Đánh giá Samsung Galaxy A32: Hiệu năng dẫn đầu trong tầm giá

MT Smart

Đánh giá Samsung Galaxy A32: Hiệu năng dẫn đầu trong tầm giá

Samsung Galaxy A32 là chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và được bán ra với mức giá vô cùng tốt.

Thiết kế tối giản nhưng vẫn rất nổi bật

Samsung Galaxy A32 có mặt lưng nhựa cao cấp với thiết kế đơn giản, trang nhã, không chỉ giúp bảo vệ máy mà còn tăng độ bóng bẩy cho smartphone. Samsung Galaxy A32 có 4 màu sắc Đen, Trắng, Xanh và Tím để bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của riêng mình.

Thiết kế Samsung Galaxy A32 tối giản

Màn hình có tần số quét 90Hz

Galaxy A32 được trang bị màn hình giọt nước với viền mỏng hai bên, cho không gian hiển thị rộng rãi. Màn hình 6.4 inch, độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 pixels) và được hỗ trợ tần số quét cao 90Hz giúp gia tăng giải trí cho người dùng. Smartphone tầm trung như Galaxy A32 mà có được màn hình ấn tượng như thế này thì quá là tuyệt vời! 

Màn hình Samsung Galaxy A32 tần số quét 90Hz

Camera với 4 ống kính đa dụng

Cụm camera sau của Galaxy A32 được trang bị bốn ống kính: camera chính 64MP, camera góc rộng 8MP, camera macro và camera cảm biến độ sâu cùng 5MP. Camera trước của Samsung Galaxy A32 có độ phân giải 20MP được tích hợp nhiều tính năng làm đẹp thông minh.

Camera Samsung Galaxy A32 với 4 ống kính đa dụng

Bên cạnh đó, Galaxy A32 còn hỗ trợ tính năng chụp ảnh xóa phông, quay phim thông minh như quay siêu chậm, time lapse… tha hồ ghi lại mọi khoảnh khắc rất chuyên nghiệp. 

Hiệu năng quá tốt so với giá tiền!

Samsung Galaxy A32 mang theo bộ vi xử lý MediaTek Helio G80 8 nhân, được cải tiến hiệu suất cao hơn so với các dòng thế hệ cũ. Tất cả thao tác trên các ứng dụng thông thường đều diễn ra nhanh chóng, không sợ hiện tượng bị treo. Galaxy A32 cho phép bạn "chiến" các tựa game phổ biến hiện nay như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile, Liên Minh Tốc Chiến nếu bạn chỉnh cấu hình game từ mức trung bình đến thấp. Còn các game đồ họa nhẹ hơn như thì dư sức!

Hiệu năng mạnh mẽ chiến game mượt mà trên Galaxy A32

Ngoài ra Galaxy A52 chạy giao diện One UI 3.0 trên nền tảng Android 11 mượt mà giúp người dùng tiếp cận những tính năng mới nhất.

Galaxy A32 có pin xài cả ngày chưa hết!

Viên pin dung lượng 5000mAh của Samsung Galaxy A32 đủ để bạn thoải mái làm bất cứ điều gì mình thích mà không lo sợ nhanh hết pin. 

Dung lượng pin 5000mAh của Samsung Galaxy A32

Ngoài ra, cảm biến vân tay của Galaxy A32 được tích hợp ngay trong màn hình, tương tự như các smartphone cao cấp đắt tiền. Bạn có thể mở khóa điện thoại, đăng nhập vào các ứng dụng, thanh toán ví điện tử…, nhanh chóng chỉ với một cú chạm. 

Nếu như bạn đang tìm mua một chiếc smartphone có thiết kế đẹp, cấu hình ổn nhưng phải có mức giá rẻ thì Samsung Galaxy A32 chính là sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn.

Tags: Samsung Điện thoại Samsung Smartphone Samsung Samsung Galaxy A32

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

 Tin công nghệ

Dòng Galaxy S24 mang đến nâng cấp âm thanh bất ngờ

Mặc dù sự kiện Galaxy Unpacked 2024 được tổ chức vào ngày 17 tháng 1 đã kéo dài hơn một giờ, nhưng Samsung lại không thể nêu chi tiết mọi...

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

 Tin công nghệ

Trải nghiệm đầu tiên về công cụ AI Generative Edit trên dòng Galaxy S24: Chưa thực sự hoàn hảo

Công cụ Generative Edit (Chỉnh sửa sáng tạo) được hỗ trợ bởi AI của Samsung là một trong những bổ sung mới nhất cho ứng dụng Thư viện chỉ...

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

 Tin công nghệ

Ấn tượng đầu tiên về Galaxy S24+: Nhiều điều bất ngờ

Tôi đã sử dụng Galaxy S22+ được hai năm, nó không bao giờ làm tôi thất vọng về hiệu suất, thời lượng pin hay độ bền. Và tôi có thể...

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

 Tin công nghệ

So sánh Galaxy S24 và S24+ vs S23 và S23+: Quá nhiều nâng cấp mới

Bản nâng cấp hàng năm của Samsung dành cho dòng Galaxy S đã chính thức được ra mắt cách đây vài ngày. Gã khổng lồ công nghệ đã công bố...