Đánh giá Samsung Galaxy Z Flip 3: “Say nắng” ngay từ cái nhìn đầu tiên!

MT Smart

Đánh giá Samsung Galaxy Z Flip 3: “Say nắng” ngay từ cái nhìn đầu tiên!

Samsung Galaxy Z Flip 3 là mẫu điện thoại màn hình gập ngang duy nhất trên thị trường vào lúc này, không chỉ là chiếc smartphone thời trang của quý cô - quý bà mà giá cả chấp nhận được, chụp ảnh selfie không còn chỗ chê…

Đẹp và mạnh!

Ngoài màn hình kích thước 6,7 inch sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X với tần số quét 120Hz, Galaxy Z Flip 3 đã được Samsung tối ưu thiết kế hơn so với thế hệ trước, phần viền cũng được làm mỏng đáng kể mang lại vẻ ngoài mềm mại đậm nét thời trang. Quý cô - quý bà dễ dàng bỏ máy vào túi quần vì máy… quá gọn!

Samsung Galaxy Z Flip 3 gập nhỏ gọn

Không chỉ đẹp, Galaxy Z Flip 3 còn mạnh hơn khi được trang bị chipset Snapdragon 888, chạy hệ điều hành One UI 3.1 trên nền Android 11 mượt mà và lả lướt. 

Với tỉ lệ màn hình 22:9, chạy các tác vụ đa nhiệm trên Galaxy Z Flip 3 trở nên đơn giản hơn, dễ dàng chạy 2 ứng dụng cùng một lúc, vừa làm việc, vừa lên Youtube thư giãn. Còn lướt web và chơi game với Galaxy Z Flip 3, bao mượt!

Samsung Galaxy Z Flip 3 chơi game bao mượt

Đặc biệt, ở Galaxy Z Flip 3, màn hình phụ đóng vai trò như một chiếc smartwatch giúp người dùng không bỏ lỡ bất kỳ thông báo hay cuộc gọi và tin nhắn nào cả. Còn chụp ảnh selfie bằng camera sau nhờ màn hình phụ này.

Điểm mạnh là… selfie!

Galaxy Z Flip 3 có ba camera. Hai camera sau, gồm một camera chính 12MP f/1,8 với công nghệ Dual Pixels và OIS cùng với một camera góc siêu rộng 12MP f/2,2. 

Camera của Galaxy Z Flip 3 sẽ làm quý cô quý bà hài lòng khi selfie với cấu hình phần cứng và những ứng dụng từ những phần mềm bổ trợ để “xuất” những tấm hình đẹp. Ngoài việc sử dụng camera selfie, muốn có những tấm hình selfie đẹp hơn, trên Galaxy Z Flip 3 nên sử dụng camera chính và siêu rộng phía sau. 

Camera Samsung Galaxy Z Flip 3 selfie rảnh tay cực đỉnh

Còn khi quay Vlog hay các clip, Galaxy Z Flip 3 có màn hình phụ đóng vai trò như View Finder, vừa quay bằng camera chính vừa xem được hình ảnh chính mình để điều chỉnh góc quay đẹp nhất.

Màn hình phụ Samsung Galaxy Z Flip 3

Rảnh tay với Flex mode

Khi mở điện thoại từ 75 độ đến 115 độ, màn hình tự động chia đôi, nửa trên hiển thị video, bên dưới là bảng điều khiển. Với bản lề thế hệ mới, máy có thể giữ vững ở mọi góc độ và đứng trên mặt phẳng không cần giá đỡ hay chân đế.

Điểm yếu của Galaxy Z Flip 3 là dung lượng pin còn thấp, chỉ có 3.300mAh. Nhưng bù lại thiết kế đẹp, sang trọng và cấu hình mạnh, Galaxy Z Flip 3 đang được nhiều quý cô - quý bà mua xài.

Tags: Samsung Samsung Galaxy Z Flip 3 Điện thoại màn hình gập Điện thoại chống nước Điện thoại cao cấp Điện thoại Samsung

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

 Tin công nghệ

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

Mặc dù sự kiện Galaxy Unpacked 2024 được tổ chức vào ngày 17 tháng 1 đã kéo dài hơn một giờ, nhưng Samsung lại không thể nêu chi tiết mọi...

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

 Tin công nghệ

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

Công cụ Generative Edit (Chỉnh sửa sáng tạo) được hỗ trợ bởi AI của Samsung là một trong những bổ sung mới nhất cho ứng dụng Thư viện chỉ...

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

 Tin công nghệ

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

Tôi đã sử dụng Galaxy S22+ được hai năm, nó không bao giờ làm tôi thất vọng về hiệu suất, thời lượng pin hay độ bền. Và tôi có thể...

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

 Tin công nghệ

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

Bản nâng cấp hàng năm của Samsung dành cho dòng Galaxy S đã chính thức được ra mắt cách đây vài ngày. Gã khổng lồ công nghệ đã công bố...