Đánh giá Samsung Tab A7 Lite: Thiết kế chắc chắn, pin “trâu” khỏe khoắn

MT Smart

Đánh giá Samsung Tab A7 Lite: Thiết kế chắc chắn, pin “trâu” khỏe khoắn

Samsung Galaxy Tab A7 Lite là phiên bản nhỏ của Tab A7 với mức giá mềm hơn nhưng vẫn giữ nguyên chất lượng cao cấp, vừa được ra mắt năm 2021. Hãy cùng MT Smart tìm hiểu xem điều gì đã khiến chiếc tablet tầm trung này lại được đông đảo người dùng săn đón nhé!

Thiết kế mỏng nhẹ, bền bỉ

Samsung Tab A7 Lite kế thừa ngôn ngữ thiết kế tinh tế của Tab A7 với vỏ kim loại nguyên khối, bốn cạnh và bốn góc bo tròn thể hiện sự mềm mại và thời thượng. Máy được Samsung gia công vô cùng tỉ mỉ, tuy được hoàn thiện từ nhôm nguyên khối nhưng vẫn giữ độ mỏng nhẹ, mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái, không bị nặng tay.

Galaxy Tab A7 Lite

Mặt sau của Tab A7 Lite được bố trí 1 camera đơn và logo Samsung ở giữa. Chiếc tablet này được trình làng với 2 phiên bản màu là Xám Vũ Trụ và Bạc Ngân Hà, cho bạn đa dạng sự lựa chọn.

Màn hình đẳng cấp gói trọn thế giới trong tầm tay

Samsung Galaxy Tab A7 Lite có màn hình tương đối lớn, với kích thước 8,7 inch. Kết hợp với độ phân giải tương đối cao 800 x 1340 pixels cho chất lượng hiển thị tốt cùng những dải màu tươi tắn và sống động.

Viền màn hình Tab A7 Lite không quá dày, vừa đủ để bạn tiện cầm nắm khi sử dụng mà không lo tay sẽ bị chạm vào màn hình. Bên cạnh đó, Samsung còn tối ưu trải nghiệm Tab A7 Lite, giúp bạn dễ dàng thao tác chỉ với một tay mà không lo cộm cấn.

Galaxy Tab A7 Lite

Ngoài ra, âm thanh vòm sống động đến từ loa kép Dolby Atmos của Galaxy Tab A7 Lite cũng là một điểm nhấn đáng chú ý. Với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, âm thanh chân thật, Tab A7 Lite tự tin mang thế giới điện ảnh đến gần bạn hơn.

Hiệu năng ổn định, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng

Galaxy Tab A7 Lite được trang bị bộ vi xử lý MediaTek MT8768T 8 nhân, với xung nhịp tối đa 2,3 GHz. Mặc dù bộ vi xử lý MediaTek không mạnh mẽ như Snapdragon nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hiệu năng ổn định, xử lý dữ liệu nhanh chóng, hỗ trợ bạn làm việc hiệu quả và giải trí thoải mái.

Samsung cũng tích hợp cho Tab A7 Lite RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB, máy chạy đa nhiệm tương đối ổn và đáp ứng nhu cầu lưu trữ cơ bản của người dùng. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ khe cắm thẻ SD lên đến 1TB cho bạn thoải mái mở rộng không gian lưu trữ phù hợp với nhu cầu của mình.

Galaxy Tab A7 Lite

Về pin, Galaxy Tab A7 được trang bị viên pin 5100 mAh giúp máy có thể hoạt động trong nhiều giờ liên tục. Hơn nữa, Tab A7 còn được hỗ trợ sạc nhanh 15W, dễ dàng nạp đầy năng lượng một cách nhanh chóng.

Về kết nối, Galaxy Tab A7 Lite hỗ trợ đầy đủ các kết nối mạng thông dụng như 4G, wifi với tốc độ truy cập ổn định và mượt mà.

Camera bắt trọn mọi khoảnh khắc

Hệ thống camera vốn là niềm tự hào của Samsung, kể cả trên máy tính bảng. Galaxy Tab A7 Lite được Samsung ưu ái cho một ống kính đơn mặt sau độ phân giải 8MP, ống kính mặt trước độ phân giải 2MP cùng những tính năng chụp ảnh, quay phim cơ bản.

Galaxy Tab A7 Lite

Qua đó, camera Galaxy Tab A7 Lite tự tin mang đến cho bạn những khung hình hoàn mỹ và ấn tượng, hỗ trợ bạn bắt kịp mọi khoảnh khắc đáng nhớ một cách trọn vẹn nhất.

Tạm kết

Mặc dù là phiên bản tối giản của Samsung Tab A7, Tab A7 Lite vẫn mang đủ những tính năng cao cấp của “đàn anh” với mức giá vừa “hạt dẻ” hơn. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc tablet giá mềm và chất lượng như Samsung Galaxy Tab A7 Lite, hãy đến ngay MT Smart để nhận sự tư vấn từ đội ngũ nhân viên kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Tags: Samsung Galaxy Tab A7 Series

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

 Tin công nghệ

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

Mặc dù sự kiện Galaxy Unpacked 2024 được tổ chức vào ngày 17 tháng 1 đã kéo dài hơn một giờ, nhưng Samsung lại không thể nêu chi tiết mọi...

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

 Tin công nghệ

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

Công cụ Generative Edit (Chỉnh sửa sáng tạo) được hỗ trợ bởi AI của Samsung là một trong những bổ sung mới nhất cho ứng dụng Thư viện chỉ...

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

 Tin công nghệ

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

Tôi đã sử dụng Galaxy S22+ được hai năm, nó không bao giờ làm tôi thất vọng về hiệu suất, thời lượng pin hay độ bền. Và tôi có thể...

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

 Tin công nghệ

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

Bản nâng cấp hàng năm của Samsung dành cho dòng Galaxy S đã chính thức được ra mắt cách đây vài ngày. Gã khổng lồ công nghệ đã công bố...