹ thuật chắc chắn, thiết kế được làm mới, hiệu năng ấn tượng, 4 năm nâng cấp hệ điều hành Android.

Ai nên mua: Người hâm mộ Samsung có ngân sách tiết kiệm, những người không muốn thay đổi điện thoại thường xuyên.

Điện thoại Samsung tốt nhất – Có thể gập lại: Galaxy Z Flip5

Galaxy Z Flip5 là một trong hai điện thoại màn hình gập mới được Samsung ra mắt vào tháng 7 năm 2023. Tuy nhiên, nó chiếm vị trí trong danh sách này vì màn hình gập vỏ sò nhận được phần lớn các bản cập nhật. Đầu tiên, nó có màn hình bìa lớn hơn được gọi là Flex Window, giải quyết một trong những thiếu sót lớn nhất của các mẫu trước đó.

Ngoài màn hình nắp Flex Window 3,4 inch, Galaxy Z Flip5 còn có màn hình gập 6,7 inch độ phân giải Dynamic AMOLED 2X FHD+ với tốc độ làm mới thích ứng 120Hz. Nó được đóng gói gọn gàng trong một lớp vỏ làm bằng nhôm với bản lề mới giúp giảm khoảng cách giữa các tấm nền.

Galaxy Z Flip5 tự hào có chipset Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 mới nhất với 12GB RAM LPDDR5X. Nó có sẵn với dung lượng lưu trữ lên tới 512GB. Samsung vẫn giữ nguyên camera như model 2022, tuy nhiên, một số cải tiến đã được thực hiện đối với cảm biến và phần mềm camera.

Đây rõ ràng là một trong những điện thoại Samsung tốt nhất từng được sản xuất, nếu bạn hỏi cụ thể về những chiếc quạt có thể gập lại, vì không có nhiều thiết bị có thể sánh ngang với Galaxy Z Flip5.

Lý do nên mua: Màn hình vỏ lớn hơn, tùy chọn màu sắc mới và bản lề cải tiến giúp nâng cao độ bền.

Ai nên mua: Người hâm mộ Galaxy Z Flip, tín đồ thời trang và người tạo xu hướng.

Điện thoại Samsung tốt nhất – tầm trung: Galaxy A54 5G

Samsung đã củng cố hơn nữa các sản phẩm tầm trung cao cấp của mình với Galaxy A54 5G. Thiết bị này đi kèm với một số cải tiến giúp nó tốt hơn so với thiết bị tiền nhiệm. Đây là một trong những điện thoại thông minh tầm trung tốt nhất của Samsung trên thị trường hiện nay. Nó có ngôn ngữ thiết kế tương tự như các mẫu Galaxy S23, bao gồm ba đường cắt hình tròn độc lập cho mỗi cảm biến camera phía sau.

Galaxy A54 5G tự hào có màn hình 6,4 inch Full HD+ Super AMOLED với tốc độ làm mới 120Hz. Bản thân màn hình đã giảm đáng kể lượng phát thải ánh sáng xanh, giúp xem thoải mái hơn và sử dụng công nghệ Vision Booster để tăng độ sáng lên tới 1.000 nits. Bạn sẽ tìm thấy chipset Exynos 1380 bên trong với RAM lên tới 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Nó hỗ trợ mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ nhớ microSD. 

Thiết lập máy ảnh trên Galaxy A54 bao gồm cảm biến chính 50 megapixel cùng với cảm biến macro siêu rộng 12 megapixel và 5 megapixel. Có một camera selfie 32 megapixel ở mặt trước.
Pin 5.000mAh bạn sử dụng cả ngày dài mà không lo hết pin, đồng thời hỗ trợ sạc nhanh 25W. Ngoài loa âm thanh nổi, thiết bị còn hỗ trợ Dolby Atmos. Giống như hầu hết các thiết bị của hãng, Galaxy A54 5G cũng sẽ nhận được 4 năm nâng cấp hệ điều hành Android từ Samsung.

Lý do nên mua: Thiết kế mới tuyệt vời, bộ phận bên trong mạnh mẽ, màn hình sáng hơn, pin lớn hơn, hỗ trợ phần mềm tuyệt vời.

Ai nên mua: Những người yêu thích chơi game trên thiết bị di động, thế hệ millennials và những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc điện thoại tầm trung tuyệt vời.

Điện thoại Samsung tốt nhất – Giá rẻ: Galaxy A34 5G

Samsung đã thực hiện những nâng cấp đáng kể cho dòng sản phẩm giá rẻ này với Galaxy A34 5G. Nó được làm mới về thiết kế với khung hơi cong và các đường cắt riêng biệt cho ống kính camera phía sau. Thay vì được trang bị chipset Exynos như các thiết bị tiền nhiệm, Galaxy A34 5G đi kèm với chipset MediaTek Dimensity 1080 với RAM lên tới 8GB và bộ nhớ trong 256GB.

Màn hình Super AMOLED 6,6 inch độ phân giải Full HD+ của nó có tốc độ làm mới được cải thiện lên 120Hz và độ sáng hiện có thể lên tới 1.000nits nhờ công nghệ Vision Booster của Samsung. Thiết lập camera phía sau hiện có cảm biến chính 48 megapixel cùng với cảm biến macro siêu rộng 8 megapixel và 5 megapixel. Ngoài ra còn có một camera selfie 13 megapixel.

Bạn sẽ nhận được nhiều năng lượng với pin 5.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W. Thiết bị thậm chí còn có khả năng chống bụi và nước IP67. Samsung xác nhận rằng Galaxy A34 5G sẽ nhận được 4 năm nâng cấp hệ điều hành Android.

Lý do nên mua: Chipset hiệu quả, thiết kế cải tiến, thời lượng pin tốt hơn, camera nâng cao.

Ai nên mua: Những khách hàng quan tâm đến ngân sách và những khách hàng thích điện thoại đơn giản.

Tại sao đây là những điện thoại Samsung tốt nhất 2023?

Chiến lược của Samsung từ lâu đã là tạo ra sản phẩm cho tất cả mọi người. Galaxy S23 Ultra là một con quái vật thực sự và sẽ không có nhiều điện thoại trong năm nay có thể sánh ngang với sức mạnh của nó. Galaxy Note 20 Ultra chắc chắn là một trong những thiết bị Note tốt nhất và cũng là chiếc Note “thực sự” cuối cùng của Samsung, vì nó được xây dựng dựa trên phản hồi từ những người trung thành với Note và cung cấp cho họ những cải tiến mà họ đã yêu cầu từ lâu.

Galaxy Z Flip5 là một trong những điện thoại thông minh màn hình gập tốt nhất mà Samsung từng sản xuất. Màn hình nắp lớn hơn giúp bạn dễ dàng làm được nhiều việc hơn mà không cần phải mở thiết bị ra mỗi lần. Bản lề mới cũng giúp cải thiện độ bền và giúp thiết bị bóng bẩy hơn.

Đối với những khách hàng muốn có mức giá tuyệt đối, chúng ta có Galaxy S21 FE. Đây là một trong những thiết bị đầu tiên được Samsung phát hành vào năm 2022. Chiếc điện thoại này có thiết kế tuyệt vời, thông số kỹ thuật hàng đầu và hứa hẹn sẽ có 4 bản nâng cấp hệ điều hành với mức giá rất cạnh tranh.

Galaxy A54 5G xuất hiện vào năm 2023 và nó được xây dựng một cách ngoạn mục dựa trên mức độ phổ biến của dòng sản phẩm tầm trung này. Nó nhanh chóng trở thành một trong những chiếc điện thoại được săn lùng nhiều nhất trong phân khúc này nhờ thiết kế cải tiến và bộ phận bên trong mạnh mẽ. Các bản nâng cấp của Galaxy A34 5G cũng đã giúp nó có một vị trí trong danh sách này vì đây là một trong những thiết bị có giá trị tốt nhất của Samsung cho đến nay.

Tags: Samsung Galaxy S23 Ultra Samsung Galaxy A54 Samsung Galaxy A34 Samsung Galaxy Z Flip5

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...